Hugmynd.

Hef ekki hugmynd um þetta segir einn af forsvarsmönnum Sjallana um peningagjöf FL Group tl Þeirra.  Hver trúir svonalöguðu. Jú kannske ég. 30 milljónir eru bara tittlingaskítur í augum þessa fólks sem berjast fyrir að sá ríki verði ríkari og sá fátæki fátækari.

golf Slysin gera ekki boð á undan sér

En 30 milljónir eru miklir peningar í augum þess fólks sem nú eru að súpa seyðið af þessu peningafylleríi sem örfáir menn voru á. En þetta kemst sennilega í heimsmeta bækur. Nokkrir útvaldir menn á fyllerríi sukka og djamma en láta svo heila þjóð taka timburmennina og borga svallið. Þegar ég drakk þurfti ég sjálfur að taka út timburmennina og allt því sem því fylgdi. Þýtti ekkert að reyna að koma því  á einhverja aðra.

 

sick Flutningar á særðu fólki fyrr á öldum

 

30 milljónir kæmu sér sennilega vel fyrir þyrlusveit LHGÍ. 30 miljónir kæmu sér vel til framfærslu eða til að bæta kjör þeirra sem minna mega sín. Þetta lið hugsar bara um eigin skinn. 30 milljónir til atkvæðakaupa. Ég hef ekki heyrt í einum einasta svokölluðum mótmælenda mótmæla því að framlög til LHGÍ séu skert. Ég held að fólk sem býr á þessu Stór Reykjavíkursvæði gerir sér ekki í hugarlund hve þessi  f.g. sveit er nauðsynleg fyrir lífið á landinu.

 

Car%20Accident Svona getur tæplegast skeð hér á landi og þó

Tökum nokkur dæmi.T.d. konu í barsnauð á Austfjörðum í mjög slæmu veðri. Bílslys á Norðurlandi. Slasaðir þurfa að komast sem skjótast undir læknishendur. Maður úti á landi fær kransæðastíflu og svo fr og svo fr. Ég held að þetta fólk á SR svæðinu geri sé ekki grein fyrir að þetta sem ég tók sem dæmi getur komið fyrir það á ferðalögum t.d. 

 

100362813 91a1908a31  Versti óvinur sjómannsins ísingin.

Ég sleppi  sjómönnum viljandi vegna þess að það fór fyrir brjóstið á, sennilega ungri konu sem þótti ég taka öryggi íslenskra sjómanna fram fyrir öryggi hælisleitenda hér á landi. Ég vil þessvegna vísa á grein sem Svavar Hávarðsson og forustugrein sem Steinun Stefánsdótir skrifa í Fréttabaðið í dag.

http://www.visir.is/ExternalData/pdf/fbl/090408.pdf

http://www.visir.is/article/20090408/SKODANIR04/307255789

 

455 Sjóslys gera yfirleitt ekki mikil boð á undan sér.

Ég sagði um daginn:"Hver króna þar spöruð setur líf sjómanns á spil.  Þetta get ég tekið aftur en segi í staðinn; "Hver króna þar spöruð setur líf fólks hverrar þjóðar það er og hverra erinda það er hér á landi á spil". Læt þetta duga núna. Kært kvödd


mbl.is Hafði ekki hugmynd um þetta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll bloggvinur, tek undir hvert orð sem þú skrifar hér að ofan nema þvi að við þurfum ekki að sleppa sjómönnum þegar við ræðum um slys og góð tæki til björgunar. Jafnvel þó ung kona mótmæli þeim skrifum.

Hvernig gengur í kosningabaráttuni 'Oli minn??????????

kær kveðja

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 9.4.2009 kl. 12:26

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll félagi og ég þakka innlitið. já þetta unga fólk skilur ekki alveg hver er höfundur að góðu lífi undanfarið. En sá höfundur lykta ekki að þeirra vilja. Það finnur slor og fjósalykt af honum. Kosningabarátta,? Ja hún gengur svipað og fiskveiðarnar nóg af fiski en ekki rétta tegundin. Og nú á ég við aðsóknina að skrifstofunni. Frambjóðandi no 2 mikið á sjó en nú er víst komið veiðistopp svo hann fer að gefa sig af fullum krafti í baráttuna enda ákafa maður. Menn hafa veriðað bera hann saman við ýmsa sitjandi þingmenn og samanburðurinn er ávallt honum í hag.Sértu ávallt kært kvaddur og gleðilega páska

Ólafur Ragnarsson, 9.4.2009 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 50
  • Frá upphafi: 535264

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband