Curacao

 

Ég skildi viš ykkur ķ höfninni "Port Royal Harbour".Viš höfšum fengiš fyrirmęli frį śtgeršinni:"Sigliš af staš:"Lands End for order""Eftir aš hafa fengiš"smį vatnsopa"Héldum viš af staš.Vatnsopa sagši ég,en viš vorum  satt aš segja sjįlfum nógir meš vatn į löngum siglingum śti į opnu hafi.Skipiš var bśiš svoköllušum"vatergenerator"žannig aš viš gįtum bruggaš vatn śr sjó.Žetta leišir hugan aš hrakningum fiskibįtsins"Kristjįns" ķ febr/mars1940.Žegar bįturinn hraktist fyrir sjó og vindi ķ 12 daga,En vélstjóri bįtsins Kjartan Gušjónsson hefur sennilega bjargaši lķfi sķnu og  4 félaga sina vegna vitundar sinnar um brugg.Viš gįtum svona nokkurnveginn haldiš ķ viš vatnseyšsluna,nema helst ķ hitabeltinu.

 T.v Kingston t.h.skipiš

En žaš var aldrei treyst 100% į žetta svo aš viš höfšum alltaf umframsopa ef tęknin skildi bregšast.En hvaš um žaš viš lögšum af staš"Lands Ends for order"Mér hafši tekist aš rétta öll kort og bękur.Og gat nś óhręddur mętt "Portstate Control"hvar sem vęri allavega į vesturlöndum,En žetta"Portstate Control"er oršiš aš hįlfgeršu strķši į milli landa sumstašar aš mķnu mati.Danir eru aš taka"drulludalla"frį Rśsslandi,Tyrklandi.Grikklandi og fl žjóšum meš vafasamar reglur hvaš sjófarendur varšar og kyrrsetja žau.Žegar dönsk skip koma svo til žessara landa eru žau"gegnumskrśfuš"ķ leit aš einhverju til aš stoppa žau.

 

Žessi hefši nś veriš stoppašur ķ USA bara śt af nafninu,aš mašur tali nś ekki um ryšiš

 

Allt gert til aš finna eitthvaš til žess og jafnvel eitthvaš fundiš upp til aš tefja fyrir losun/lestun skipsins.En ég veit aš minn góši vinur Žór Kristjįnsson brosir nś aš žessu tauti.Žeir voru įnęgšir meš hann hjį H.Folmer.En Žór er yfirmašur"Portstate Control į Ķslandi og góšur vinur minn til margra įra.Žaš gekk sś saga į skipum félagsins aš allir skipperar sem til Ķslands kęmu og fengu"Portstate Control"um borš hefšu skipun um,frį ęšstu stjórnendum aš segja aš ég hefši siglt meš žeim.En ég veit aš hafi eitthvaš veriš aš um borš žį hefši Žór ekki lįtiš vinskap viš mig hafa įhrif į vinnu sķna.

 

  Žessi heitir"Gulf Pride"hvers flóa prżši hann er veit ég ekki,En ekki prżšir ryšiš

 

En žetta er nś bara sagt sem brandari,Og er nś śtśrdśr.En höldum įfram.Dagur hjį stżrimanni į svona"Coastera" ķ hafi byrjar nįttśrlega kl 0000 eins og öllum öšrum.Žį leysir hann skipstjórann af.Stendur svo(einn ķ brśnni)til kl 0600 aš skipstjóri leysir hann af.Nś hefur stm frķ til kl 1200 en ķ mķnu tilfelli undir svona kringumstęšum kom ég alltaf um kl 0900 upp ķ brś.Ef skipstjórinn hafši eitthverju aš sinna nišur ķ vél(en hann var einnig yfirvélstjóri)fór hann žangaš.Annars var žaš allskonar pappķrsvinna sem hann gat leyst af hendi nišri hjį sér og ég var ķ aš leišrétta kort og bękur.Kl.1130 įt stm hįdegismat og leysti svo af sem vagthafandi kl 1200..stóš svo til kl 1800 aš skipstj.leysti hann af aftur.Og hafši žį stm frķvagt til kl 0000

 

 Gamall Libertydallur sennilega löngu sokkinn nśna

Žetta gat veriš strembiš žegar mašur var ķ stuttum siglingum t.d. žegar stutt var į milli hafna.Lķtiš um hvķld bęši vegna mikilla vinnu viš lestun/losun.En stm varš aš sjį um žęr vegna anna skipstjóra viš vélargęslu pappķrsvinnu og annars sem viškemur dvöl skipsins ķ viškomandi höfn.Nś svo voru skipin misjöfn ķ sjó aš legga eftir förmum ķ slęmum vešrum.En  žetta heyrir ekki undir öryggi skipsins ekki eftir žeim undanžįgum sem fįst fyrir mönnun skipa af žessari gerš allavega ķ Danmörk.Einn skķpstjórinn spurši einn"Portstate Contrilgęjann"nišur į Ķtalķu eitt sinn eftir aš PsC mašurinn hafiš gert athugaemd viš einn fastmįlašan krók."Viltu ekki vita hvenęr ég svaf sķšast" Nei žaš vildi ekki Portstate ekki vita.Žaš kom Portstate Control ekki viš.

 

 Algeng sjón aš mörgum af žessum"žęgindafįna"ryšhrśgum"Safety First.Safety hvurn andsk.....

Žaš hafši sem sagt ekkert meš öryggi skipsins aš gera hvort yfirmenn žess hefšu yfirhöfu nokkuš sofiš undanfarna daga,En aš einn fjan.... krókręfill sem halda įtti hurš sem alltaf var opin žaš skifti öllu mįli.Žessvegna voru svona langsiglingar vel žegnar svo mašur sé laus viš svona leppalś.. Fyrigefšu aftur Žór(nś bżst ég viš sķmtali įšur en langt veršur um lišiš.En vonandi les vinum minn žetta ekki)Er nś von aš mašur hafi mikla trś į žessu fjand...  IMO kja..... öllu saman.(nś verš ég sennilega aš skipta um sķmanśmer)En ég er mikill įhuga mašur um öryggi sjómanna en reynsla mķn af siglingum mķnum į žessum svoköllušu"Coasterum"er ekki góš af žessum IMO reglugerša/undanžįgufargani öllu saman.Žaš verša žvķ mišur stór sjóslys,eins og t,d "Scandinavian Star" (1990)" "Estonia "(1994)og strand"Borga" viš Milford Haven(1995)

 

  Ašalstöšvar"IMO"ķ London

Žį viršist hlaupa hland fyrir hjartaš į žeim hjį Imo og menn sem aldrei skip hafa séš(gęti mašur haldiš) setjast fyrir framan tölvur og bśa til reglur/reglugeršir sem oft er engin leiš er aš fara eftir og stangast oft svo į hvor ašra aš engu tali tekur.En viš erum vel settir hér į Ķslandi hvaš žessi mįl varšar meš okkar Hilmar,Slysavarnarskólann og hans frįbęru starfsmenn og svo Landhelgisgęsluna og hennar fręknu menn.Og aš ónefndum björgunarsveita śt um allt land Svo held ég aš stéttarfélögin allavega undirmanna hafi stašiš ķ sķnu stykki..En žetta var nś einn leišinlegur śtśrdśrinn,Viš skulum segja aš eftir um viku siglingu,žį var žaš einn eftrimišdaginn og viš nįlgušumst Bermuda,(viš sigldum svokallaša stórbaugs siglingu)aš viš Gunnar(eša réttara sagt Gunnar meš mitt įhorf) vorum aš bśa til Exel prógramm fyrir stefnu og vegal.

 

                         nullMunur į Rhumb line(mercatorkorts)siglingu og Great line (stórbaugs)siglingu 

Telexiš var alltaf aš glamra meš allslags"report"frį Brasķlķska Coast Guardinum.Svo kom eitt ekki alveg eins langt en viš kveiktum ekki alveg stax į žvķ.Svo kom aš žvķ aš ég drulllaši mér aš kortaboršinu til aš athuga"statusinn"į mįlunum.Kom žį ķ ljós aš žetta sķšasta,var telex frį śtgeršinni,žar sem žeir spyrja um vegalengd frį žįverandi staš skipsins til Willemstad į Curacau.Įšur en viš nįšum aš svara fengum viš telex um aš stoppa žar sem viš vęrum og bķša fyrirmęla.Žetta geršum viš og sendum įętlaša vegalengd.

 T.v kort af"Netherlands Antilles.T.h frį  Willemstad 

Rétt į eftir kom svo telex um aš fara til Willemstad.frekari fyrirmęli fengjum viš sķšar.Daginn eftir fengum svo fyrirmęli um aš viš vęrum komnir eša fęrum ķ"timecharter" hjį"Alcatel Sumbmarine Networks Marine" og ęttum viš aš fara til Willemstad og lesta sęstreng śr kaballagningsskipinu"Heimdall"EX "Mercandian Admiral II".En skipiš var eitt af systurskipum"Įlafoss"og "Eyrarfoss"sem Eimskipafélagiš keypti af Mercandian skipafélaginu į sķnum tķma en hafši nś veriš endurbyggt sem kapallagningsskip.Sķšan įttum viš aš liggja ķ Willemstad žar til Alcatel įkvęši hvaš gera skildi viš kaplana.(en žetta voru aš minsta kosti 4 mismunandi gildir kaplar")

 

Lengst t.v"Heimdal"kapalskipiš og hinar myndirnar frį lestunnini į köplunum.

En"Heimdal"var aš ljśka viš aš legga sęstreng milli Bermuda og Brasilķu og voru žetta einhverjir"afganga"sem žeir vissu ekki hvaš ętti aš gera viš.Villemstad er höfušborg Curacao sem er stęrst af 3 svoköllušum"Netherlands Antilles" Stundum kallašar ABC eyjarnar En hinar 2 eru Aruba(sem ég tel mig vita aš bloggvinur minn Sęvar Helgason  kannast vel viš )og Bonaire Nema hvaš viš komum til Willemstad ž 10 sept.

 

 Lestunin

En Heimdal var ekki kominn og įttum viš aš bķša komu hans.Hann įtti aš fara beint ķ"dokk"žegar hann kęmi en į sama tķma įtti aš byrja aš vinna viš aš byggja sķló um borš hjį okkur ķ sömu"dokk".Žar sem aš dżpi er svo mikiš viš ytrihöfnina ķ Willemshaven uršum viš aš lįta reka og kippa svona einusinni į sólarhring.18 sept komum viš svo aš bryggju Willemstad.Strax var byrjaš aš byggja kabalsķlóiš.Sķšan var kapallinn lestašur og tók žaš 2 sólarhringa aš mig minnir.Mešan į žvķ stóš var okkur bošiš aš borša um borš ķ Heimdal.Žeim munaši ekki um aš taka okkur 6 ķ mat hjį sér kokkarnir žar.Og žar var ekkert "slor"į boršum.Ég man nś ekki lengur įhöfninį"Heimdal" taldi marga menn en svo voru hlešslumennirnir og allslags"stjórar"frį Alcatel um borš.Žeir sem sjį um hlešsluna voru 2 į hverri vagt sem stóš 8 tķma.Ž.a.e.a.s 6 menn og svo 5 eša 6"local" verkamenn.

 

null Frį  Willemstad 

null

Frį Villemstad

En žessir fyrrgreindu 6 feršast um heiminn og eru bara ķ žvķ aš lesta kapla ķ skip bęši lagningsskipin og flutningaskip sem flytja žį śt um allan heim.Ég hafši lent ķ aš flytja sęstreng į öšru skipi félagsins fra Napóli til Seattle um Panamaskurš 9400.sml siglingu sem tók 45 daga.En žaš er allt önnur saga.Eftir lestunina į kaplinum ķ Willemstad tók viš algert letilķf.Mašur endurnżjaši kynni sķn af rśsthömrum og mįlningarpenslum.Žarna kynnumst viš skipstjóra,hįlfum dana og hįlfum hollending.Pieter Ottosen aš nafni.Hann įtti og stjórnaši"Vlieland" 70 tonna 22,5 m löngum og 6,8 m br drįttarbįt.

 

 "Vlieland"

Hann hafši ašalbękistöš ķ Willemstad en hann var bśinn aš"sullast"margar feršir yfir "Atlanten"meš allan fja.... ķ slefi.Ef einhver sem les žetta hefur fylgst meš ķ danska blašinu"Söfart"sem birtir flest sem skešur ķ dönskum siglingum,ętti sį hinn sami aš kannast viš nafniš.En Ottosen įtti ķ löngu strķši viš dönsk skattayfirvöld śt af DIS reglugeršinni.Og hafši fullan sigur aš lokum.Ottosen var meš 2 dani meš sér en réši 2-3 innfędda til hverrar feršar fyrir sig.Hann virtist "vaša"ķ peningum og tók okkur öll meš śt "aš borša"hvaš eftir annaš.Alltaf į 1sta flokks staši enda mikill matmašur eins og sönnum dana sęmir.

 

null Flugvöllurinn į Curacao 

 

Og umfangiš eftir žvķ.Hann įtti svo vin žarna į Curacao sem rak"Diver“s shool"Og fengu strįkarnir auk Gunnars frķa kennslu hjį honum fyrir orš Ottosen.En ég lét mig hafa žaš aš dunda mér viš aš žykast passa skipiš og skrapa svolķtiš og mįla.Auk žess aš skreppa svo ķ land žegar.fęri gafst.Žetta meš aš passa skipiš er nś argasta lżgi žvķ viš lįgum inna į lokušu svęši hjį verftinu.Annars voru žessir 2 strįkar sem viš höfšum į dekkinu virkilega OK.Hvorugur drakk nokkuš aš rįši og annar bśinn aš kynnast jafnöldru sinni (19-20)ķ USA į"Netinu"og sat flest öll kvöld(žegar hann var ekki aš kafa)į internetkaffi ķ bęnum og spjallaši viš hana.

 nullT.v Hręddur er ég um aš mann myndi kitla ķ nefiš ef, jį engan svona husunarhįtt į mķnu bloggi.T.h Frį  Willemstad 

Ottosen bauš mér oft sér meš sér til aš lķta į"lķfiš".Ekki hafši ég įhuga į nęturlķfinu en žaš var vķst meš fjörugara móti žarna og hefur vķst margt"skemmtilegt"uppį aš bjóša.En žaš stįtar t.d.vķst af stęrsta vęndishśsi ķ heimi.En eins og sönnum ķslenskum sjómanni sem setur endurminningar į blaš kom ég hvergi nįlęgt slķku og žvķlķku.Sei sei nei.Ég held satt aš segja aš Pétur"Sömand"Pétursson sé sį eini sem jįtar slķkan ósóma upp į sig.Ķ endurminningum sķnum"Einn ķ Ólgusjó"ritašar af Sveini Sęmundssonar.En žetta var nś śtśrdśr en sannleikurinn er sį aš vegna aldurs og fyrri starfa (réttara sagt lķfernis)hafši ég ekki tilheyrandi įhuga.En ég kżs helst aš fara žegar ég kemst ķ land į dagtķma.Ég hafši komiš nokkrum sinnum til Willemstad žegar ég var aš žvęlast ķ"Caribbean" į öšru skipi śtgeršinnar(Danalight) og žį ķ"timecharter"hjį bandarķsku fyrirtęki.

 

 

  null  T.v"Danalight"sem ég žvęldist mikiš į um"Caribbea".Sama skip aš losa"ris"ķ Villemstad gęti veriš sama skifti og ég tżndi veskinu

 

En žį höfšum komiš žangaš meš hrķsgrjónafarma frį Sśrinam.Mig langar til aš segja ykkur smįsögu af einni fyrri heimsókn minni til Willemstad. Viš höfšum komiš til Willemstad um hįdegisbil meš"ris"og įttum ekki aš byrja aš losa fyrr en morgunin eftir.Ég hafši fengiš 600 US dollars hjį skippernum og ętlaši aš versla ķ"The Harbor Duty Free Zone"sem er žarna ķ Willemstad.Žaš var um 3ja kortera gangur uppķ Zóninn.En leišin lį meš fram mikilli bķlaumferšargötu en fįfarinni af gangandi.Žegar ég svo kem į įkvöršunnarstaš og ętla aš borga verslunina žį var ekkert veski.Fyrsta sem mér datt ķ hug var aš ég hefši hreinlega gleymt žvķ um borš og flżtti mér žangaš en ekkert veski žar.Žrįtt fyrir aš komiš vęri kolnišamyrkur fór ég samt eina"bunu"yfir gönguleišina en įn įrangurs.Ķ hįdeginu daginn eftir dreif ég mig eina ferš enn nś ķ björtu.

   T.v Danalightaš losa"ris"ķ Villemstad t.h frį Villemstad

 

En įn alls įrangurs.Taldi ég nś veskiš algerlega glataš.Viš vorum nś nokkra daga aš losa svo er žaš aš mig minnir 3ju nóttina žį dreymir mig 2 góša kunninga mķna žį Žór Elķsson hinn dugmikla og dįša fv skipstjóra hjį Eimskipafélaginu sem var skipstjóri minn į "Stušlafossi"og Jón Vigfśsson ekki sķšri dįšadreng og skipstjóra hjį sama fyrirtęki en sem lést fyrir nokkrum įrum langt um aldur fram sįrt saknaš af öllum sem kynntust honum.En Jóni hafši ég kynnst fyrst eitthvaš aš rįši er viš sįtum saman ķ 1sta GMDSS nįmskeišinu sem haldiš var į Ķslandi aš mig minnir 1994.Žegar ég vaknaši kom žaš einhvern veginn yfir mig aš fara nś eina ferš yfir svęšiš.Žvķ aš dreyma žessa menn hlyti aš vera fyrir góšu.

 Kapall lestašur ķ Shorehamn(England)til Thailands.(Marieanne Danica)

Og fékk fljótfengiš frķ til feršarinnar.En eins og ég sagši var lķtil umferš gangandi fólks žarna,En mešfram leišinni voru svona trjįbuskar.Allt ķ einu į leišinni uppeftir mundi ég eftir žvķ aš į einum gatnamótunum hafši ég stoppa og dregiš upp kort af borginni.Ég mundi eftir stašnum og viti menn žegar ég kem į hann liggur ekki veskiš ašeins inn i einu trjįbuskanum.Allir penigar i og allt Ok.Einhvern veginn hafi ég ķ fįtinu ekki munaš eftir žessu stansi fyrr en eftir aš ég lagši žarna af staš.En eins og öll góš ęfintżri endaši žetta vel.Ég lęt žetta nęgja ķ bili.Žaš mį engin taka orš mķn um "Imo"žannig aš ég sé į móti öllu sem frį žeim kemur.En mér finnst sannast aš segja allar žessar undažįgur sem"viršast"gefnar frį hinum żmsu reglugeršum oft furšulegar.

"Stykkegods"(til olķuišnašar)lestaš ķ Rotterdam til Tyrklands (Danica Red) 

Žaš voru menn frį"Söfartsstyrelsen"sem leystu af į skipunum hjį H.Folmer og vissu vel af vinnuskilyršunum og hvernig hvķldartķmareglurnar voru žverbrotnar,Vissu vel aš skipstj og stm voru alltaf einir į vagt.Hįsetar gengu alltaf dagvagt.Svo var alltaf veriš aš auka į fjan.... skriffinskuna um borš,Hvorki"Söfartsstyrelsen""Norsk Veritas"eša"Portstate control"tóku tilllit til vinnuįlagsins į yfirmönnum į žessum skipum.Hugsiš ykkur,kollegi minn į einu Folmerskipana sagši mér aš eftir aš skošunarmašur frį Norsk Veritas hafši skošaš skipiš hans hefi hann,skošunarmašurinn sagt"Dårlig dag,ingen bemęrkinger,Žessi mašur įtti nįttśrlega aš sega góšur dagur engar athugasemdir.

Įlfarmur lestašur ķ Rotterdam til Grikklands (Danica Red) 

Mašur upplifši žetta svo aš žessi fyrrgreindu yfirvöld vęru alltaf aš reyna aš hanka mann į einhverju.Svo žegar žeir birtust žį tóku žeir ekkert tilllit til hvaš var aš ske hvort annar hvor yfirmašurinn var aš reyna aš nį sér ķ"krķu"efir erfiša nótt/dag.Menn voru rifnir śt į rasssk..... hvernig sem į stóš.Mér finnst margt af žessu blessaša systemi vera komiš śt ķ svo miklar öfgar aš žaš hįlfa vęri nóg.Og aš mašur sé hreinlega neyddur til aš hętta(ljós puntur ķ ellinni.žeir eru ekki svo margir kannske fyrir)Žaš er oršiš fjandi hart žegar fleiri eru farnir aš slasast viš allar žessar ęfingar sem t.d.eru kannske fyrirvaralaust heimtašar af af žessum yfirvöldum en viš venjulega vinnu um borš.Žarna er ég kannske kominn ķ mótsögn viš sjįlfan mig žegar ég į hinn bóginn er aš hvetja alla sjómenn aš gęta vel aš öryggi sķnu.

 

Žaš hafa sennilega veriš eitthvaš fleiri į vagt ķ brśnni žarna en į"Folmerskipunum" 

En aš öllu skal fariš meš gįt.Žaš mį enginn taka orš mķn žannig aš ég hafi į móti öllu sem kemur frį"IMO"langt frį žvķ.En framgangur sumra manna sem starfa fyrir žį og eša önnur yfirvöld sem meš žessi mįl fara er oft einkennilegur.Žaš er eins og aš žaš sem kostar yfirvöld og oft śtgeršir einhverja peninga žį mį gefa undanžįgur śt ķ žaš óendanlega en ef žaš kostar žessa hįlv... sem enn žį eru į žessum skipum meiri vinnu žį veršur aš framfylgja žvķ og žaš dyggilega.En nś er ég farinn aš ęsa mig svo upp yfir žesu aš žaš er mįl aš linni.Žeir sem hingaš hafa haft nennu til aš lesa séu kęrt kvaddir


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorkell Sigurjónsson

Ég er nśna fyrst aš lesa žessa snilldarfrįsögn žķna Ólafur.  Žakka fyrir og ętla ekki aš vera svo frekur, aš bišja sķfellt um meira af svo góšu. Hafšu sem best. Kvešja. 

Žorkell Sigurjónsson, 13.12.2007 kl. 11:48

2 Smįmynd: Jóhann Elķasson

Alltaf "topparšu" sjįlfan žig.  Žakka žér fyrir!

Jóhann Elķasson, 13.12.2007 kl. 20:03

3 Smįmynd: Gušrśn Magnea Helgadóttir

Ólafur, sęll minn kęri...Frįbęrar sögur alltaf! Žś žarft aš mķnu mati aš setjast nišur og skrifa ęfisögu sjómanns sem siglt hefur um flest heimsins höf...Žś ert ef til vill einn af žeim fįu sem reynt og syglt hafa hérna į Islandi

Gušrśn Magnea Helgadóttir, 13.12.2007 kl. 20:18

4 Smįmynd: Sęvar Helgason

Žaš liggur viš aš ég finni ilminn frį Karabķskahafinu viš lesturinn į pistlinum svo kjarnmikil er frįsögnin. Sjįlfur į ég góšar minningar frį siglingum į žessum slóšum į įrunum kringum 1960 og žį ber ęvintżraeyjuna Aruba hęst.

Hollendingar įttu žarna nżlendur og voru meš olķuhreinsunarstöš į Aruba og fluttu inn jaršolķu frį fastalandinu, Venezuela, til vinnslu. Žeir voru öruggari meš sig į žessari frišsęlu eyju heldur en ķ Venezuela žar sem tķš stjórnarskipti fóru meira fram meš byssum en kjörsešlum.

Viš Ķslendinga keyptum į žessum įrum olķu og bensķn žarna og fluttum žaš meš okkar stóra olķuskipi , Hamrafelli,til Ķslands.

Hśn er fķn frįsögin af tżnda peningaveskinu og draumamönnunum žeim Žór Elķssyni og Jóni Vigfśssyni- mikli heišursmenn eins og žś segir réttilega, en ég sigldi meš žeim bįšum. Viš Jón Vigfśsson vorum saman į Arnafelli um 1958 žegar hann var aš byrja farmennskuferilinn. žį hįseti  og į honum Selfossi , ķ Amerķkusiglingum, meš Žór Elķssyni, žį 1. stżrimanni ,įriš 1967.

Į žessum įrum var lestun og losun skipa talin ķ dögum en ekki klukkustundum eins og nś er og žvķ kynni viš land og lżš mikil.

Takk fyrir žessar sögur žķnar ,Ólafur R.

                                 kvešja.
 

Sęvar Helgason, 14.12.2007 kl. 09:18

5 Smįmynd: Sigmar Žór Sveinbjörnsson

Heill og sęll Ólafur žś klikkar ekki į žvķ frekar en fyrri daginn, eins og ég hef įšur sagt viš žig svona frįsagnir eiga heima ķ Sjómannadagblašinu okkar.

kęr kvešja

Sigmar Žór Sveinbjörnsson, 17.12.2007 kl. 21:43

6 Smįmynd: Ólafur Ragnarsson

Sęll Simmi!Ég hef bošiš žeim(hjį Sjómannablašinu) žetta eftir aš menn höfšu sagt žaš sama viš mig og žś en žeir hafa ekki svaraš žvķ.Og žetta meš įvarpiš"Ólafur"žį finnst mér Óli betra.Žaš  var nefnilega svo žegar konan mķn fv(sem žś veist hver er)įvarpaši mig"Ólafur"žį žurfti ég aš athuga minn gang ef"Ólafur Ragnarsson"kom žį var eins gott fyrir mig aš yfirgefa vettvanginn!!!!!!.Žakka innlitiš og sértu įvallt kęrt kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 18.12.2007 kl. 20:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 535193

Annaš

  • Innlit ķ dag: 7
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 7
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband