"10 listanum "

Þó Jóhanna Sigurðardóttir sé ekki á top 10 listanum hjá mér þá finnst mér þessi árás hjá stjórnarandstöðunni á hana með ólíkindum. Sérstaklega finnst mér þessi frumskógarapakattalæti eins úr þeirra liði með endemum.

 

Til að reyna að leiða athyglina frá flokkbróðirs og  eigin móttöku á peningagjöfum frá "útrásarvíkingum"vænir hann frúna um lygar og spillingu. Hvað eru stórar peningagjafir til stjórnmálamanna annað en spilling ?

 

Og allra hallærislegast var skýring jábrærðra þessara 2ja var nú sú að umtalaður stjórnmálamaður hefði verið  væri í baráttu við svo sterkan andstæðing. Sem var úr hans eigin flokki sem þeir þá hafa viljað"feigan"  Getur maður nokkuð annað lesið úr þeim??? Og orðalagið í ræðuhöldunum minnir mann á páfagauk. Vonandi skilur einhver hvað ég meina. Kært kvaddir sem það eiga skilið

 


mbl.is „Pólitískt áhlaup á mig"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg sammála þér. Mér finnst Sigurður Kári einn sá ömurlegasti sem hefur dúkkað upp á alþingi íslendinga.

Gína (IP-tala skráð) 7.6.2010 kl. 22:47

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sigurður Kári :))) langsætastur . knús á þig karlinn minn Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 9.6.2010 kl. 08:43

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sælar stúlkur og ég þakka innlitið. Kolla einusinni var sagt:"útlitið var innrætinu skárra" Verið ávallt kært kvaddar

Ólafur Ragnarsson, 9.6.2010 kl. 17:35

4 identicon

Samt var hann med skuggalegri mønnum. Tetta stuttbuxna lid i sjålfstædisflokknum ætti ad fara ad fynna ser annan sandkassa.

Einar Olafsson (IP-tala skráð) 9.6.2010 kl. 19:24

5 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Einar er ekki sama hvar þetta stuttbuxnalið leikur sér. Er það eitthvað skárra í hinum flokkunum. Sigurður Kári hefur þó vit á því að beita sér gegn Evrópusambandsaðild og það verður ekki sagt um alla stuttbuxnastráka.. er hann ekki annars farin að ganga langt í fimmtugt hann Sigurður Kári ?? ég bara spyr? Jú jú það var líka sagt" flagð undir fögru skinni" og "skárra er skinnið en sinnið ". það vantar nú ekkert upp á slagarana í íslenskri tungu :)) knús Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 10.6.2010 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband