"einskonar vírusvörn "

Það er eins og ráðherrar VG líti á sig sem einskonar vírusvörn og allar tilraunir til arvinnuaukningar sem vírusa. Og þetta skuli vera afsprengi svokallaðra vinstrimanna. Það finnst mér umhugsunarvert fyrir atvinnulausa. Kært kvödd
mbl.is Tafir hafa stórskaðað atvinnuuppbyggingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: drilli

Lestu þetta.

http://www.visir.is/article/2010362512163

drilli, 13.9.2010 kl. 20:49

2 identicon

Já Andri áttar sig ekki á því að það þarf alvöru störf til að borga listamannalaunin hans og margra annarra sem berjast gegn atvinnu

billy boy (IP-tala skráð) 13.9.2010 kl. 22:37

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sælir strákar og ég þakka innlitið.  Lestur á ávísaðri grein breytir þessu engu. Ég tek bara undir Með billy boy. En hvað um það verið báðir kært kvaddir

Ólafur Ragnarsson, 14.9.2010 kl. 12:17

4 Smámynd: drilli

já það er nú munur að hafa svona hressilega skuldsetningu í Fjarðarbyggð eins og nú eftir "uppsveifluna". Svo maður tali nú ekki um byggingu íbúðarhúsnæðis 70% umfram þörf. Störfin við það voru að töluverðum hluta í höndum útlendinga en heimamenn sitja uppi með ördeyðuna og skuldasúpuna sem þessi æðibunugangur skapaði. Ál er málið, komum nú orkufyrirtækjum, sveitarfélögum og ríkinu í almennilega skuldsetningu og drífum í þessu, drögum ekki lappirnar,gefum skít í skipulag og reglugerðir, lofum upp í ermarnar sem aldrei fyrr,gerum svo Árna Sigfússon í Skuldanesbæ að hálfdrættingi í skuldaklafasköpun. KOMA SVO !!! Reisum síðan byggingariðnaðinn úr rústum, ekki veitir af svo takmarkið er amk. ein mannlaus íbúðablokk í hvert bæjarfélag á landinu ! Act now,plan later ! SVEIATTAN ! en verið samt kært kvaddir.

drilli, 15.9.2010 kl. 10:36

5 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Drilli og ég þakka innlitið. Ég hef nú bara þessi orð fólksins á svæðinu fyrir mér í þessu Og ég hef ekki heyrt/ séð annað en fólkið fyrir austan sé ánægt. Ef ekkert gekk í rússneskum höfnum hér í"den" fékk maður alltaf svarið:" Russian is a big country and Moccow is a far a way" Öllu stjórnað frá Moskvu og ekkert tillit tekið til fólksins á staðnum . En hvað um það ég virði þína skoðun og held minni um leið og ég kveð þig kært sem ávallt

Ólafur Ragnarsson, 15.9.2010 kl. 17:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 535368

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband