" Bankarisar og arabískir furstar" !!!

Þau eru farin að skýrast helv.... svikin við sölu Búnaðarbankans. Mér finnst satt að segja það jaðra við föðurlandssvik að þetta fólk sem stóð að þessari sölu sitji á alþingi að ég tali nú ekku um að sumt af því sýnir almenningi þann helv.... dónaskap að bjóða sig fram til áframhaldandi setu þar.

 

Hvaða andsk..... afglapar hafa stjórna þessu landi undanfarin hlýtur maður að spyrja sig.Nú segir hver einasti núv og fv stjórnarherra að þeir hafi séð hættuna. En enginn á að hafa hlustað.Og nú er það tuggan.Hver hlustaði ekki á hvern ,hvenær og hvar.

 

Maður er steinhættur að botna í þessu. Hvaða andsk....anarkismi hefur eiginlega verið hér við lýði..Franskur bankarisi,þýskur banki ( sem svo kom í ljós að var miklu minni en Sparisjóður Strandamanna) arabískur fursti (sem sennilega aldrei var til) notað til blekkingar. Maður er búinn að hlusta á menn eins og Vilhjálm Bjarnason .Þorvald Gylfason of fl vara við þesu hruni í nokkur ár. En þeir bara afgreiddir með orðinu"Úrtölumenn"

 

Og sagan er að endurtaka sig víkingar óðu um lönd rænandi og ruplandi. Skildu allstaðar eftir sig rjúkandi rústir þar er þeir komu. Einusinni hétu þeir"norrænir víkingar"en núna hétu þeir"íslenskir útrásarvíkingar"Gömul vinkona mín sem stundum les bloggið mitt og hringir svo í mig yfirleitt til að skamma mig og þá aðallega yfir myndum hringdi í dag og skammaði mig fyrir orðbragðið á mér hér á blogginu.

 

 

"Þú sem alltaf hefur verið svo mikill rólegheita maður og frekar orðvar"sagði hún (hún var aldrei með mér til sjós) ert orðin svo orðljótur að bagi er af. Eiginlega áður en ég gat gefið skýringu sagði hún:"reyndu að vanda þig með orðfarið" og lagði á.Og ég fór að hugsa af hverju ég væri orðinn svona orðljótur.

 

Nú ég sjálfur hef talið mig "frekar"orðvar eða þannig. Nú fyrst datt mér í hug þessi 14 ár er ég sigldi með dönum og gat aldrei verið reiður. Að innibirgð,eiginlega dönsk reiði væri að fá útrás  Því ég gat aldrei verið reiður á dönsku.

 

Ég hreinlega"missti"málið og það í þess orðs fyllstu merkingu. En svo skildi ég málið maður er orðin svo yfir sig reiður yfir hvernig örfáir menn hafa komið stórum hóp í vanda.Það liggur við að maður geti hermt orð Winston Churchill upp á ástandið en með öfugum formerkjum þegar hann sagði:"Never in the field of human conflict was so much owed to so few"Læt mr Churchill  enda þetta hjá mér  að sinni en það kemur meir.kært kvödd   


mbl.is Pólitísk tengsl áhyggjuefni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 48
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband