"við þessi ummæli"

Mér finnst nú eitthvað bogið við þessi ummæli. Ekki get ég stært mig af gáfum. En mér finnst í hæsta máta furðulegt að fólk treysti alþingi en ekki alþingismönnum. Þetta kannske sannar hve óralangt þetta fólk sem eru kallaðir alþingismenn eru frá þeim stað sem það var kosið til að vera á

 

Ég hef nú alltaf haldið að Alþingi samanstæði af þeim mönnum sem eru kosnir til að starfa þar.Er þetta ekki eins og skipshöfnin hímdi öll niðri í lest og léti skipinu eftir ferðina. Og útgerðarmaðurinn treyst bara á að skipið hans nái landi Þetta ýtir líka undir þær hugmyndir að sitja heima við næstu kosningar Verið kært kvödd


mbl.is Traust á Alþingi en ekki þingmönnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Þetta er rétt, alþingi er ekkert annað en það fólk sem starfar þar það er að segja kosnir fulltrúar.

Við skulum ekki gleyma því að það er fjöldinn allur sem starfar þar aðrir en kjörnir fulltrúar.

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson, 29.3.2013 kl. 10:03

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Guðmundur! Og ég þakka þér innlitið. Þó mér líki ekki þeir kjörnu sem starfa á þessum stað myndi ég aldrei segja neitt sem kastaði rýð á það ágæta fólk sem starfar VIÐ alþingi í þjónustu við þá fyrrnefndu. Og ég held að allir séu sammála mér í þessu. Sértu ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 29.3.2013 kl. 20:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband