Bjarga hlutum

  rapper

Bjarga Íslandi.Þetta segist hópur"Trúða" vera kominn til að gera.Bjarga Íslandi frá hverju spyr maður sig.Frá því að vera með hreinustu orku í heimi til sölu.Af hverju fer þetta fólk ekki til Finnlands og mótmælir áformum um 6 kjarnorkuverið þar í landi.Mér finnst nær að trúðarnir björguðu finnum úr klóm kjarnorkunnar.Af hverju fara trúðarnir ekki til Baltik-landana.Þar sem gömul Kjarnorkuver eins og t.d. verið í Ignalina í Litauen.Sem er eins og tikkandi kjarnorkusprenga og miklu hættulegra og meiri ógn við mengun en raforkuver og álbræðsla á Íslandi.Þetta stóð nýlega í sænskum blöðum:

 

 



""Vi är intresserade av att investera i finsk och baltisk kärnkraft, säger Hans von Uthmann, vice vd i den statliga energijätten.
Vattenfall tror inte att tiden är mogen för att bygga nya svenska kärnkraftsreaktorer. Men den statliga kraftjätten ser Norden som en enda marknad och skulle gärna göra en mångmiljardinvestering på kärnkraft i Finland eller Baltikum.""

 

 

 


Hvað um fv ríki Soviet.Af hverju vill ekki þetta fólk ekki fara og bjarga þessum þjóðum frá stórum mengunarslysum eins og var að ske við borgina Lviv í V-Úkrainu.Af hverju fer það ekki þangað til að bjarga þar fólki frá virkilegu eiturlofti.Nú má fólk ekki borða grænmeti sem vex úti á stóru svæði.Ef fólki er svona um hugað að bjarga fólki frá einhverri vá af hverju fer það ekki þangað sem einhver virkileg vá er virkilega fyrir dyrum

 

 

Af hverju fer ekki þetta hjálparbjóðandi fólk ekki til Zimbabwe og hjálpar fólki þar.Sem einn trúðurinn er forseti og þar sem verðbólgan er komin yfir 5000 %.Af hverju fer það ekki þangað til að reyna að koma vitinu fyrir"Kollega"þeirra þar,sem byrjaði á að brenna allar hlöður sem voru fullar af korni og öðru matvælum.Þegar hann var að gefa fátækum löndum sínum jarðir hvíta mannsins.Af hverju fara þessir sjálfboðaliðar hjálparinnar þangað sem þörf er fyrir þá

 

 

 

Af hverju fara þeir ekki til Sómalíu og reyna að hjálpa 5 dönum sem það eru í haldi sjóræninga.Einn er 18 ára unglingur sem virkilega  þarf á hjálp að halda.Eini íslenski blaðamaðurinn sem hefur "handlað"þessa"trúða"rétt er að mínu mati Kolbrún Bergþórsdóttir er hún segir m.a. í"Blaðinu"í gær:"Það getur ekki verið að fréttaleysið í júlímánuði sé svo yfirþyrmandi að fjölmiðlar sjái ekkert annað til ráða en að flytja fréttir af trúðslátum"Kært kvödd

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Að sjá þessa trúða í sjónvarpsfréttum í kvöld.  Hvað tilgangi þjónar svona vitleysa, eins og að leggjast í götuna og hlekkja sig við hvort annað, príla upp í krana?  Allt er þetta gert í nafni náttúruverndar.  Hvaða náttúru er verið að vernda?  Halda þessir "trúðar" að við Íslendingar séum að verða náttúrulausir?   Mín vegna getur þetta lið bara andskotast heim til sín. Í það minnsta þarf þetta lið ekki að mótmæla neinu fyrir mig enda veit ég ekki frá hverjum þetta lið hefur umboð sitt.

Jóhann Elíasson, 18.7.2007 kl. 21:15

2 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Sammála þessu.

Georg Eiður Arnarson, 19.7.2007 kl. 23:03

3 Smámynd: Ragnar L Benediktsson

Sammála erum greinilega á sömu björgunar-línu

Ragnar L Benediktsson, 22.7.2007 kl. 13:59

4 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

Sammála

Jón Aðalsteinn Jónsson, 22.7.2007 kl. 17:28

5 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ástæðan er vafalaust sú að erlendir ferðamenn hafa flutt umheiminum tíðindi.

Tíðindi af einstæðri náttúruperlu sem er norður í Atlantshafi og heitir Ísland.

Það er slæmt að þessi uppgötvun og virðing fyrir henni skuli vera fleinn í holdi svo margra okkar sem eigum þessa náttúrugersemi og dreymir um að tortíma henni sem fyrst og breyta henni í peninga tafarlaust.

Árni Gunnarsson, 22.7.2007 kl. 21:17

6 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Við höfum ekkert við svona apaketti að gera hingað til lands.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 23.7.2007 kl. 01:47

7 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Hendur þú virkilega Árni að það sé aðalástæða fyrir komu þessa fólks.Ég man eftir athugasemd sem ég sá um daginn eftir einn af stuðningsmönnum þeirra,brenna bíla brjótast inn  í búðir eins og í Frakklandi í fyrra.Brjóta og bramla eins og í Kaupmannahöfn í vetur.Mótmæla öllu sem frá ríki kemur.Hræddur er ég um að ferðamönnum til náttúruperlunar Íslands færi að fækka ef fer eins og þessu drengur var að óska sér.Finnst þér Árni heldur engin ógn af Kjarnorkuverum sem eru tilstaðar og sem eru í bígerð í t.d í Finnlandi,ég vísa til bloggsins hér á undan.Ég hef alltaf borið mikla virðingu fyrir mínu landi minni þjóð og verið stoltur af því að vera sonur hennar(þó ég hefi fæðst sem hálfgerður dani)Ég hef oft fallið í stafi yfir fegurð þessa lands ég minni á að ég sigldi hjá Ríkisskipum til margra ára,Ég man líka eftir þegar maður var að koma úr kolarykinu í Englandi og fór að finna fyrir ferska loftinu þegar maður fór að nálgast landið hér.Ég er fullyrði að ég ber hag þessa lands meira fyrir brjósti en margir af þessum innfluttu mótmælendum,En hræsni og skrílsháttur hefur aldrei verið mér að skapi.Mér eru minnistæð orð bóndans sem tók þátt í mótmælunum við Laxárvirkjun á sínum tíma og ungir umhverfissinnar vildu fá hann í sinn hóp.Honum fannst lítið fara fyrir umhverfiselskunni þegar þeir tróðu síkaretturnar niður í túnið hjá honum

Ólafur Ragnarsson, 23.7.2007 kl. 13:24

8 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

 Biðst afsökunar á stafsetningar/fljótfærnisvillum.Mér er nefnilega líka annt um málið okkar

Ólafur Ragnarsson, 23.7.2007 kl. 14:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 535247

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 49
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband