Kviðsvið???

Hvern fja.... var hann að kássast upp á annara manna jússu.Gat hann ekki notað sín svið bara til heimabrúks.Kært kvödd
mbl.is Kveikti í eiginmanninum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Harpa Vatnsdal  Kolbeinsdóttir

Þú fyrirgefur en mér finnst þetta dálítið fyndið en endirinn var nú kannski ekki eins og hún hefði viljað blessunin 

Líklega yrðu engin framhjáhöld í heiminum ef konur gerðu þetta svona dags daglega  Kær kveðja úr Kollukoti

Kolbrún Harpa Vatnsdal Kolbeinsdóttir, 7.1.2009 kl. 11:14

2 identicon

Nákvæmlega Kobrún, vegna þess að það eru aðeins karlmenn sem halda framhjá. Wúhú!

Eva (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 16:45

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Ég segi nú eins og nafna mín mér, finnst þetta hálf hlægileg viðbrögð hjá konunni. Þetta er nú að skjóta undan sér fótinn (!). Og hver vill brennt dót? Sýnir vel hve afbrýðisemi er sjúkleg tilfinning.

Líklega yrðu engin framhjáhöld í heiminum ef konur gerðu þetta svona dags daglega

Nei ef við gerðum þetta daglega væri nú eitthvað lítið til að halda við.

Þú ert fundvís á skemmtileg efni þegar þú ert ekki að uppfræða um fiskiskipaflotann gamli minn.

Það sorglega í þessari frétt, ef rétt er, er staða barnanna. Missa pabba sinn í dauðann af völdum móður sem fer í tukthús fyrir vikið. Guð hjálpi þeim ef hann er til. kveðja Kolla. 

Kolbrún Stefánsdóttir, 7.1.2009 kl. 19:07

4 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

, á vitlausum stað sorry Ólafur.

Kolbrún Stefánsdóttir, 7.1.2009 kl. 19:08

5 identicon

"KVIÐSVIÐ..."!!!!

HaHa......bara snilld

En auðvita er þetta sorglegt

Anna Grétarsdóttir (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 13:40

6 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heill og sæll Ólafur.

Já hún er algjör frekja þessi kona að brenna af honum það allra heilagasta. Þeim væri nær að nýta þetta til þess eins að fjölga mannkyninu.

Ég vil benda kolbrúnu á varandi framhjáhöld og öðrum konum. Konur eru nefnilega ekkert betri þegar kemur að þessum hlut. Hjón eiga að virða hvort annað og elska það heitt að ekki komi til skilnaðar.

Jóhann Páll Símonarson. 

Jóhann Páll Símonarson, 11.1.2009 kl. 21:03

7 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Ólafur, ég er sammála Jóhanni hér að ofan í sambandi við framhjáhöld, og þar af leiðandi finnst mér með ólíkindum hvað Eva og Kolbrún geta verið einstrengyslegar í sinni afstöðu til þessa sakamáls.

Kær kveðja frá Áshamrinum.

Helgi Þór Gunnarsson, 11.1.2009 kl. 23:12

8 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sælir strákar. Ég er vil nú fyrst benda á að við erum tvær Kolbrúnar hér á commentunum. Þetta nafn hlýtur að vera í miklu uppáhaldi hjá pistlahöfundinum. Það er rétt hjá ykkur að við erum heldur kaldhæðnislegar og ekki að sýna konukindinni í fréttinni viðeigandi stuðning enda oft sagt að "konur séu konum verstar"  ( Þetta er hryllilegasta klisja, sem ég heyri by the way  ). Ekki treysti ég mér til að dæma hvort kynið er "betra" í framhjáhaldi og ekki veit ég af hverju við ættum að vera eftirbátar ykkar karlanna þar fremur en annarsstaðar,.Svo vill ég bara benda Jóhanni á að það er ekki einhlýtt að framhjáhald leiði til skilnaðar eða að skilnaðir stafi af framhjáhaldi. Með fullri virðingu fyrir ykkur elsku karlarnir kveðja Kolla. 

Kolbrún Stefánsdóttir, 12.1.2009 kl. 21:14

9 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Komiði sæl öllsömul og takk fyrir innlitið.Ég varð satt að segja ekki alvevg búin að gera mér grein fyrir hve atburður þessi er alvarlegurþegar ég tók þetta eiginlega á lofti og sá smá spaug við allt saman.Maður má ekki gera grín að svona"slysförum"eða kannske með öðrum orðum harmleiknum sem þarna lá að baki.Ég var giftur til nokkurra ára en sá aldrei ástæðu til að halda framhjá konunni minni nema einusinni.Og það var hreinlega vegna misskilnings.Það á ekki heima hæer að segja frá því á þessum Vettfangi,Mínu kæru blogvinir Jóhann Páll sem ég virði mikils og Helgi Þór sem ég virði ekki síður mikils.Ég kannast nú við 3 af þessum konum sem komenteruðu þessi skrif mín.Og held að þær haf nú séð í fyrstu þetta með sömu augum og ég Og handviss er ég eftir kynni mín af þeim að þær stunda ekki þann lóta sið sem þetta mál snýst hreinlega um.Já Kolla Stefáns nafnið Kolbrún er í miklu uppá haldi hjá mér t.d vegna ykkar tveggja.Þyrfti eiginlega að kynna ykkur.Gæti trúað að þið næðuð vel sama allavega hvað glaðværð og skemmtilegt skap varðar.Og Gréta Kolbrún Stefáns ætlar að heimsækja okkur á fimmtudag ef veður leifir.Ég er eins og svo oft áður innilega sammál Jóhanni Páli,að ég tali nú ekki um"spyrðumeistarann minn Helga Þór.Læt þetta nægja geðheilsu ykkar í bili.Verið ávallt af mér kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 13.1.2009 kl. 01:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 535190

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband