"í þágu LHGÍ"

Af hverju í andsk...... eru eigur eins eða tveggja af þessum margumtöluðu glæpamanna ekki gerða upptækar og notaðar í þágu LHGÍ. Nei því þorir stjórnin ekki

 

Og of mörg núll að eiga við. En að níðast á þeim sem minna mega sín, það getur hún  Svo eru þessir djöf... að reyna að kaupa sér frið í sálinni með sýndarmennsku tittlingaskit til líknarféaga. Ja svei Kært kvödd


mbl.is TF-SIF á heimleið frá Mexíkóflóa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tl þess að LHGÍ geti sinnt  landamæragæslu Evrópusambandsins í Senegal ? Ég vissi nú ekki einu sinni að það næði svo langt, og ekki heldur að við værum gengnir í það hvað farnir að stunda landamæraeftirlit þar, hvað er á ferðinni?  

Bjössi (IP-tala skráð) 15.8.2010 kl. 17:56

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Bjössi og ég þakka innlitið Nei það sem ég meinti að þeir fengju fé til að halda sig á heimaslóðum, Þessar leigur eru algert neyðarúrræðii LHGÍ. En hvað um það sértu ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 15.8.2010 kl. 18:12

3 identicon

Verkefnið er á vegum Frontex sem er landamærastofnun ESB sem við eigum aðild að í gegnum Schengen.

Þeir eru að fylgjast með og stoppa ólöglega innflytjendur sem reyna að komast yfir hafið frá Senegal.

karl (IP-tala skráð) 15.8.2010 kl. 18:36

4 identicon

Er þetta þá einhverskona verktökudæmi þar sem ESB er verkaupinn?, eða hver borgar á endanum ?

Bjössi (IP-tala skráð) 15.8.2010 kl. 18:43

5 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ólafur!

Er þetta upphafið af því sem koma skal! Eða er þetta grófur brandari banka-ræningja sem hafa aðsetur sitt í Mexíkó og ræktun sína á Íslandi í skjóli kúgunar og siðblindu fárra auðmanna á Íslandi? Og skatta-skjól á Bretlands-eyjum?

Er mannskepnan orðin nægilega þroskuð til að stuðla að friðsamlegri samvinnu heims-veldanna með þessum hætti sem LHGÍ er að gera? Vonandi að svo sé, en ég leyfi mér að efast stórlega um það!

MAKRÍLL t.d.?

En ég vonast stórlega eftir slíku jákvæðu skrefi í átt að friði og velviljaðri sam-starfsemi í heiminum! En óskir ó-efnishyggju-fólks (eins og mínar) eru ekki taldar mjög gáfulegar og líklega hlegið mikið og lengi að svoleiðis barnaskap í þessum harða og vanþroskaða efnishyggju-heimi heims-háskóla-hagfræðinganna? 

Sem einungis virðast vera notaðir af topp-auðvalds-siðblindu-efnishyggju-fíkn-sjúklingum heimsins? . Fyrirgefið mínar ó-hefðbundnu (ekki-hagfæði) skoðanir? M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 15.8.2010 kl. 20:08

6 identicon

Frontex er verkkaupin og borgar allan kostnað, held að við höfum líka sent annað varðskipið í þetta dæmi, það er sjálfsagt hægt að finna eitthvað um það á heimasíðunni hjá þeim.

karl (IP-tala skráð) 16.8.2010 kl. 11:44

7 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl verið þið karl, Bjössi og Anna Sigríður og ég þakka innlitið. Anna Sigríður ég sem sjómaður til 53 ára liði nú betur að hafa TF-Sif á heimaslóðum til þeirra starfa sem hún var keypt til. Að gæta öryggismála í heimalandinu. Ég vil meina að þetta"leigudæmi" sé algert neyðarástand og hafi sáralítið með frið í heiminum að gera. Enda held ég að við sjálfir höfum ekki efni á meiri friðargæslu. Þó svo að þess sé virkilega þörf á. Þetta með markrílinn verð ég eiginlega að vera (ef ég skil þig rétt) ósammála þér. þetta er alæta á allt kvikt í sjónum sem ætileg er og þeir geta gleypt. Danskur fiskimaður sagði við mig um daginn að sem betur færi væri hann að hverfa úr Norðursjónum og sansílisstofninn og fleiri smáfiska væri að stækka aftur. En ég hef ekkert vit á markríl en þetta sagð vinum minn. Fiskiskipstjóri til margra ára. En hvað um það ég læt þessu lokið og kveð ykkur öll kært

Ólafur Ragnarsson, 17.8.2010 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 535270

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband