"íslenska þingmenn"

Það ætti að skikka alla íslenska þingmenn og sérstaklega þá sem valdir eru til ráðherradóms til þess að lifa af 100.000 krónum á mánuði. Eins og þeir eru búnir að skikka suma okkur gamlingana að gera.Kært kvödd
mbl.is Lifði á lágmarkslaunum í mánuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Sæll frændi. Tad færi bumban af teim flestum. kv frå Norge,

einar olafsson (IP-tala skráð) 31.10.2010 kl. 20:19

2 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Ólafur, ég er svo sannarlega og hjartanlega samála þér núna kallin minn.

Kær kveðja.

Helgi Þór Gunnarsson, 2.11.2010 kl. 21:25

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Hahaha já þá færi ístran af þeim trúi ég. Kveðja til þín Kolla

Kolbrún Stefánsdóttir, 2.11.2010 kl. 22:07

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Góður þessi Óli !!!en kannski Pétur Blöndal gæti það,það hefur verið sagt að hann tími valla að éta/Kveðja

Haraldur Haraldsson, 5.11.2010 kl. 16:46

5 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Halli gamli. Það er hið besta mál ef menn tíma ekki að éta. Pétur Bl.er mikill hlaupari þó hann hlaupi sjaldan á sig. Hann er því ekki með neina ístru.  Hitt er annað að þjóðin er allt of feit og ekki viljum við að launalækkunarleiðin verði notuð til að grenna hana. Betra að auka áróður fyrir hollri hreyfingu og að stilla mataræðinu í hóf. Annars efast ég um að þessi umræddu laun nægi fyrir róandi töflunum sem þeir hljóta að úða í sig :) og áfenginu þar sem sumir hafa mætt fullir í þingsal eins og menn muna. Þorgerður Katrín lýsti því einhverntíma yfir í viðtali að þau hjónin notuðu yfirleitt rautt eða hvítt með kvöldmatnum eins og menn gera yfirleitt í Evrópu  og eitthvað kostar það  Bestu kveðjur Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 6.11.2010 kl. 10:29

6 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl verið þið öll og ég þakka innlitið. Lýsti ekki Pétur yfir því yfir í ræðustól á alþingi að vel væri hægt að lifa af 90.000 kr á mánuði. Nú skal ég segja ykkur sögu af hinni "fyrstu hreinu og  tæru vinstristjórn á Islandi" Min eftirlaun á Íslandi eru reiknuð frá því að ég var 16 ára (fyrir langalöngu eða um miðja síðustu öld) til 1990 að ég flutti vegna atvinnu til Svíþjóðar. Þá tóku svíar við og borga mér lífeyri til að ég varð 65 ára laust eftir síðustu aldamót. Ég fæ út af þessu um 3000 s kr (útborgað) frá Svíþjóð á mánuði + 110.000 hér frá Lífeyrissjóði og TR. Nú sér þessi "hreina og tæra" ofsjónum yfir þessu lífeyri mínu frá Svíþjóð Og þrátt fyrir að ég hef borgað skatt af þessu þar þá rukka þeir mig nú um 170.000 í skatt af því að gengið hefur verið mér "hagstætt". Er nokkur hissa á að maður opni ekki kjaf.... af hræðslu um að verða of orðljótur. Og Kolbrún ég veit að Halli vinur okkar er mér sammála í að skora á þig að koma að þessari baráttu sem þarf að fara fram á alþingi til styrktar hinum almenna borgara og þeim sem minna mega sín . En verið öll ávallt kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 6.11.2010 kl. 19:15

7 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll kæri félagi. Þetta er ekki einleikið og ljótt ef satt er ( sem ég rengi þig ekki um  ) Það er bara eins og það sé markmið stjórnar að halda fólki á hungurmörkum með öllum ráðum. Ég skil nú ekki að þeim sé stætt á þessu með sænska lífeyrinn og þú ættir að njóta ávinnings af hagstæðu gengi. Ekki eru þau að hækka lífeyri til þeirra sem búa erlendis og fá lífeyri héðan þó krónan hafi hrunið í verði.

Ef ég gæti gert eitthvað þá myndi ég vissulega vilja ráða þessum málum eins og þið félagarnir eruð að tala um. Ég er hinsvegar "úti" í pólitíkinni eins og þið vitið en þið eigið samhug hjá mér. Besta kveðja til ykkar Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 6.11.2010 kl. 22:02

8 identicon

Sæll frændi. Ekki borga tennan skatt fyrr en tu ert viss ad øll utflutningsfyrirtæki hafa borgad skatt af hagstædu gengi.Ad ødru, tad hefur gleymst i tilløgum sjålfstædisflokksins hugdarefni Sigurdar Kåra, sem åtti ad bjarga øllu, øl og vin i allar budir. med kv. fræ Norge.

einar olafsson (IP-tala skráð) 7.11.2010 kl. 19:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband