"Rubbish Index ???"

Það virðist vera til vísitölur yfir allt. Hver skildi "rugl" (þá  kannske Rubbish Index ???) vísitalan hjá Íslenskum alþingismönnum vera.

Farið aðeins inn á sjónvarpsútsendingar frá húsinu við völlin og hlustið á hvað er umræðuefnið er. Það þarf ekki fleiri orð. Kært kvaddir sem það eiga skilið


mbl.is Íslendingar eru friðsamir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valmundur Valmundsson

Sæll gamli vin.

Fyrirgefðu að blaðið kom ekki til ykkar Didda. Það var misskilningur milli mín og ritstjórans. Hann fékk blöð til að láta greinaskrifara hafa. Og ég hélt að hann færi með eintak til þín. Og hann hélt að ég færi með eintak til ykkar, þar sem ég bað um að greinin þín væri í blaðinu. Misskilningur á misskilning ofan. Fyrirgefningar er með auðmýkt beðið.

Kv. Valmundur misskilningur

Valmundur Valmundsson, 11.6.2010 kl. 22:44

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Ruglið er ótrúlegt ég er sammála því. Nú ætla allir að funda nema framsóknarflokkurinn og það verður fróðlegt að sjá hvort það kemur eitthvað út úr því nema einhver "ályktun" sem er að mínu mati gamaldags aðferðafræði svona eins og jólakort sem menn kvitta bara undir :))) kær kveðja og hvaða blað er þetta sem verið er að tala um og  hvaða grein? hvenær sér maður hana ? knús Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 12.6.2010 kl. 22:16

3 Smámynd: Valmundur Valmundsson

Sæl Kolla

Auðvitað er blaðið Sjómannadagsblað Vestmannaeyja og Óli á eina grein þar.

Valmundur Valmundsson, 13.6.2010 kl. 12:07

4 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl bæði tvö og ég þakka innlitið. Já Valmundur ég taldi mig nú vita að einhver misskilningur væri í gangi. En eins og þú veist það þarf ekki að suða mikið í vissum "vogarmanni" til að hjólin fari að snúast. Og svo varð raunin. Og Kolla þú mannst hvað ég sagði á sínum tíma. En það ræðum við ekki hér og nú. Það er bara þessi fjan.... þeytingur alltaf á þér út um öll lönd sem vont er að henda reiður á. Verið ávallt kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 13.6.2010 kl. 22:40

5 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll Valmundur. Er hægt að panta blað hjá þér. Ég borga að sjálfsögðu fyrir það. Ég er nú einu sinni mikill aðdáandi sjómanna og mikill aðdáandi Vestmannaeyja sem ég tel með fegurstu stöðum á landinu, bara fljótlega á eftir Öxarfirði.

Já gamli. Ég er nýkomin heim og fer aftur á fimmtudaginn. Síðan heyrumst við í spjalli. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 14.6.2010 kl. 21:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 535355

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband