"allri virðingu fyrir konum"

Með allri virðingu fyrir konum sem ég met mikils hef ég skoðun á þessu máli.  Ég á móti bæði mannsali og ofbeldi gegn konum. Já og ofbeldi yfirleitt En andlegt ofbeldi er líka til  En þetta stórasystir dæmi  finnst mér aðeins of langt gengið.

 

Það er því miður þannig að misjafn sauður í mörgu fé. Þetta á við bæði konur sem karla. Ef svonalagað á að ganga eftir er t.d.leikur einn fyrir afbrýðisama konu að hefna sín á einhverjum saklausum karlmanni. ( Það hljóta að vera til saklausir karlmenn) Því afbrýðisöm kona er ekki síður hættuleg en afbrýðissamur karl.

 

 

Og þó að t.d. heimilisofbeldi sé fremur framið af karlmönnum þá eiga konur líka sinn hlut í því. Og þó að þeirra hlutur í því sé fremur andlegt getur það líka skilið eftir sár. Það er ekki hægt að hvítþvo konur alveg af fg málum Kært kvödd


mbl.is Stóra systir fylgist með þér!
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Þetta er ekki bara "of langt gengið". Þetta er beinlínis glæpsamlegt í sjálfu sér, og það í mörgum aðskildum mögulegum ákæruliðum.

Það sem verra er: samtökin virðast vera fjölmenn og þaulskipulögð!

Ég hélt (vonaði) að ég ég myndi aldrei segja þetta, en ef það hefur einhverntíma verið verkefni fyrir greiningardeild Ríkislögreglustjóra...

Guðmundur Ásgeirsson, 18.10.2011 kl. 20:42

2 Smámynd: Sævar Einarsson

Mig grunar að hér sé á ferð "öryggisráð femínista" og "Stóra systir" er tekið og snúið við af "Uncle Sam" aka "Stóri bróðir"

Sævar Einarsson, 18.10.2011 kl. 20:51

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sælir strákar og ég þakka innlitið. Ég trúi því ekki fyrr en ég tek á því að lögreglan sinni þessu. Já ef svo verður þá má segja að þá eru þeir nógu góðir fyrir þetta lið sem svo reynir að rakka þá niður eins og hægt er. Kært kvaddir

Ólafur Ragnarsson, 18.10.2011 kl. 23:44

4 Smámynd: Hans Miniar Jónsson.

Það sem þessar konur hafa gert er með öllu ógeðfelt að mínu mati. Hafa þær eitthvað rætt við þær vændiskonur sem þær eru mögulega að hafa eina lífsviðurværið af? Eru þær tilbúnar til þess að borga matarkostnað og meira fyrir þær?

Ef við viljum koma í veg fyrir að nokkur manneskja "leiðist" út í vændi eða "neyðist" til þess úrráðs til þess að ná endum saman er þetta alls ekki leiðin!

Hans Miniar Jónsson., 19.10.2011 kl. 16:17

5 identicon

Sæll elskudrengurinn , var farinn að hafa áhiggjur af þessari þögn .

En stóra sistir þvílíkt bull ,þar fyrir utan þver brjóta þær öll lög dulbúnar á almanna færi, þær ættu að kynna sér lögreglusamþiktina , en þessi grei ega eitthvað bátt.

KV Binni.

Binni (IP-tala skráð) 20.10.2011 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband