Gleðilegt sumar !

Ég óska ölum bloggvinum almennum vinum og félögum og öllum sem hafa kíkt á síðuna mína, hvar í flokki þeir standa GLEÐILEGS SUMARS og ég þakka öllu þessu fólki fyrir ánægjuleg samskifti yfir veturinn.covjeculjak Hann læt af stjórn í gær Mér skilst að það hafi munað litlu hér í Eyjum að Sumar og Vetur frysu saman því ættum við von á góðu sumri. Ég bið góðan guð að gefa að allir gangi sáttir í mót sumrinu.

 TanagerSummerMSY01 Þessi tóku við En hann er kannske of skrautlegur fyrir okkur. En eru ekki skrautlegir fuglar sumstaðar sumstaðar við völdinGWO Sp09 GladTidings 1 Þetta er okkur kærkomið 2146908199 85ef2db315 og þessi.

Þótt vitanlega sé kosningatitringur í fólki og maður vandi kannske ekki þeim sem eru manni ósammála í pólitík ekki kveðjurnar nú um stundir. En þannig er nú þessi skrýtna tík pólitíkin.Læt þetta duga í bili með kærum sumarkveðjum.


mbl.is Frost á Suðurlandi og Vestfjörðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll kæri vinur og sömu leiðis gleðilet sumar og takk fyrir veturinn. Það er sumarlet þetta blogg hjá þér í dag líflegir litir á blómum og litríkur páfagaukur ásamt mjallahvítum stýrimanni með rautt stýri, sem á væntanlega að þíða að við stýrimennirnir erum eins og hvitþvegnir englar . Vonandi veit þetta á gott sumar Óli minn.

kær kveðja

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 23.4.2009 kl. 17:20

2 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Eða er þetta kannski ekki Páfagaukur ?

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 23.4.2009 kl. 17:24

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll minn mjög svo kæri vinur.Um leið og ég þakka þér innlitið óska ég þér og þínum gleðilegs sumasr.með þökk fyrir verturinn. Nú slógstu mig algerlega út af laginu. Ég ætlaði að vera"voða"háfleygur og sýna að Vetur konungur hefði látið af stjórn.(snjókall með  stýri) Þú lækkar hann bara með einu pennistriki niður í stýrimann. Fuglinn átti að þýða að þessi fugl væri að boða okkur  vorkomuna.þ.e.s.s blómin sem á eftir komu. Hvort fuglinn er páfagaugur er ég ekki viss sýnist þó ekki.En fallegur er hann og mér fannst hann eiga við Sértu ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 24.4.2009 kl. 11:27

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Sömuleiðis Ólafur við erum ekki alltaf sammála en það eiga heldur ekki allir að vera,þakka veturinn og bloggvinátu,við eru þá að mestu sammála um sjáfarútveg,og málefni eldri Borgara,lesa allat sem þú skrifar það oft meiriháttar fróðlegt/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 24.4.2009 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 535245

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband