Sjórįn

Ef einhverntķma hefur veriš įstęša fyrir SŽ aš rįšast inn ķ aš nafninu til,frjįlst land žį er žaš nś. Stjórnleysiš ķ Sómalķu er fariš aš hafa svo slęm įhrif į żmsum stöšum aš žaš hįlfa vęri nóg.

 

Žarna eru sjóręningar  610x aš taka skip

T.d į hjįlparstarf ķ Afrķku. Aš 1 rķki skuli leyfast aš hafa eins ógešslegt athęfi og sjórįn aš ašalatvinnuvegi nęr nįttśrlega engri įtt. Aš sjófarendur į žessum slóšum geti ekki siglt um žessi svęši og žaš ķ mörgum ef ekki flestum meš hjįlpargögn handa hjįlparžurfi fólki ķ öšrum Afrķkulöndum nęr nįrrśrlega enga įtt.

Žarna gefast   p06 17942093 žeir upp eftir inngrip herskips

Ég blęs į allt kjaf.... um kapitalisma.mannvonsku og žesshįttar ķ žessu sambandi. Žó ég sé reišur śt ķ framgöngu sumra vestręnna śtgerša ķ sambandi viš eftirleik žessara rįna. Žį gerir mašur sér grein fyrir aš siglingar hljóta aš žurfa aš vera frjįlsar ium heimshöfin.

 

                                        p12 17949203 

Mér er alveg sama žótt ég fįi į mig einhvern stimpil frį žvķ fólki sem ekki vill horfast ķ augu viš aš margt  t.d. fįtękt geti ališ af sér stórhęttulega glępamenn.  Žaš sem gerir mįliš enn alvarlegra er sś vissa aš sjóręningarnir eru meš bękistöšvar beggja vegna Adenflóa.

Žęr eru ekki stórbrotnar   p13 17777557 fleytur sjóręninga

Og žį meina ég Yemen. En žar eru lögleg yfirvöld og ętti aš vera hęgt aš semja viš žau žegar bśiš er aš uppręta sjóręningana hinum megin sundsins. Aš vķsu skil ég ekki aš ręningunum skuli takast sum žessara rįna. Skortur į ašgęslu tel ég stundum vera orsökin. Öll olķuskip eru t.d bśin öfluigum vatn/sjóbyssum til barįttu viš elda. Žessar byssur hafa reynst vel ķ barįttunni viš ręningana. Ship+Photo+AGIP+ROMAOg žęr hafa veriš eina tękiš til varnar žessari óvęru. Svęšiš kring um Singapoore,śt af Nigerķu,Jemen og nokkur svęši ķ Carrabean,voru fręg žegar ég var aš sigla. Žaš var lķtiš hęgt aš gera žegar siglt er um vafasöm svęši.Žaš helsta aš allir vęru į vakt og vakandi og ef eitthvaš hreyfšist ķ įtt til skipsins voru skipverjar į dekkinu reišubśnir meš öflugan smśl og vatnsbyssur(žegar ég var į tankara) til žess aš geta dęlt sjó į sjóręningjana af fullum krafti ef žeir nįlgušust skipiš.p09 17540813    Ég var nokkrum sinnum meš svona"ęfingum"Yfirleitt geršu žeir įrįsir sķnar ķ myrkri žess vegna fylgumst viš vel meš rödurunum og beindum "smślnum"og vatnsbyssunum aš öllum "ekkóum"sem nįlgušust okkur innan vissrar fjarlęgšar. Nś er stórveldiš USA illilega flękt ķ mįliš. Meš herskip į stašnum. Kķnverjar eru einnig komnir meš herskip auk EBE landa herskip. Ég hugsa aš sjóręningar megi bišja guš aš hjįlpa sér ef žeir lenda ķ aš taka kķnverskt skip. Žeir eru néś ekki vanir aš kalla allt ömmu sķna. Meš von um aš žessi mįl leysist į sem frišsamasta hįtt kveš ég ykkur kęrt

 par2486233 rp420x400capt photo 1239453050591 2 0

 


mbl.is Drįttarbįti ręnt į Adenflóa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Ašalsteinn Jónsson

Glešilega pįska félagi. Held žaš ętti bara aš vopna kaupförinn og lįta hart męta höršu annars hljóta žeir aš vera nokkuš góšir sjómenn žaš er ekkert enfalt aš nįlgast skip į fullri siglingu og komast um borš ķ žaš hvaš žį svona borš hį skip.

Jón Ašalsteinn Jónsson, 12.4.2009 kl. 10:56

2 Smįmynd: Ólafur Ragnarsson

Sęll minn"gamli"skipsfélagi. Og glešilega pįska. Ég held aš eina vopniš gegn žessum mönnum séu sterkar hįžrżsti dęlur og vatns/sjóbyssur. Žaš vęri aš mķnu mati glapręši aš vopna skipin venjulegum vopnum. Žessir ręningar eru žrautžjįlfašir vķgamenn svo aš óbreittir sjómenn hafa lķtiš aš gera ķ"kjaftana"į žeim. En žaš mętti kannske setja hermenn meš sęmilegar"gręjur"um borš ķ stęstu skipin. Eins og žś veit hafa įhafnir dottiš nišur ķ fjölda. Og lķtiš plįss fyrir"aškomumenn". En ég hef mikla trś aš"vatnsbyssuašferšinni" Enda veriš žįtttakandi ķ žesshįttar strķši į M/T Nordtramp. Sérrtu įvallt kęrt kvaddur.

Ólafur Ragnarsson, 12.4.2009 kl. 12:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 535193

Annaš

  • Innlit ķ dag: 7
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir ķ dag: 7
  • IP-tölur ķ dag: 4

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband