"vonlausa tæra"

Þessi vonlausa tæra vinstri stjórn sér engin önnur tækifæri á öðru en að setja skatta sem yfirleitt bara bitnar á þeim sem minna mega sín

 

Eins furðulegt og það hljómar þá þá þarf ég að borga skatt hér af lífeyrisgreiðslum sem ég fæ frá Svíþjóð fyrir þessi ár sem ég bjó þar. Þó borga ég skatt af þeim þar.

 

En vegna þess að gengið hefur verið mér hagstætt virðast þeir sjá ofsjónum yfir því og heimta mismuninn. Þetta ofurlaunahyski sem t.d situr í ríkisstjórn og í fíflafabrikkunni við völlinn ættu að skammast sín fyrir að kenna sig við eitthvað til vinstri. Grængolandi væri betra nafn á þennan lýð. Kært kvödd


mbl.is Líst vel á bankaskatt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll kæri vinur, ég held að allir hugsandi menn séu nú búir að sjá að þessi stjórn er því miður ekki að vinna fyrir þá sem minnst hafa, heldur fyrst og fremst fyrir þá sem mest eiga og messt hafa getað mokað undir sjalfan sig á undanförnum árum og áratugum. Þetta dæmi sem þú nefnir með skatt á líeyrisgreiðslur er bara eitt af mörgum óhæfuverkum sem þessir blessaðir alþingismenn hafa samþykkt að taka af eldri borgurum, en ávalt hafa þeir passað að þeir sjálfir tapi engu en fái sínar hækkanir á launum reglulega. Ég hef því miður ekki verið duglegur við að blogga um um óhæfuverk stjórnmálamanna, en manni er farið að blöskra hverig farið er með fólkið í landinu. Það virðist ekki hvarla að þessu liði að hjálpa þeim sem verst eru staddir í þessu þjóðfélagi og á ég þar við fjölskyldufólk sem er að sligast undan greiðslum af lánum íbúða sinna eða bíla. Ekki er hikað við að ráðast af alefli gegn eldri borgurum og öryrkjum með kröfum á endurgreiðslum og fl. Það er líka sorglegt að þetta lið er nú að gera atlögu að RUV þannig að þetta ríkissjónvarp er hægt og bítandi að drepast alla vega finnur maður það greinilega að sjónvarpið fer beinustu leið niður á við dessar vikurnar. Ég held að það væri sterkur leikur að koma þessu fólki frá, en maður hræðist það að ekki taki betra við, það er nefnilega sama rassgatið undir þessu liði öllu.

Kær kveðja og hafðu það alltaf sem best  

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 16.8.2010 kl. 21:08

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll minn góði vinur og ég þakka þér innlitið. Tek undir hvert einasta orð sem þú skrifar. Maður getur í fljótu bragði ekki séð hvað getur tekið við. Sendur ekki einhverstaðar:" þú veit hvað þú hefur, en ekki hvað þú færð. Ég fer ekkert ofan af því að landinu er stjórnað af ofurlaunuðum mennta og auðmönnum. Sem aldrei hafa difið hendinni í kalt vatn. Ég er farin að trúa á lífsviðhorf gamals vinar okkar sem liggur hér á Heilsugæslunni. Þetta með sjómennskuna og skjalatöskuna, Og sjáum hvað sonur eins af aðaldrifjöðrum gamla Alþýðuflokksins hefur að segja um ástandið. Ég birti hluta af því í gær. En að öðru aðeins léttara nú er það bara áfram IBV !!!! Þetta er fyrir Kela vin okkar sem ég vona að sé kominn frá Sverige. Sértu  sjálfur ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 16.8.2010 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 535355

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband