Andvaraleysi.

Það er nú ekki annað hægt að brosa að þessu.Gera verslunareigendum ekki starfsfólki sínu grein fyrir hvernig íslensk króna lítur ú.Nú svo þarf líka að vara við vissum manni allavega gerðum hans.

 

En þetta segir kannske aðra sögu.Þreytt yfirkeyrt starfsfólk í miklun önnum.Þetta mininr á atvik fyrir mörgum árum er stafsmaður í búð tók á móti ávísun frá íslenskum banka en sem US dollarar skrifaðir á.Afgreiðslumaðurinn gaf svo til baka í íslenskum krónum

 

.En að öðru,ég er viss um eitt sem breytist við þessa svokallaða kreppu.Það verður opnunartímar verslana.Þær verða í framtíðinni bara opnar til 1800.Sem ætti nú að duga.Kært kvödd


mbl.is Notaði seðil með mynd af Davíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll, Já auðvitað er þetta broslegt með seðilinn. En hins vegar sorglegt að horfa upp á þessi krakkagrey sem eru að byrja versl.störf, verslunarstj.segir þeim að þau eigi að gera þetta,þetta og þetta svo er hann farinn, þau fá einfaldlega ekki nóga leiðsögn,að ég tali nú ekki um ef það eru ekki Íslendingar!!!! En sem verslunarmaður vil ég segja að opnunartíminn er gjörsamlega kominn út úr KÚ. Tala nú ekki um þegar maður stendur einn vaktina. Gott af þusi í bili, lifðu heill kv. Sæa.

Sæa (IP-tala skráð) 6.11.2008 kl. 20:20

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Já sæll. Þetta sýnir best að fólk er bara hætt að sjá peninga. Nú er allt greitt meira og minna með greiðslukortum. Ekki er nú betra ástand með þau. Sjaldan sé ég afgreiðslufólk bera saman mynd og ásýnd viðskiptamanns eða undirskrift á korti  og nótu. Sumir hafa leikið sér að því að skrifa allt annað nafn undir eins og t.d. Presley eða Bond án nokkurra athugasemda...Opnunartíminn má breytast mín vegna og vonandi allra annarra en menn ættu að varast að reyna að lækka laun starfsmanna verslananna. Þau eru ekki of há og duga illa fyrir nauðsynjum. Reyndar er Nóatún búið að stytta opnunartímann hér í Hamraborginni til kl 19:00  kveðja til þín Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 9.11.2008 kl. 13:33

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sælar báðar tvær.Báðar í miklu uppáhaldi hjá mér.Þó satt að segja ég þekki ykkur ekki mikið.Önnur uppáhalds vinkona mín og hin gift frænda mínum sem ég hélt mikið uppá þegar við vorum ungir og"sætir"En núna bara sætir eða þannig.Ég tek undir með ykkur báðim.Ávallt kært kvaddar.

Ólafur Ragnarsson, 9.11.2008 kl. 21:23

4 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll vertu Ólafur. Hvað á það að þýða að segjast ekki þekkja mig  Fékkstu ekki spólurnar mínar þar sem ég opnaði mig hjá Jónasi Jónassyni...   Ég hlustaði á þig og þú varst frábær hjá honum. Ekki eilíf sæluvist þitt líf minn kæri kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 10.11.2008 kl. 11:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 535190

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband