Síðasta vígið???

Hvernig er það er ekki einn einn einasti heiðarlegur andsk..... fréttamaður til orðið á landinu.Flokkadráttur og hlutdrægni ljósvakamiðlana svokölluðu ef undan er skilin ein úvarpstöð er öllum ljós fyrir löngu.(Allavega það sem manni býðst hér í Eyjum af höfuðborgarsvæðinu)Að maður tali nú ekki prentmiðlana 2.Fréttablaði og Moggan.Ég er kannske einn um þetta álit?

 

 

Ég tók upp á því um daginn að kaupa netáskrift að DV.Því að ég hef talið Reynir Traustason heiðarlegan blaðamann með rætur úr því sem áður var annar aðalatvinnuvegur Íslands.Sjómennskunni.En svo bregðasta krosstré sem önnur.Nú veit maður ekki hverjum fja...... maður á að trúa.Það virðist vera orðið fátt um fína drætti hvað heiðarleika varðar.

 

Mér ferst kannske ekki að tala um heiðarleika en mér finnst sem allavega enn borgari í þessu landi að stjórnendur þess og ekki síst þeir sem færa okkur frétti af því sem er að gerast hafi hann að leiðarljósi.

Mig langar til að vona að Reynir geti útskýrt málið svo að allavega ég sætti mig við það.Mér finnst eins og að síðast vígið sé fallið.Ég veit það ekki,kannske var þetta bara tálsýn.Að það sé sama rass.... undir öllu þessu liði.Allir undir sama hatti.Hatti græðinnar.Það er fjandi hart að það sé jafnvel hægt að telja heiðarlega alþingismenn á fingrum anarar handar og heiðarlega fjölmiðla með 1num fingri.Læt þetta nægja af röfli í dag og kveð ykkur kært.


mbl.is Upptaka af útskýringum ritstjóra DV
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Reynir var nú ekki sérstakur "pappír" þegar hann var stýrimaður á Gylli og verður önd nokkurn tíma svanur?

Jóhann Elíasson, 16.12.2008 kl. 21:30

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll félagi Jóhann.Ég þekki því miður manninn ekkert en setti eins og oft áður = merkið við sjómann oh já ég fer ekki nánar út í það.Kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 17.12.2008 kl. 22:44

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

hahah nei vertu nú ekkert að fara út í þessa sálma karlinn minn. Það er ekki allt gull sem glóir. Reynir hefur eflaust sína kosti eins og við öll en ég tek nú undir það að hann hefur ekki virkað á mig sem "sjómaður" ...  eins og þú ert kannski farinn að ímynda þér Ólafur þá er púki á öxlinni núna hahaha knús Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 19.12.2008 kl. 19:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband