"Alveg eftir bókinni"

Alveg eftir bókinni hjá VG Ekkert rafmagn, engin viðskifti enginn vinna. Bara reyta aurana af ellilífeyrisþegum og þeim sem minna mega sín. Kært kvödd
mbl.is Dimmir yfir Reykjanesbraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Enginn þörf á að hafa ljósastauranna. og vegna þess hversu langt bil er á milli akreinanna til keflavíkur og reykjavíukur þá er hægt að keyra með háu ljósin alla leið án þess að maður fái blikk á móti sér. sé að ansi margir sem eru að aka til reykjavíkur keyra með háu ljósin alla leiðina og þetta tengist ekkert VG neitt. bar bull að hafa stauranna þarna

Gísli.R (IP-tala skráð) 1.11.2011 kl. 13:00

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Gísli og ég þakka innlitið. Þetta er örugglega rétt hjá þér.Og ég get verið sammála um það. En ég held mér við "lýsinguna" á VG. Sértu ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 1.11.2011 kl. 17:16

3 identicon

Sæll gamli vin. Þó að það komi þessu máli ekkert við langar mig að fá þitt álit

því margir lesa þessa síðu, er ekki mikill munur á því að erlendur aðili kaupi hlut í 

fyrirtæki eð þrjúhundruð ferkílómetra af landi? Datt bara í hug að varpa þessu fram

KV Binni

Benedikt Brynjólfsson (IP-tala skráð) 1.11.2011 kl. 20:14

4 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Binni. Ég veit satt að segja ekki hvort það er nokkur munur. Ef útlendingar koma með "virkilega" peninga inn í þetta dauða framkvæmdalíf þá finnst mér það í lagi. Það er hroðaleg framsýn sem blasir við ungu fólki í dag. Fara beint á einhverja styrki er skólagöngu lýkur og læra að lifa lífinu þannig. Og ef eitthvað skeði í þá átt sem við lifðum þá heitir það "barnaþrælkun" í dag.  Ég held að ég hafi skilið spurninguna rétt og svarið er nei. En sértu ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 4.11.2011 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (13.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 535313

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband