" Dettur einhverjum í hug "

Já Guðfríður Lilja á miklar  þakkir skildar. Dettur einhverjum í hug að ef útlendingar hefðu ekki komið að þessum málum hefði útkoman öðrið allt önnur. Steingrímur setti málið í hendur á vini sínum, Ekki dettur mér að halda fram að Svavar sé ekki öðlingsmaður.

Og kannske ágætis sendiherra. En í þetta mál var hann eins og óvanur togaramaður kemur sem kemur í sinn fyrsta túr. Þetta segir manni ekki annað en hvað þetta "vildarvina" kerfi getur verið stórhættulegt, Verið öll ávallt kært kvödd


mbl.is Úrslitaatriði að fá Buchheit að borðinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Sælir.

Hún heitir reyndar Guðfríður Lilja, svo það sé á hreinu.  Svavar er vafalaust ágætis maður, en sem samningamaður fyrir hönd þjóðarinnar er hann jafn gagnslaus og kókkassi í marki í fótbolta.

Góðar stundir.

Sigurjón, 10.12.2010 kl. 23:08

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Sigurjón Og ég þakka þér innlitið og ábendinguna. Það ruglaði mig að ég á frænku sem heitir Guðrún Lilja. Ég breiti þessu. Sértu ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 11.12.2010 kl. 00:01

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll félagi. Satt segirðu með Guðfríði Lilju þá öðlingskonu sem alltaf er brosandi eða oftast allavega. Það er nú þannig með sum mál að menn vilja þau bara út af borðinu sem fyrst og sérstaklega ef menn þekkja ekki málefnið eða finnst það óþægilegt. Held að það hafi verið fyrirmælin sem Svavar fékk sem sagt að jarða þetta strax og þá er ekki verið að vanda sig eins mikið. Allavega augljóst að það var klúður. Það eru vinargreiðar út um allt. Var ekki ónefndur ráðherra settur af en fékk svo vænan bita sem var síst verri en stóllinn. Ekki nýtt og ekkert að hætta þessi leikur. Besta kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 11.12.2010 kl. 18:02

4 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Kolla mín og ég þakka innlitið. Ekki yrði það amalegt að þið Guðftríður, Lilja Móses og þú "brölluðuð" eithvað saman. Endurvöktuð svona íslenska kven útgáfu at "Skyttunum þrem" Sértu ávallt kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 11.12.2010 kl. 20:01

5 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

hahaha já til er ég ... skytta það hljómar spennandi. Við urðum mestu mátar í kosningabaráttunni 2007 og 2009 við Guðfríður og Lilju hef ég hitt á kvennakvöldi sem ég hélt fyrir löngu síðan og fékk hana til að halda tölu yfir okkur. Þekki hana samt ekki en finnst hún áhugaverð á þinginu. Bestu kveðjur Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 15.12.2010 kl. 16:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 18
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband