Kettir og fl

Nú er komin Ţjóđhátíđ hér í Eyjum. Ég óska öllum gleđilegrar hátíđar. Ég eftirlćt nú öđrum Dalinn allavega í ţetta sinn.Enda orđin lúinn í beinunum. Allavega ţeim sem halda kallinum gangandi. Góđ vinkona mín"skellti"sér til Svíţjóđar í stađinn fyrir Dalinn en eftirlét mér 2 ketti ađ passa. Í morgun hringdi svo dóttir hennar sem búsett er"fyrir sunnan" en  sem dreif sig hingađ á ţjóđhátíđ og tilkynnti mér ađ ég vćri undanskilinn kattarpössunni fram á mánudag.jeebus En af hverju ţetta raus um ketti. Jú ég var ađ lesa um einn sem eins og svíar segja"Ĺker buss".Ţ.e.a.s hann ferđast međ strćtisvagni. Og ţađ hefur hann gert í 4 ár án ţess ađ konan Susan Finden sem á hann hafi haft nokkurn pata af ţví. cat beerŢađ er hinn 12 ára gamli Casper frá Plymouth. Hann hoppar inn í  vagn no 3 kl 10.55 á hverjum morgni. Á stoppistöđ sem er beint fyrir framan hús Susan,. Í vagninum rúntar hann svo klukkutíma. 0%20drunken sailor 1977Fer svo út á sinni stoppistöđ. En ađ sögn vagnstjóranna fćr hann stundum hálp viđ útgönguna Enda orđin fullorđinn eđa 12 ára sem fyrr sagđi. "Hann leggur sig alltaf aftast í vagninn" segir vagnstjórinn Rob Stonehousecat money"Stundum lallar hann innan um fólkiđ en hann hefur aldrei veriđ til vandrćđa heldur Rob áfram. untitledÁ skrifstofu strćtisvagnafélagsins er sett upp tilkynning til allra sem keyra leiđ 3 ađ taka tillit til Caspers og alls ekki rukka hann um fargjaldiđ.

Já kettir geta veriđ klókir. Kćrt kvödd

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 58
  • Frá upphafi: 535251

Annađ

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 53
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband