"Hræðsla, óöryggi og allt óvíst"

Það var nú ekki ástandið í Úkraníu sem varð til að ég skrifa þessa færslu.Og ætla ég að hafa fá orð um það. En eitt er ég sannfærður um í sambandi við það mál. Þú breytir ekki þjóðfélagi sem búið hefur við einræði um aldaraðir í eitthvað sem kallast lýðræði á einni nýársnóttu Það er ég viss um og því eru þarna mikil vandræði að höndla það En ég hjó eftir fyrirsögninni á greininni "Hræðsla, óöryggi og allt óvíst".

 

 

Þurfum við að fara til Úkraníu til að finna samlíkingu við þetta. Nei og aftur nei. Þetta er fyrir hendi hérlendis í ríkum mæli. Síðan 1959 hef ég kosið til Alþingis.Og alltaf kosið "rétt" uhum Og nú síðast kaus ég töluvert öðruvísi og sem að ég taldi ungt og efnilegt fólk sem breitt gæti þessu andsk..... andleysi og sandkassaleik í þessu svokallaða alþingi. En mikil urðu vonbrigðin. Meðan stór hópur fólks býr við hræðslu, óöryggi og óvissu bröltir þetta lið í sandkassanum og eys skít og drullu hvort yfir annað. Og það eru ekki nýliðarnir heldur heldur "þungaviktarmennirnir" sem stjórna skítkastinu

 

Og  vonbrigðin eru þess meiri að það fólk sem ég kaus virðist vera á leiðinni á brjóta sín kosninga loforð. Þá er ég ekki að meina þetta andsk..... EBE mál heldur það að bæta kjör aldraða öryrkja og þeirra sem minna mega sín. Því meiri er skömm þessa liðs í sandkassanum þegar hugsað er til þess að það var þetta, nú aldraða fólk sem kom löppunum undir þessa helv..... hálfvita og gerði þeim kleift að verða að því sem það er í dag. Og þetta hvæs hvort framan í annað er ekki í þágu fyrrgreinds hóps. Það er bara til að slá ryki í augu hans og í þágu þess að halda afturendanum á stólum svokallaðs alþingis Kært kvödd


mbl.is „Hræðsla, óöryggi og allt óvíst“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Þú getur ekki kosið *rétt,* bara misjafnlega rangt.

Ásgrímur Hartmannsson, 2.3.2014 kl. 00:25

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Ásgrímur Alveg rétt hjá þér. Kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 2.3.2014 kl. 19:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 535217

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband