Skornir úr snöru.

Þeir voru skornir úr snörunni ekki á háls eins og ef til vill hefði átt að gera. En úr svona fíflaskap yfir í annan.Hver skar hvern úr hvaða snöru,hvernig og með hverju ?. Hver var nærri búinn að henga hvern hvar og með hverju. Hver batt hvaða hnút og með hvaða snæri . Spurningarna um ástandið virðast vera margar.

 

Steinn Steinar kvað eitt sinn m.a.:

" Þitt hús er voldugt og viðir sterkir/og veggir traustir, með saum og hnoð./ En hvassar tennur, sem naga og naga,/ þær naga í gegn um hverja máttarstoð./

Og bráðum tapast þitt gull og gengi,/ og gæfan hverfur, svo björt og hlý./ Þér finnst hann sár, slíkur sleggjudómur,/en slotið hrynur með kurt og pí./

 

Eins og ég hef margoft sagt þá tapaði ég engu á þessu bankahruni.Allavega ekki en, en að mér læðist sá grunur að að því komi.. Einhvern veginn held ég að ég komist ekki hjá því. Nema að einhver mein verði búinn að drepa mig. Það er sennilega eina leiðin til að sleppa frá þessum ósköpum. Ekki það að mér detti í hug eitthvað manualt í því sambandi . Er of mikil gunga fyrir svoleiðis. En annað eins hefur nú skeð að 7tugur kall hrökkvi upp af án eigin inngrips.

 

 

Maður er nú kannske þá þegar hrokkin upp af ýmsum stöndum en ekki öllum. Ég er  höfundur að öllu mínu lífi. En að tilveru minni foreldra mínir. Mér dettur ekki í hug að vorkenna sjálfum mér á neinn hátt.Enda á ég sennilega ekki svo langt eftir. Nema að helv.... hafragrauturinn sem Torfi á viktinni er búinn að koma mér uppá að éta á hverjum morgini hafi þau áhrif sem hann er að reyna að telja mér trú um .

 

Að ég tali nú ekki um göngutúrana sem hann er að reyna að troða mér til að fara taka. Ef ég færi eftir öllu sem Torfi á viktinni ráðleggur mér þá tóri ég sennilega í 10-20 ár enn. Nú svo er það ef þetta andsk..... ástand á eftir að versna mikið enn, sem ég er satt að segja skíthræddur um. Þá hætti ég hreinlega að hlusta á Torfa á viktinni. Sting bara fingrum í eyru  raula bara tralla la ef hann opnar kja..... um heilsufræði. Svo einfallt er nú það.

 

 

 

En ég ber ugg í brjósti fyrir hinu unga og myndarlega fólki sem á að erfa þetta land. Mér finnst satt að segja ástandið sé að verða þannig að eftir venjulega skólagöngu fari þetta fólk strax á einhverjar bætur og nái ekki þeirri fótfestu í atvinnulífinu sem það þarf. Það fer að verða minni þörf á öllum þessum fræðingum til alls. Skólarnir fyllast af fólki sem svo enga vinnu eygir í sínu fagi eftir setuna í þeim.

 

 

Fólkið slitnar úr tengslum við atvinnulífið, Og nú ekki nennunnar vegna heldur þess að það fær enga vinnu á unglingsárunum. Sem ég held að sé öllum nauðsynleg. Svo er sumt úr þessu"liði"sjálfskipaðra sér farið að predika ágæti hass t.d.. Ég hef því miður kynnst mönnum sem í dag mætti svo sannarlega kalla"hasshausa"og það er hreinlega óskemmtilega lífreynsla. Guð hjálpi því fólki sem svona skoðanir hafa.

 

En ef allt fer til fjan.... , sem ég vona nú ekki þá þyrfi kannske að leyfa þetta svo stór hluti þjóðarinnar sæti ekki uppi með langa dóma fyrir ræktun og notkun á hassi. Því ekkert er eins hættulegt ungu fólki og iðjuleysið. Ég get nú ekki annað en brosað þega ég sá viðtal við einn"fræðingin"um ljósmyndasýningu þar sem hún talaði um  barna þrælkun.

 

 

Myndirnar t,d teknar um borð í togurum rét fyrir miðbil síðustu aldar af  ungum drengjum sem fengu að fljóta með feðrum sínum eða frændum. Alveg furðuleg fáfræði um fortíð landsins og atvinnuvegi. Enda kannske ekki von því það hefur aldrei komið nálægt neinu sem ekki lyktar eins og Chanel 5 eða þessháttar.Hve oft þarf að minna þetta"lið"á að við erum komin af fólki sem lyktaði af slori og kúaskít. Það fitjar upp á nefið ef það finnur öðruvísi lykt en áðurnefnda 5. Læt þetta duga í bili en ekki hættur.Kært kvödd


mbl.is Glitnismenn heim auralausir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband