Hér og nú

Nú eru allslags "lekasíður" vinsælar, En hérna er smáleki úr litla  snyrtilega húsinu við höfn friðarins í bæ úti á landi. Það hefur lítið fútt verið í umræðunum á þinginu í umræddu húsi undanfarið. Ekki veit ég hvort það er skamdegisþunglyndi eða bara hvort menn eru ornir svona dolfallnir yfir þeim fréttum sem dynja yfir okkur daglega  af þessum stórglæpamönnum sem komu okkur á hausinn og en ganga lausir með sælubros á vör úti í hinum stóra heimi. London,Flórida  „ Just name it " Þá ætti bara að 250px Knot hangmans noose  Þeir sem sitja þingið á hinum fyrst greinda stað hafa kannske allir ekki alveg hreina samvisku. Þar mætti kannske nefna hjálpsemi við „ríkið" við að flytja inn góðar tegundir af ónefndum vökva.imagesCARGQ5PP Hjálpsemi sem ekkert hafði uppá  sig annað en titrandi taugar þegar svartklæddir heiðursmenn gerðu sig heimakomna í vistarverum þeirra í þeim skipum sem þeir sigldu á. 002  Sumir líka með óljóst samviskubit yfir að hafa teygt á vissri línu er umhverfis landið. Línunni sem borgfiiski bóndinn sem fór eina Norðurlandareisu með Heklunni beið eftir að sjá þegar yfir hana væri farið.imagesCA10YBZEMenn teygðu stundum á línunni

Hann ætlaði nefnilega að sjá þegar farið væri yfir „helvítis Landhelgislínuna „ svo að hann gæti fengið sér einna á barnum. Hann hafði heyrt að yfir þá línu yrði að fara til að hann yrði opnaður.imagesCAXA3462 Nú svo voru það afleiðingar af þessum fyrrnefndum vökva sem komu manni kannske á blöð þeirrar skrár sem áðurnefndir stórglæpamenn skrá nöfn sín nú með stórum bókstöfum í. Það þurfti t.d  ekki annað en að blunda aðeins á bekk þó á Hitaveitusvæðinu væri til að laganna verðir kæmu til skjalanna. En öll þessi samviskubit eru hégómi einn í sambandi við þau ósköp sem nú dynja yfir okkur í fréttum af stórfeldri skipulagðri glæpa mennsku. Þetta heitir það á hreinni íslensk. „ STóRFELLD SKIPULÖGР GLÆPAMENNSKA

rapetou

 

Vitaskuld voru það skipulagðir glæpir að smygla nokkrum flöskum af brennivíni eða fara aðeins innfyrir landhelgislínuna með trollið. En að sofna á bekk á Hitaveitusvæðinu  var svo kannske óskipulagt.. En allt smygl og öll landhelgisbrot til samans komast ekki með tærnar þar sem þessir „bankaræningar" eru með hælana. En nóg af þessu buli.virtualcolonoscopy Ein af aðalmönnum þingsins f.g þurfti að leita læknis um daginn. Og af því ég veit að enginn læknir les þetta bull í mér er allt í lagi að leka þessu hér. Nú okkar maður lá á borðinu hjá lækninum í hálfgerðri kryppu með „græjurnar" upp í afturendanum þegar annar læknir birtist allt í einu. untitledEkki okkar maður, En þekktur þó

Okkar maður sá hann ekki en þekkti röddina. „Ertu að koma út eða fara inn „ spurði sá aðkomni kollega sinn. Nú fraus okkar maður enda gamall togveiði maður. Og sem ekki  sá hvor sá aðkomni væri með eitthvert verkfæri en var nú skíthræddur um að nú færi eitthvað „rautt á móti rauðu" eða „grænt á móti grænu" -kjaftæði í gang milli kollegana.

imagesCAMRCVG0 Hafnarmynnið????

En þetta skilja þeir sem siglingar og eða fiskveiðar stunda. Og ef  þessi nýkomni ætlaði með einhvert tól uppí „hafnarmynnið" og rautt á móti rauðu yrðu ákveðið en það myndi svo klikka og þeir lentu saman og gæti þetta enda með ósköpum. imagesCABNMU16Okkar maður var minnugur þess þegar hann fyrir 25-30 árum síðan á fyrir  framan þv yfirlækni hér lá á sínum fjórum og læknirinn tróð einhverjum óskapnaði upp í fg „mynni" 03%20red%20rite%20returnGat verið slæmt í beyjunum

Og þegar okkar maður æjaði sagði læknirinn „það er alltaf svona á þessari beyju" Talaði bara eins og trollarakapteinn væri að tala um togslóðina. En að nútíðinni.3danim2 Slóðin ??

Þar sem okkar maður var eiginlega viss um að nýinnkomni læknirinn væri alls ekki með „plott" af ferðum hins var kannske hætta á að þeir flæktu saman. En okkar maður róaðist alveg niður þegar þegar hann var þess áskynja að seinni læknirinn ætlaði ekkert inn á „slóðia"02%20colreg%20reciprocal Ég er nú að brjóta  heilan um enska orðið á þess aðgerð colonoscopy Ekki er mikilli enskukunnáttu fyrir að fara hjá en þýðir ekki Colony "nýlenda". Það er því einskonar nýlenda þarna fyrir innan "hafnarmynnið" Eller hur eins og svíar segja.Og voru ekki mennirnir sem fundu nýlendur áður fyrr kallaðir landkönnuðir Nú geta þá ekki hópur manna sem kallaðir eru hálf leiðinlegu nafni kallað sig bara "landkönnuði"???

4867922405 d2ccd94269 Já þegar maður eldist kvekkist maður á mörgu. Mér áskotnuðust nokkur handkæði um daginn  En af meðlimum þingsins sem rekur hótel gaf mér þau. Ein góð vinkona mín spurði mig „hvað í ósköpunum ætlar þú að  gera við öll þessi handklæði" Nú það er gott að eiga svona stór handklæði til að sveipa um sig ef einhver skildi koma í heimsókn þegar þannig stæði á að maður væri í baði.Svaraði ég.AxeTowel1 0 img assist custom( minnugur þess að þegar ég var nýfluttur inn þar sem ég bý nú og skrapp ég í bað  (sennilega sumarbaðið það árið) en að því loknu uppgötva ég að öll handkæði og nærfötin voru í kassa frammí stofu. En ég var ekki búinn að koma mér fyrir. M.a vantaði gluggatjöld. Ég læt nú vaða fram í stofu eins nakinn og ég kom úr móðurkviði en 130 kg þyngri. Þá sé ég mér til hrellingar að ókunn kona stendur fyrir utan gluggann. (en íbúðin er öll á jarðhæð) Brot úr mínútu starir hún á mig. Svo hristi hún höfuðið og gekk sína leið, Ég veit ekki tl þess að ég hafi séð hana aftur) Þér myndi duga þetta til þess ef þú ættlar að dylja EITTHVAÐ" sagði þá vinkonan og henti í mig smá helv.... þottapoka sem hafði fylgt með.long time Sumir hafa ekki sést í nokkur ár

Svo var það eiginmaðurinn á atvinnuleysisbótum sem var með ókunna  konu upp í rúmmi hjá sér þegar konan kom óvænt heim úr vinnuni. Eiginkonan rauk á dyr og maðurinn á eftir. Ég get útskýrt þetta sagði hann. Hvernig spurði frúin. Nú sjáðu til sagði hann Þessi kona var hér úti á göru hálfskítug,köld og lítið klædd. Ég kallaði á hana og bauð henni inn og í bað. Þegar hún hafði baðað sig lét ég hana hafa nærfötin sem ég gaf þér í hittifyrra og hafa legið inn í skáp síðan122893 Síðan kjólinn sem mamma gaf þér í fyrra og þú hefur aldrei notað. Svo kápuna sem Gunna systir gaf þér og þú hefur sagt að sé svo asnaleg. 37e13383780b1c41b3bc7c5aed28443e b7f8163956abaf6720e7c3ba30b86177Að lokum skóna sem þú keyptir í fyrra  sem voru of stórir en þú gast ekki skilað vegna þess að þú týndir kvitteringunni.  Nú að þessu loknu spurði hún mig: „ er eitthvað fleira sem konan þín er hætt að nota"!!!!! beyonce heat  Svo var fyrir nokkrum árum að einn af okkar mönnum sem við getum bara kallað Jóa hafði verið lengi með hræðileg höfuðverk, fór "suður" og til læknis. Læknirinn skoðaði hann og sagði eftir það;"Það eru bæði góðar fréttir og slæmar Góðu fréttirnar eru ég get læknað höfuðverkinn imagesCA8E8DO0En  slæmur fréttirnar eru að það mun þurfa að taka eistun. Þú ert með mjög sjaldgæft ástand sem veldur því að eistun  ýtast upp í undirstöður hryggsins, og þrýstingurinn veldur miklum höfuðverk. Og eina leiðin til að létta á þrýstingnum er að fjarlægja eistun". Jói tók þessu illa sem von var. Sá fram á tilbreytingalítið llíf En hann átti ekki annarra kosta völ en að fara undir hnífinn.VaricoceleEmbolisation01LG Þegar hann kom af sjúkrahúsinu eftir aðgerðina  var hann án höfuðverks  í fyrsta skipti í 20 ár. En það var eins og hann vantaði mikilvægan hluti af sjálfum sér. Þegar hann gekk niður götuna, áttaði hann sig þá á að hann væri bara eins og margar  aðrar manneskjur. Hann gæti gert nýtt upphaf og byrjað að lifa nýju lífi. Han gekk framhjá þekktri herrafatabúð Harvard Yard  Og datt þá í hug. Þetta er það sem ég þarf ... ný föt. Hann gekk í búðina og sagði við sölumanninn  Mig vantar ný föt. Látum okkur sjá, stærð 44 sagði hinn "Það er rétt, hvernig vissirðu það?" "Verið í fyrirtækinu 60 ár við að sníða sagði. sölumaðurinn Jói mátaði föt nr 44 og þau pössuðu fullkomlega. Þegar Jói stóð fyrir framan spegilinn, spyr sölumaðurinn  "Hvað um nýja skyrtu? Jú kannske svaraði Jói Sölumaður sagði: "Við skulum sjá, 34 ermarnar og 16-1/2 háls." Jói varð steinhissa, "Það er rétt, hvernig vissirðu það?" "Verið í fyrirtækinu 60 ár."Jói mátaði  skyrtuna og hún passar fullkomlega .Nú spurði sölumaðurinn "Hvað um  ný nærföt?" Jói hugsaði sig um í smá stund og sagði, "Jú." Sölumaður sagði: "Við skulum sjá ... stærð 36..Nú hló Jói  'Ah ha! Þarna náði ég þér Ég hef notað  stærð 34 síðan ég var 18 ára gamall. "imagesCASR2EWO Alvöru ???

Sölumaður hristi höfuðið, 'Þú getur ekki  notað stærð 34. Stærð 34 myndi ýta eistunum  upp í undirstöður hryggsins, og þrýstingurinn myndi valda  miklum höfuðverk.  Svo var það vinur okkar sem nýstiginn var úr baðinu þegar frúin birtist. Vini okkar verður þá að orði:"einhvern tíma hefðu nú einhver kropið niður og gert eitthvað" Við eigum enga físatöng var svarið sem vinur vor fékk

 TWY262 Nauðsynlegt á heimilum eldriborgara

Svo eru það nýju spjöldin sem komin eru fyrir sjónpróf okkar sjóndöpru, yfir sjötugt. Ég vona bara að Einar minn góði læknir verði sér strax  út um eintak áður en ég fer í sjónpróf hjá honum.

eye test Nýju spjöldin

Ég er nú sjálfur orðin steinhissa á þessu bulli í mér. En leyfi mér að rifja upp orð grikkjans Zorba "Have a litlle bit of madness" En þetta er kannske meir en litle bit of madness,  Ég vil taka skýrt fram að mest af þessu bulli er mjög svo óskýr sannleikur. Og ekki ætlunin að særa neinn. Kannske bara að horfa á lífið og tilveruna með slæmum gleraugum

http://www.youtube.com/watch?v=690_48tCzfE&feature=related

 

imagesCAG8XG2V  Verið öll ávallt kært kvödd


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 11
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 535325

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband