"Ef ég fengi"

Ef ég fengi ađ kjósa biskup myndi ég kjósa séra Gunnar. Og ţađ myndi virkilega í anda gamals embćttisins,ađ sá sem bćri ţann embćttistitil kćmi ţeysandi i vísitasíunni.

 

 

Ekki á ţess tíma fákum heldur nútíma Harry Davidson. Gamli gráni var kannske einusinni The king of the road. En ekki lengur. Ég er ekki ađ grínast ţetta myndi gera alveg svellandi lukku hjá unga fólkinu.

 

 

Og er ţađ ekki ţađ sem Kirkjan ţarf í dag?? Séra Gunnar myndi ná vel til ţess.Auk ţess sem ég hef heyrt ađ hann sé frábćr prestur. Kćrt kvödd


mbl.is Gunnar Sigurjónsson býđur sig fram
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţađ er rétt ađ Gunnar er frábćr sem prestur og persónuleiki og myndi hefja biskupsembćttiđ aftur til vegs og virđingar

Kári Elíson (IP-tala skráđ) 6.2.2012 kl. 04:16

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sćll Gunnar og ég ţakka innlitiđ. Ég er algerlega sammála ţér. Sértu ávallt kćrt kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 6.2.2012 kl. 07:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 535189

Annađ

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband