Sjóslysalaus ár

Ekki ætla ég mér að agnúast út í það sem kemur fram í þessari frétt. Vonandi hefur Týr innunnið sér nokkra vikna notkun í því sem hann er bestur í, að standa vörð um landhelgina og vera sjófarendum til hjálpar ef á bjátar. MasterrgbOg vonandi hafa olíutankarnir verið fylltir af ódýrri??? olíu í Noregi. Ég held að minnið sé ekki að bregðast mér þegar ég held því fram að þetta ár sé annað sjóslysalausa árið í röð. Og það er mikið gleðiefni. Þökk sé meiri fræðslu í Stýrimannaskólamnum. Þökk sé Slysavarnaskólanum Og þökk sé LHG.En ég hef miklar áhyggur af öryggi sjófarenda við Ísland 362312365 1032eb174e o Ég veit að t.d. íslenskir þyrluflugmenn eru starfi sínu mjög vel vaxnir. En peningasvelti sveitarinnar er öllum kunn. Og stendur  þeim kannske fyrir miklum þrifum., En þrátt fyrir það er ég ósáttur við brottfluttning þyrlusveitar Varnarliðsins. Mér er alveg sama hvað hver segir. Þeir menn höfðu kannske ekkert annað að gera en að æfa sig. Fjársvelti Landhelgisgæslunnar vekur ugg í brjósti þeirra sem bera líf manna fyrir brjósti. Ég held nefnilega að margir af" heldri" borgurunum í ónefndu póstnr í Reykjavík geri sér ekki grein fyrir mikilvægi LHG og starfsmanna hennar.bridgeofww2merchantship Bæði til sjós og lands. Ég veit um fólk sem þrátt fyrir allt, heldur því fram að LHG sé einungis fyrir sjómenn. Passa að ótíndir glæpamenn á fiskiskipaflotanum séu ekki að stela þessum fáu þoskum sem eiga að sögn VÍSINDAMANNA að vera eftir á Íslandsmiðum og eru fyrir innan línu landhelginnar.Ship+Photo+ALIBERR Alberri  fyrir áreksturinn, Varðskip hafa hvað eftir annað sannað gildi sitt í náttúruhamförum að maður tali nú ekki um sjóslys  Það vitum við sem munum lengra en 1 ár aftur í tíma. Og þyrlunar,ja þær ætti ekki að þurfa að nefna. Það veit enginn hver er næstur til að þurfa aðstoðar þeirra. 19171Alberri eftir áreksturinn Og þar vona ég að einhverskonar forgangsröðun verði aldrei sett á. Sama hvort manneskjan búi á Bessastöðum, ónefndu póstnr í Reykjavík eða í Vestmannaeyjum . Hvort hann sé með gullfesti um hálsinn og þiggi há laun af þjóðinni eða þiggi há heiðurslaun eða bara "beran"ellilífeyri. Nóg af þessu. Veðurfar við Ísland er eins og allir vita óstöðug. LISCA+NERA+MLisa Nera M. Straumar sterkir og straumrastir ófáar. Sjósókn við Ísland er og hefur alltaf verið erfið. En mikill er máttur tækninar. En mannleg mistök hafa fylgt mannkyninu alla tíð og munu gera um ókomna tíð. Þess vegna hafa  sjómenn allra tíma þurft að hafa allan vara á sér. Góð vísa er aldrei of oft kveðin. LHG og Slysavarnarskólann  má alls ekki svelta fjárhagslega. Ég læt hérna fylgja myndir af nýlegum óhöppum þar sem mannlegi þátturinn var innvíklaður. Fyrir nokkru var árekstur í Marmara Sea en þar rakst olíuflutningaskipið  Lisa Nera M á fljótaskipið Alberri . Engan sakaði 610xOstende Max eftir áreksturinn En 9 menn mistu lífið við árekstur í Malacca Strait milli búlkarans Ostende Max og Formosaproduct Brick, 70,426 DWT svokallaðs "produkttanker" frá Taiwan. FORMOSAPRODUCT+BRICK Formosaproduct Brick að brenna.wq19102bw Formosaproduct Brick að brenna.Mennirnur 9 voru skipsmenn á Formosaproduct Brick En það er með ólíkindum að skipið skildi ekki springa í loft upp því það var hlaðið"nafta" sem, ef mig brestur ekki þess meir minni er stigi hærra en bensín.Ship+Photo+Ostende+Max Ostende MaxShip+Photo+FORMOSAPRODUCT+BRICK Formosaproduct Brick Við skulum bara vona að eitthvað náist af þeim auðæfum sem ónefndir menn eiga í skattaskjólum hingað og þangað. Menn sem komu þjóðinni í þær ógöngur sem hún er komin í. Menn sem ég er eiginlega steinhissa á að einhver skuli ekki vera búinn að ná í rass..... á og velta upp úr tjöru og fiðri Blue Nothingness Það er ekki bjart framundan  Menn sem koma í sjónvarp glottandi framan í fólk sem ekki á fyrir bókum til að börn þeirra geti stundað skóla og sem "þykjast"saklausir.  Menn sem hafa með hegðun sinni hafa sett öryggi landamanna bæði til lands og sjávar í uppnám.obelixÞeir með breiðu bökin Við skulum bara vona að engin þeirra fái fyrir hjartað í óbyggðum og svo hittist þannig á að þyrlunar kæmust ekki á loft vegna fjársveltis LHG. Og nú held ég að allir veri að sameinast um að biðja þann guð sem hver og einn trúir að hjálpa okkur. Alla vega þeir með breiðu bökin og alltaf er níðst á af því þeir eru hérna. Komast ekkert.dick whittington  Kært kvödd


mbl.is Týr flutti pramma fyrir Ístak
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll Ólafur, góður pistill hjá þér eins og venjilega og ekki skemma myndirnar.

Það væri fróðlegt að vita hvernig þessum mönnum líður í dag sem hafa það á samviskuni að hafa sett heila þjóð á hausinn. Alla vega virðast þeir sem þora að koma fram opinberlega ekki hafa miklar áhyggjur af gerðum sínum, þrátt fyrir þær fréttir sem nú eru að koma í ljós af skelvilegum afleiðingum þessarar svokölluðu kreppu.   

Mig langar að benda þér á Óli, að árið 2008 var því miður ekki sjóslysalaust ár, heldur urðu ekki dauðaslys á sjómönnum það ár en engu að síður urðu mörg slys á flotanum á árinu 2008. Við skulum vona að við sleppum við dauðaslys á þessu ári og öðrum slysum fækki.

kær kveðja

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 25.8.2009 kl. 23:22

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll kæri vinur,og ég þakka innlitið. Og einnig þakka ég þér ábendinguna. Auðvita átti ég við dauðaslys eins og þú bendir réttilega á. Kem "suður" á mánudaginn til að"sofa" hjá "hjúkkum" á Borgarspítalanum. Verðum í"bandi" Ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 25.8.2009 kl. 23:36

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

þarft að minna á þetta Ólafur við skulum vona að þetta ár eins og það síðasta verði stórslysalaust.

Hvernig var það Óli fórum við ekki á 1 eða 2 dansiböll með "hjúkkum" þegar við vorum í skólanum

Jón Snæbjörnsson, 26.8.2009 kl. 08:56

4 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Jón og ég þakka innlitið. Þegar ég var með þér í "Skólanum" var ég harðgiftur og langt kominn með"kvótann"  En í fyrra skiftið í skólanum(útskr.1963) var maður á "lausu"með full mikinn kvóta.  Já það var fyrrgreindum konum boðið í Silfurtunglið.. Og maður brosir með sjálfum sér hugsandi um að þær  eru sennilega allar komnar á eftirlaun.  Eða orðnar "löglegar". Já Jón það er margs að minnast frá því að vera ungur nemi í skólanum.  Ávallt  kært kvaddur.

Ólafur Ragnarsson, 26.8.2009 kl. 13:27

5 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll Óli, já við verðum í bandi þegar þú kemur í bæinn. Kemur þú með Herjólfi ?

kær kveðja 

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 26.8.2009 kl. 23:46

6 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Simmi Og ég þakka innlitið. Já maður verður eiginlega að"rífa"sig upp  um hánótt til að mæta í Herjólf á mánudagsmorgun. Ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 27.8.2009 kl. 22:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 535217

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband