Er þetta til framdráttar ???

Einhvern veginn finnst mér þetta ekki til framdráttar þessum samtökum. Þó ég skilji að fólk láti reiði sína bitna á þeim sem stóðu að bankahruninu. En þessi maður fer bara eftir fyrirmælum stjórnvalda Eða er ekki svo ?. Spyr sá sem ekki veit. Kært kvödd
mbl.is Dyr límdar aftur og málningu slett
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst þetta allt of langt gengið hjá mótmælendum og stend fast á því.

Svanfríður (IP-tala skráð) 31.7.2009 kl. 19:41

2 identicon

Mér finnst þetta bara heimskulegt af þessum mótmælendum og er ég löngu búinn að missa allt álit á Saving Iceland, þetta fær mann bara til að vera meira pirraður útí þennan lýð. Guð minn góður ég vona fyrir hönd allra íslendinga að þetta fólk hætti þessum fíflaskap og mótmæli á friðsamlegu nótunum í staðinn fyrir að leika litla krakka-skæruliða.

Unnar (IP-tala skráð) 31.7.2009 kl. 19:56

3 Smámynd: Gunnar

Það er búið að leiðrétta fréttina, ekki Saving Iceland.

Gunnar, 31.7.2009 kl. 22:13

4 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Þessi maður er sjálfur á kafi í þessu og var treyst og settur í starfið af Flokknum. Þetta eru bráðnauðsynlegar aðgerðir. Einkar viðeigandi með tilliti til tíðarandans og ástandsins auma.

Þorri Almennings Forni Loftski, 1.8.2009 kl. 00:18

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

svona vinnubrögð skila ekki neinu - OK vertu reiður en gerðu það þá í rétta átt

Jón Snæbjörnsson, 1.8.2009 kl. 01:20

6 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Held ekki að hér sé um vanhugsaða fljótfærni sökum reiði að ræða. Aðgerðirnar hafa staðið yfir frá sumrinu 2004 og líklega er verið að prófa eitthvað nýtt.

Þorri Almennings Forni Loftski, 1.8.2009 kl. 04:31

7 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Eru ,,réttar" mótmælaaðgerðir þær sem trufla engan? Afhverju hætti fólk að mæta á skipulagða mótmælafundi á Austurvöll.? Af því að það skilaði engu, sama gamla hjakkið.

Þorri Almennings Forni Loftski, 1.8.2009 kl. 04:33

8 identicon

Það er kominn tími til aðgerða og töluvert langt síðan þurfti að grípa til þeirra! Látið ekki þar við sitja það eru fleiri vargar þarna úti en Frikki! Það þarf að fara að grípa til aðgerða áfram svona ég styð ykkur heilshugar Austurvallar samkundurnar höfðu lítið sem ekkert að segja við hjökkum ennþá í sama farinu burt með þetta lið sem er buið að liggja á þjóðinni eins og blóðsugur það ætti alveg taka mennina sem eru búnir að eyða upp lífeyrissjóðunum okkar TILTEKT ER ÞAÐ SEM ÞARF BURT MEÐ LIÐIÐ SEM SETTI OKKUR Á HAUSINN OG TÓKU SÉR SJALDAN MINNA EN 2 MILLJóNIR Á MÁNUÐI FYRIR ÓMAKIÐ UPPREISN ER LYKILLINN, BURT MEÐ ALLA RÁÐUNEYTISSTJÓRA OG ALLT ÞETTA LIÐ SEM VAR OG ER EKKI STARFI SÍNU VAXIÐ BURT EF EKKI MEÐ GÓÐU ÞÁ VERÐUR AÐ GERA EITTHVAÐ RÓTÆKT ÞIÐ EIGIÐ ALLANN MINN STUÐNING Kveðja JBJ

Jóhann Björn Jóhannsson (IP-tala skráð) 1.8.2009 kl. 06:17

9 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl verið þið öll og ég þakka innlitið. Já það eru misjafnar skoðanir á þessu máli sem og á öðrum. Ég hef þá skoðum sem ég sagði í upphafi en ég virði ykkar skoðanir Þorri og Jóhanns  Ég segi jú í höfundarformálanum m.a.:" en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum" og ég leyfi mér að birta þær ef svo ber undir. Og þið hafið líka leyfi til hins sama. En ætti ég kannske að enda 'a þessu sígilda. Við gertu þó verið sammála um eitt:"Íslendingar éta og.sv frv" En hvað um það ég kveð ykkur kært

Ólafur Ragnarsson, 1.8.2009 kl. 16:23

10 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Nokkrar stafsetningarvillur. Kannske vegna þess að ég nota"leitið og þér munið finna" aðferðina á lyklaborðið. Kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 1.8.2009 kl. 16:25

11 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Sammála þér varðandi skoðanir, Ólafur. Sem betur fer er ekki ein samræmd skoðun ríkjandi, ennþá.

Þorri Almennings Forni Loftski, 1.8.2009 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 535177

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband