"Ég er sammála fréttamönnum"

Ég er sammála fréttamönnum RÚV þegar þeir segjast ekki skilja í formanni landsdóms að banna sjón/útvörpun beint frá þessum skrípaleik

 

Ég kalla þetta þessu nafni, ekki af því að ég sé hlynntur Geir heldu af því að fleiri ráðherrar ættu að vera fyrir þessum dómi líka.  Allt þetta kjaftæði um skipstjóra og allt það skil ég ekki.  Ef skipstjórinn er einn við stjórn skipsins þá er hann einn dæmdur en sé stýrimaður/menn með honum eru þeir dæmdir líka  Mismunandi þó eftir innblöndun.

 

Og ég vil að sjónnvarpsvélunum sem  beint er að vælukjóunum í húsinu við völlin séu teknar þaðan og settar í landsdómssalinn.  Svo að þeir sem hafa nennu og vilja til að fylgast með þessum fíflagangi geti fengið það "ómengað" frá fyrstu hendi.  Því þrátt fyrir allt tal um frjálsa fréttamiðlun þá vitum við að það er langt frá að það sé þannig. Kært kvödd


mbl.is Notuðu viljandi loðið orðalag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já ég er viss um að öll þjóðin fylgist með þessu mikla máli og auðvitað eigum við að fá að sjá þetta beint. Það er verið að láta okkur Þjóðina borga þessa vitleysu alla saman hvort sem okkur líkar það betur eða verr á sama tíma og við erum að horfa upp á það að þeir sem komu okkur í þessa stöðu fá allar þær niðurfellingar sem þeir þurfa til að geta haldið áfram liggur við að ég segi vegna þess að það er það sem flestum finnst sem ég veit um...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 6.3.2012 kl. 04:22

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl Ingibjörg og ég þakka innlitið. Mikið er ég  innilega sammála því sem þú skrifar. Sértu ávallt kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 6.3.2012 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 60
  • Frá upphafi: 535256

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband