Þyrlusveitin í Eyjum!!!!

 

Þetta féll úr hjá mér einhverra hluta vegna um daginn 

 

Þetta er vinur minn Ben( smáplat)  arg hund 1 Sem ásamt mér hefur hinar ýmsu skoðanir á hlutunum og segir þær í gegn um mig. Eða þannig. Okkur Ben hefur sjaldan líkað líkað við sérfræðingaval hins silfraða Egils. Og svo endaði hann með þann daprasta. Ekki var hann silfri sleginn en hálf var hann fiðraður og ekki var alveg fá því að maður dytti líka í hug tjara,

S2300061 Hann á ekki þyrlu útgerðarmaður þessa báts

Eins og gert var við hættulega gasprara hér á öldum áður. Þeim var velt uppúr þessum ósóma ef til þeirra náðist. Ég hlustaði með athygli í fyrra það sem Eiríkur Stefánsson hafði fram að færa og var sammála honum í mörgu.  En svo fór skörin að færast upp á bekkinn og æðubunugangurinn tök öll völd. Eftir hans kenningu ættu við hér í Vestmannaeyjum ekki að sjá til sólar vegna þyrluflugs útgerðarmanna. Þetta þyrlukjaftæði Eiríks er honum til skammar.

 

codGadus morhua, the Atlantic cod.

Margir flokksbræður mínir í Ff hafa haft stór orð um útgerðarmenn og kallað þá jafnvel glæpamenn. En ég held að stærsti hlutinn sf þeim séu menn úr sjómannastétt sem hafa hangið í þessu eiginlega fastir vegna óréttlátra laga. Allavega hafa sumir gefist upp og selt bát og kvóta hreinlega vegna óhagræðis. Nokkrir útgerðarmenn hér í Eyjum gerðu það t.d. fyrir nokkrum árum.

 

arrowdown3 120 rf 011008 Íslenska fiskveiðistefnan í reynd

Ég heyrði að einn þeirra hefði verið á fullu í símanum að reyna að selja fiskinn sem hann fékk í síðasta hali.  En það voru 15 tonn í pokunum.  En gat ekki fundið kaupenda og varð að sleppa fengnum. Þá á hann að hafa gefist upp á þessari hringavitleysu og seld heila klabbið. Og kvótinn burt. Það væri gaman að heyra í Eiríki hvað yrði um fólkið hér í Vestmannaeyjum ef  einyrkjarnir í greininni seldu nú sína útgerð út frá Eyjunni. Menn sem hafa reynt að hanga í þessu frekar af vilja en mætti vegna kolrangrar stefnu í fiskveiðimálum.S2300076 Og ekki þessa

En við, ég og vinur minn Ben viljum meina að í útgerðarkörfu Vestmannaeyinga sé ekkert skemmt epli. Og erum við nú að tala um svindl á löndunum bæði til vinnslu hér og til útflutnings. Við vitum ekkert um braskið á kvótanum. og það er ekkert til umræðu hér heldur .Hér finnast engir sægreifar nú um stundir allavega.

Preserved Codfish Bodara Í verslun erlendis á góðum prís

Vinur minn Ben er svo ungur að hann man ekki hvernig þessu árans var kerfi kom á. En ef minnið er ekki að bregðast mér þess meir þá var þessu komið á til verndar fiskistofnum. Til verndar fiskistofnunum ja háleitt var markmiðið sem þeir Kjartan og Steingrímur settu sér við ásetning þessara laga um kvótakerfi 1980 ef ég man rétt.

06%20bri 998%20Codfish%20on%20Georgeshp í torfum

Og þau áttu bara að standa í nokkur ár. Bara nokkur ár Ímyndið ykkur 29 ár og Hafróástand fiskistofna í lágmarki. Árið 1990 skrifaði útgerðarmaður bátsins á fyrri myndinni eftirfarandi:"Fiskveiðistefna sem leiðir til að braskari kallast búhöldur en fiskimaður skussi er röng" Tilvitnun líkur

 

RedNoseWorker 450x348 Kannske íslenskir sægreifar í London??? 

Lög voru sett um daginn til að koma ákveðnum mönnum út úr ákveðinni stofnun vegna slæglegs árangurs við verðbólgu. Hvernig væri að stofna til svona lagatilbúnings aftur og nú til að koma máttlausum stjórnendum annarar stofnunar út. Læt þetta duga af röfli í bili. Kært kvödd


mbl.is Leiði mótun sjávarútvegsstefnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

ávalt fróðlegt að kíkja hér við, kvitta fyrir innlitið félagi

hafðu það sem allra best

Jón Snæbjörnsson, 14.6.2009 kl. 20:55

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta er alveg meiriháttar góð grein hjá þér.  Kem bráðum.  Gunni biður að heilsa.

Jóhann Elíasson, 14.6.2009 kl. 22:43

3 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Óli minn, Vestmannaeyjar eru stærsta verstöð landsins og útgerðarmenn í Eyjum óhjákvæmilega mestu þáttakendur í mestu vitleysunni, en þeir reyndu sannarlega að gagnrýna kerfisskipulagið í upphafi og nefni ég þar til sögu til dæmis Óskar á Háeyri.

En menn aðlagast vitleysunni svoleiðis er nú það og taka til við að verja hana tvístígandi á báða bóga fram og til baka.

Allt spurning um gróða ekki satt ?

kv.Guðrún María.

Guðrún María Óskarsdóttir., 15.6.2009 kl. 02:51

4 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl verið þið og ég þakka innlitið. Ja nú hef ég hætt mér út á flughálan ís hvað varðar þekkingu á þessari svokallaðri fiskveiðistjórnun og hefði sennilaga betur haldið kjaf... Ég tek skýrt fram að ég er að skrifa um hvernig ég upplifi þetta frá mínu sjónarhorni en viðurkenni fúslega að það er kannske kannske eitthvað skakkt.En vegna 15 ára veru erlendis og 13 ára farmennsku þar áður verð ég heinlega að viðurkenna að ég hef sennilega ekki þá þekkingu á málinu sem skildi. Ég þekki það að vera hafður fyrir rangri sök og mér leið ílla út af því það litar kannske svolítið þessi skrif. En ég er bara að skrifa eins og ég er að upplifa málin eftir að ég flutti hingað til Caprí norðursins fyrir 5 árum síðan. En ég upplifi það þannig að ónefnd samtök hafi stjórnað  þessum f.g málum frá upphafi og átt stóran þátt í að búa til þetta fjandans kvótakerfi í byrjun. Og hreinlega stjórni Hafró líka. Og þeir sem minna máttu sín í þessum samtökum skildu bara halda kjaf.. og vera ekki með neinn röfl ella éta bara skít ef þeir hlýddu ekki stóra bróðir. Sumir gáfust hreinlega upp og seldu og forðuðu sér. En hvernig væri að líta í eigin rann. Ég hef oft spurt mig. Hvað hefðir þú gert ef þér væru færðar upp í hendurnar nokkrar millur sem þú gætir braskað með og jafnvel grætt dável á því. Ég er ekki viss um að ég hefði orðið eins stálheiðarlegur eins og ég er viss um að sá útgerðarmaður sem þú nefnir mín kæra vinkona Guðrún María. Ég hef aldrei verið talin til neinna engla og mun seint verða. En vera hafður fyrir rangri sök hef ég tekið nærri mér. Ég vona að mér hafi tekist að klóra mig aðeins nær bakkanum á þessum hála ís og lofa að reyna að halda mig við eitthvað annað sem ég þykist hafa vit á. Kvótamál kveð ég en ekki eins kært og ég kveð ykkur

Ólafur Ragnarsson, 16.6.2009 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 56
  • Frá upphafi: 535252

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband