Prófkosningar

Þó ég styðji ekki XD þá hefði ég viljað sjá Grím Gíslason ná hærra á listanum. Ég þekki mannin ekki neitt,en hef hitt hann nokkrum sinnum 

Og mér fannst hann bjóða af sér góðan þokka. En hann er kannske ekki nógu menntaður,fyrrverandi sjómaður. En allavega vélstjóramennt. Hvorki lög eða hagfræðingur..Bless


mbl.is Björk ekki á lista
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Er ekki lítið metið að kunna til verka Ólafur minn - ef við horfum nú aðeins í kringum okkur þá á ég við hana pólitik, hvað sjáum við ? jú smjörgreidda háskólaguttann úr Framsóknarflokknum nú og svo löglærða strákinn með skúffuna úr Sjálfstæðisflokknum´-  að óreindu má ég þá frekar velja hann Grím Gíslason

hafðu ljúfar stundir félagi

Jón Snæbjörnsson, 21.3.2009 kl. 21:41

2 identicon

Ef Sjálfstæðisflokkinn vantar einhversstaðar endurnýjun, þá er það á Suðurlandi.

Axel (IP-tala skráð) 21.3.2009 kl. 22:17

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

er ekki allstaðar pláss fyrir góða "menn"

Jón Snæbjörnsson, 21.3.2009 kl. 22:35

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Axel! Er ekki verið að endurnýja í Sjálfstæðisflokknum á Suðurlandi?

Ég vildi reyndar mun meiri endurnýjun allra flokka um allt land.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 21.3.2009 kl. 22:44

5 Smámynd: Rauða Ljónið

Sæll. Ólafur þú ert úreldur og ég er það við erum það báðir líka báðir komnir í úreldingu, þeir sem vilja sjá sóma Íslanda til land til sveita og til sjós og skapa vinnu til sjómanna og verkafólks og bænda og vinna að undirstöðum við höfum ekki hljóðgrunn afæturnar ráða för en sá dagur mun koma að þeir sigla í strand í góðu veðri lygnum sjó allir við stýrið öll mið fyrir stafni öll kennileyti í sýn , en engim sammála hvert skal stefna skal slíkri fley í gegnum brot öldunar í gegnun brotinn heiladauðir inná lygnan sjó og lengra skal haldið og allt set fast langt upp í fjöruborðinu langt upp á land þó svo að strand yrði er allt keyrt á fullu stými og svo þegar veðri slotrar er enginn möguleiki að draga fley á haf út.

Kv. Sigurjón Vigfússon úreldi.

Rauða Ljónið, 21.3.2009 kl. 23:29

6 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl öl og ég þakka innlitið. Já ég get tekið undir allflest hér framanskrifað. Séstaklega undir orð Jóns og Sigurjóns Þetta fína fólk virðist skammast sín fyrir uppruna sinn. En við eru komin af dugandi sjómönnum sem lyktuðu af slori og dugandi bændum sem lyktuðu af kúaskít. Og skömmuðust sín ekki fyrir það. Í Óskarssögu  Halldórssonar sem stundum er kallaður Íslandsbersi efti Ásgeir Jakobsson segir frá þegar hörður Friðbertson seinna skipstj hjá SÍS sem var á 1num bát Óskars kemur heim til hans með soðningu  Og svo segir m.a: "Óskar var í rúminu lasin . Hörður var að koma frá því að landa og var í klofstígvélum sínum og vinnufötum  og angaði því sterkt af slorlykt. Telpuhnáta yngsta dóttir Óskars hefði komið til dyra.  Óskar kallar fram að láta manninn koma inn til sín ,"En pabbi"sagði sú litla,"hann er allur í slori" Faðir hennar kallar: "Slor er það sem við liifum á, góða mín,og láttu manninn koma inn" Þeir fitjuðu ekki upp á nefið þeirra daga Bersar við slor eða kúaskítslykt.  Kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 22.3.2009 kl. 10:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 17
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 535215

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband