"Nś er męlirinn eiginlega"

Nś er męlirinn eiginlega aš verša fullur. Ekki žaš aš mašur byggist viš miklu frį hęgri vęngnum fyrst sį vinstri brįst eins illilega og raun varš į.Enn og aftur og aftur og enn į aš rįšast į garšinn žar sem hann lęgstur. Nś skorar rįšherra fjįrmįla.(viš skulum ekki nefna af hvaša ętt hann er. Žvķ sumt sem mašur skrifar er ritskošaš) .į hina staurblönku alžżšu žessa lands aš bišja ašeins um vatn ķ grautinn og sleppa saltinu.

 

Hvernig į mašur meš greind sem er svona um mešallag kannske rétt undir, eins og ég aš skilja hlutina nś til dags Į sama tķma og fg rįšherra bišur okkur hérna nišur viš grasiš aš hemja okkur ķ heimtingum žį kvartar einn af žeim sem meira mega sķn yfir žvķ aš lękka eigi skatta į honum.Mešan fólk hreinlega lįti lķfiš vegna fjįrskorts ķ ašal sjśkrahśss landsins. Forstjóri einnar stęrstu śtgeršarsamsteypu landsins hafši įhyggur af svefni barna sinna vegna ofurgjalds sem leggja įtti į śtgeršina. Nś sofa börnin sennilega yfir sig į hverjum morgni, žvķ gjaldiš var lękkaš svo samsteypan borgaši einhverja milljarša ķ arš.

 

 

Ég skil vel aš menn "fjįrfesti" ķ fyrirtęki til aš įvaxsta peninga sķna. Og aršur sé greiddur žegar vel gengur. En aš ekki skuli mega skerša žann arš eitthvaš ašeins meira žegar aš  fjįrmagna žarf mannslķf, ž.e.a.s. žegar fjįrmagn vantar naušsynlega til aš halda opnum lķfsnaušsynlegum stofnunum ķ heilbrigšisgeiranum žaš tekur yfir allan žjófabįlk. Ég var sjómašur ķ 53 įr ķ flest žessara įra borgaši ég mķna skatta og skyldur.Undanskylin 15 įr sem ég (vegna lķtils frambošs af vinnu ķ žeim geira sem ég starfaši ķ) starfaši erlendis. Fjįrfesti ķ žjóšfélaginu gęti mašur jafnvel sagt. Žaš eina sem žessir svokallašir rįherrar virtust žora aš gera ķ hinu mikla fjįrmįla hruni var aš marg skera nišur žann arš sem mér finnst ég eiga inni eftir mķnar slķkar fjįrfestingar.

 

 

Nokkrum valinkunnum mönnum leyfšist aš setja fjįrmįlakerfiš žaš kyrfilega į hausinn aš marga įratugi tekur aš rétta žaš viš. Hvaš var gert viš žį. Ekkert enn. Og veršu öruglega ekkert gert. Žessir valinkunnu menn sem sitja nś glottandi śt ķ löndum meš alla vasa fulla fjįr hafa fęrustu lögfręšinga til aš velta mįlum žeirra fram og til baka ķ kerfinu žar til allt veršur fyrnt. Og aš svo verši aš lękka skatta į žeim  žeir sem jafnvel hafa margar milljónir į mįnuši (stundum į viku) fyrir setu ķ slitastjórnum er meš hreinum ólķkindum. Nei žaš skulu bara vera viš "saušsvartur"almśginn sem skal borga brśsann. Og hinn ęttstóri ónefndi rįšherra (sem hefur nóg af salti) bišur žann svarta aš vera nś ekki aš heimta meira salt. Svo aš allt fari nś ekki fjand... til aftur og enn.

 

 

Vilhjįlmur frį Skįholti kvaš einu sinni

Stęli ég glóandi gulli
śr greipum hvers einasta manns
žį vęri ég örn minnar ęttar
og orka mķns föšurlands.

Žannig er Ķsland ķ dag.Žaš var žannig ķ gęr og veršur žannig į morgun og hinn og hinn Mašur gerir sķg aš fķfli į fjögurra įra fresti og stundum er styttra į milli žessara fķflalįta sem kallast kosningar. Mašur fķflast til aš hlusta į fagurgalan og trśir og kżs. Nišiurstaša įvallt sś sama.Ef almśinn į fyrir saltinu ķ grautinn žį fer eittvaš sem heitir veršbólga af staš.Og skerša žarf kjör žeirra Ég taldi mig nś eins og ég hef tališ mig hafa gert sķšan 1959 hafa kosiš rétt.En ég sé nś aš žaš var tóm vitleysa. Eins og ķ flest skiftin įšur žó meš örfįum undantekningum. Žó kannske munnurinn į fleiri verkalżšsleištogum en žessum eina žarna uppi į Skaga opnist nśna vegna hęgri slagsķšu trśi ég ekki į žį. Er orši uppgefinn į nöldrinu og kveš ykkur kęrt

     
mbl.is Hafa veriš aš glöggva sig į stöšunni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Śtgeršin getur vissulega borgaš meira en hśn gerir. Žvķ margar žeirra eru reknar meš hagnaši. Eins eru margir gamlingjarnir vel stęšir og voldugur nefskattur į aldraša žvķ ekkert ósanngjarn. Ég hef einnig rekiš mig į moldrķka Vestmannaeyinga og žvķ ekki aš leggja į sérstakan eyjaskatt žar sem nóg viršist vera af sešlum ķ eyjum? Ķ eyjum hlaupa launagreišslur į milljöršum ķ hverjum mįnuši. Aš ekki skuli mega skera ašeins meira af žeirri köku žegar "fjįrmagna žarf mannslķf" tekur yfir allan žjófabįlk. Žaš er aušvelt, og gaman, aš benda į ašra til aš borga žį žjónustu sem viš žurfum. Ég skal žiggja žjónustuna og skrifašu svo reikninginn į žennan žarna........ žannig er Ķsland ķ dag.

Žegar "fjįrmagna žarf mannslķf" er horft ķ aurinn. Žaš eru ekki tiltękir sjśkrabķlar viš öll gatnamót og žyrlur ķ hverju kjördęmi jafnvel žó žaš mundi örugglega bjarga mannslķfum. Eigum viš aš fękka ķ lögreglu og tolli um helming svo viš getum veitt betri heilbrigšisžjónustu? Sleppa žvķ aš mennta börn ķ byggšarlögum sem telja undir 2000 ķbśa? Halda skuršstofu opinni ķ Vestmannaeyjum en hętta aš reka Herjólf og Landeyjarhöfn? Žaš ętti aš bjarga mannslķfum.

Hįbeinn (IP-tala skrįš) 12.9.2013 kl. 00:58

2 Smįmynd: Ólafur Ragnarsson

Sęll Hįbeinn.Eins og ég sagši ķ fęrslunni er ég ekki mjög  greindur mašur svona ašeins ofan eša ašeins nešan viš mešal žessslags.Žess vegna skil ég ekki alvegt hvaš žś meinar meš skrifum žķnum.Žessvegna veršu svariš frekar rżrt Og eftir hvernig žś handerar "launagreišslur ķ Vestmannaeyjum" finnst mér žś vera śr žeim hópi Lattelepandi fólks sem sękir sķna afkomu eingöngu frį žvķ opinbera. Hręddur er ég um aš žaš myndi léttast pyngan hjį ykkur ef Vestmanneyingar hefšu sķnar śtflutningstekjur bara fyrir sig Žś viršist ekki gera žér ljóst aš ef til eru einhverjir launasešlar upp į milljarša króna ķ Vestmannaeyjum žį liggur žaš m.a ķ žvķ aš ķ fiskvinnslustöšvum er t.d unniš minnsta kosti 12 tķma vaktavinna 7 daga vikunnar. Og launžegar til sjós skila enn meiri vinnu til aš fį slķka launasešla. En žś er sennilega of hįfęttur til aš skilja žetta. Og hvaš hefur oršiš af moldrķku Reykvķkingum. Sluppu žeir allir meš fenginn til Londan og Luxenborg?? Og ef žś kemur meš fleiri athugasemdir notašu žį fullt nafn: Žaš er skemmtilegra aš svara mönnum undir fullu nafni ekki neinum felunöfnum. Žurfum viš aš fela eitthvaš ?? Hvaš meš žaš sértu įvallt kęrt kvaddur og kķktu ašeins hingaš nišur

Ólafur Ragnarsson, 13.9.2013 kl. 19:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband