Þeir trúðu !!!

Margir trúðu á"alræði öreiganna" En varð aldrei að ósk sinni. Friedrich Engels(1887)Engels og Karl Marx (1875) Karl Marx boðuðu;" Verkamenn allra landa sameinist. En af þessu varð aldrei. Verkamenn héldu áfram að vera fátækir og sameinuðst aldrei. Og réðu aldrei neinu um sinn hag. Og það er eiginlega kaldhæðni örlaganna að 2 flokkar hér á landi sem eru raunar runnir undan rifjum þessara fg slagorða skulu eiginlega líta á þá sem minna mega sín sem sinn aðalsparibauk þegar spara þarf.Fiji1w Veit ekki hvar þessi mynd er tekinn en þau voru lélegri sum híbýlin í Kingston.Hér virðist stefna í einhverja mestu fátækt sem hefur þekkst hér frá stríðslokum. Ég hef á flakki mínum um heimin séð virkilega fátækt. Sárasta fátæktina sem ég sá var t.d í Mumbai á Indlandi. Þar sem maður sá börn og dýr slást um eitthvað ætilegt á sorphaugum borgarinnar.lavega Ég vil benda fólki á að við sjómenn sjáum yfirleit altaf aðra hlið á löndum en ferðafólk. Fátækrahverfin eru yfirleitt upp af hafnarhverfunum.poverty people calgary alberta poor men homeless recycle garbage society cities street life canada lifestyles gary moore photo 14647 Verður þetta algeng sjón á Íslandi.Mesta bil á milli hins mikið ríka og mikið fátæka fannst  mér sjá á Jarmaika.great%20depression Þetta er að ég held orðin algeng sjón hér á landi.Að vísu komst maður ekki í land í nokkrum borgum í Brasilíu og á V-strönd S- Ameríku kom ég aldrei. Mig vantar leiðina yfir Kyrrahafið frá Asíu yfir til Ameríku eða öfugt. 42103080 139 3940 Þetta líka Og þetta fer sennilega líka að verða algengt hér á landi contentment Kannske þetta verði líka að veruleika. Að það verði fleiri en þeir sem settu allt í bál og brand2073505689 2ae8c16643 Íslenskur útrásarvíkingur á uppleið.

 sem fari þessa leiðdick whittington Pælið í því eins og sagt er á mjög svo slæmri íslensku, En hafið ekki þetta með ykkur hunting%20rifles En biðjum bara einhvern þarna uppi að hjálpa okkurjeebus, Kært kvödd


mbl.is Út yfir gröf og dauða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

eins og þú svo réttilega segir Ólafur þá sjáum við sjómenn eða sáum yfirleitt allt aðra hlið á mörgum borgunum eða löndunum sem og mannfólkinu en hin venjulegi ferðamaður - fátæktin eins og þú nefni er svo oft við eða ekki langt frá hafnarhverfunum - nú er það að breitast að ég tel þar sem hinn "nýríki" vill í dag búa við hafið og sjá út á hafið og hefur því markvist veriða að ýta "orginolunum" þe td sjómannafjölskyldunum (fiski) í burt og í önnur hverfi með þar til gerðum blokkum eða húsa þyrpingum - mér fannst ég stundum vera nær þjóðerninu á sumum þessara staða frekar en að fara innar í borgina eða borgirnar - bara mín sýn á land og mismunandi þjóðir, ekki algilt þó

ljúfar stundir

Jón Snæbjörnsson, 30.7.2009 kl. 23:19

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Jón. Var það nú ekki á döfinni með Grandagarð ef bankahrunið hefði ekki tekið í taumana. Kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 31.7.2009 kl. 12:49

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Nákvæmlega það sem ég var að hugsa Ólafur

Jón Snæbjörnsson, 31.7.2009 kl. 13:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 59
  • Frá upphafi: 535255

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 53
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband