Er ekkert réttlæti til.........

Er ekkert réttlæti til á þessu landi. Á meðan stórsvindlarar valsa um heiminn með milljarða. Þá er verið að pína hvern blóðdropa út úr þeim sem minna mega sín. Ég fékk eftirfarandi útborgað um síðustu mánaðarmót: TR 58.907 Lífeyrissjóður 60.080. Samtals:118.987, kr.

 

Í dag fékk ég bréf frá skattinum þar sem segir að ég hafi fengið 180.000 krónum of mikið síðasta ár Upp í þetta næ ég nú ekki . Skítt með mig en ímyndið ykkur. 

Við stjórn er ja þeir flokkar sem hæst hafa haft um að standa vörð um alþýðuna  Margir halda því fram að enginn , alls enginn stórn hafi farið eins illa með þá sem minna mega sín.  Aldrei hafi í manna minnum hafi verið gerð önnur eins atlaga að þessum flokki fólks 

 

Og að örgustu íhaldstjórnir hafi aldrei hampað auðmönnum eins og þessi er að gera nú um stundir Þessi stjórn tók þann litla árangur sem hafði náðst í margra ára baráttu eldri borgara 1 helv.... pennastrik og hviss allt fokið út í veður og vind.

Sem betur fer er engin verslun svo ég viti til hér í Eyjum sem verslar með byssur. Ekki það að ég vilji skjóta neinn hér. Því hér hefur verið komið virkilega vel fram við mig. Og hér líður mér eins vel og hægt er. En ég myndi .... já ég segi ekki meir en kveð ykkur kært


mbl.is Ósáttir að vera krafðir um endurgreiðslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Sæll Óli.

Ég er þess fullviss að þessi endurkröfutilraun hins opinbera nú á hendur bótaþegum TR er andstæð lögum í landinu og sú hin sama mun verða hrakin.

Hér er um stjórnvaldsoffar að ræða sem ég tel ekki stoð fyrir í lögum, hvort sem mönnum líkar betur eða ver.

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 30.7.2009 kl. 01:18

2 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

því er ekki löngu búið að lagfæra þetta bull allt - á hverju ári "idet mindste" kemusr svona staða upp að fólk hreinlega lfir ekki af svona litlu - er erfitt fyrir "ráðamenn" að lagfæra þetta eða eru þeir hver og einn að passa upp á sitt og gefa ekkert eftir

Jón Snæbjörnsson, 30.7.2009 kl. 08:41

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl bæði tvö og ég þakka innlitið. Já það vekur furðu að eldriborgara og þeir sem minna mega sín skuli vera aðal kostur þessarar ríkisstjórnar (verkalýðsins????) til tekjuöflunar. Að þessi hópar skuli vera hænan með gulleggin. Kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 30.7.2009 kl. 13:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 535271

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 42
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband