Hvað nú ?

Hvar ætlar þessi ands...... vitleysa að enda. Sparisjóðir sem  borguðu mönnum ofurlaun, bónusa og jusu peningum í gengdarlausa græðgi komir á ríkisspenan. Maður er hreinlega orðin ringlaður í öllu þessu milljarðaþvaðri.

 

Lítið var vitið fyrir á þessum málum  allavega hjá mér en ekki batnar það við þetta . Og hvar ætlar ríkið að ná í alla þessa peninga. Ég hélt að við værum rétt skriðin yfir 300.000. hausa. Hækka skatta á hverjum ? .Það hefur ekki mátt gera það á þessum fíf....  Og nú er fátt um fína drætti hjá hinum almenna borgara . Lítið fær ríkið til baka af atvinnuleysisbótunum.Ja og  þetta réttarkerfi sem við búum við. Það er ófullkomnara en í mörgum ríkjum sem við þykjumst vera hafnir yfir. Þar væri búið að afhausa svona rumpulýð.

 

Hér er maður sendur í fangelsi fyrir endurtekinn þjófnað á einhverjum fja.....  tittlingaskít en stórþjófar sem eru að koma þjóðinni á hausinn ganga glottandi um götur London. Og svo rífa þessir andsk.... bara kja..  og tala um bankaleynd ef helv.... svindlið í þeim er kannske að sjá dagsins ljós. Ja drottin minn dýri. Sér er nú hver ands..... mafían ég segi nú ekki annað. Maður er orðin svo gáttaður á þessu að maður er hættur að kveðja almennilega og segir bara bless


mbl.is SPRON til Kaupþings
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

nákvæmlega Ólafur,  hver andsk er til ráða

Jón Snæbjörnsson, 21.3.2009 kl. 21:27

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll gamli ,síungi skólafélagi! Takk fyrir innlitið. Mér koma orð séra Sigvalda í"Manni og konu" oft í hug nú um stundir þegar hann segir eftir að allt svindlið og svínaríið komst upp eitthvað á þessa leið:" ja nú er eins gott að fara að biðja guð að hjálpa sér." Þó mér sé þungt í skapi kveð ég þig kært

Ólafur Ragnarsson, 21.3.2009 kl. 21:36

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll Óli. Þetta er bara nákvæmlega það sem ég er búin að vera að segja. Fólk dæmdi þjófnaðinn sem það kunni og skildi en hinn er mönnum svo framandi að þó það væri alltaf að gerast fyrir framan nefið á þeim, sáu þeir það ekki. Endilega ekki láta þetta helv.. fara í skapið á sér. Saksóknarinn fer að rumska. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 21.3.2009 kl. 22:02

4 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl min góða"bestisa" Kolla,ekki alveg klár þarna á sænskunni.  En voga mér samt að sletta svo fólk sjái að hér fer sigldur maður. En ég geri það sennilega aldrei aftur svo að þessu sé ekki ruglað saman við orðið "bestía" sem ég er drulluhræddur um að þýði eitthvað sem þú átt ekki allsekki skilið.  En svona gott fólk ein og þig og Jón kveð ég kært. Ég hugsa að ég geti aldrei orðið svo vondur að ég geri það ekki.Og því :Sértu ávallt kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 22.3.2009 kl. 09:45

5 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

 Sæll vertu. Það er ekki laust við að það flögri að mér að þú sért bara skemmtilegri þegar þú ert "þungur í skapi" eins og þú kallar það. Ertu viss um að þú siglir ekki meira ??? Jú ég hef nú stundum verið kölluð bestía og þá í merkingunni " fíll í glerhúsi" þe það gengur mikið á og hlutirnir eiga að ganga.  Síldarstúlkan mannstu Spurning hvaðan þetta orð er upprunnið. Gæti það verið úr sænskunni? Einhver tíma heyrði ég skýringu á að orðið kerling væri komið af Karlig ( finn ekki tvíbolluna á þessu ömurlega lyklaborði mínu) þ,e kærleika út sænskunni. Veitu um það ?

Kolbrún Stefánsdóttir, 22.3.2009 kl. 11:12

6 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl mín kæra vinkona! Ég efast ekki um að það hafi"gustað"um þig hér í"den"og geri það enn  En bestía hefur alltaf verið svona frekar neikvætt orð í mínum huga. Og það eigi því alls ekki við um þig.  Hvað siglingar varðar þá á ég eina eftir og hún er til, okkur lifandi  ókunnrar strandar.   Sértu ávallt kært kvödd   

Ólafur Ragnarsson, 22.3.2009 kl. 13:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 6
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 535040

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband