"ekki löghlýðnasti maður Íslandssögunnar"

Ég er ekki löghlýðnasti maður Íslandssögunnar. En ég hef orðið að taka ábyrgð á því sem ég hef óhlýðnast. Og ég er eins gamall og á grönum má sjá. En mér dettur ekki í hug að þessir glæpamenn sem stóðu að stærsta "bankaráni" í fg sögu verði látnir taka einhverja ábyrgð á gjörðum sínum.

 

 

Rökin eru of mörg til að trúa því,  Og þetta vita þeir sem vilja vita. Margir af þessum glæpamönnum eru aftur komnir í (hafa aldrei horfið þaðan sennilega í raun) raðir ríkustu manna landsins.

 

Þeir gefa skít í íslenskt réttarfar. Vita sem er að vildarvinabræðralagið bjargar þeim. Ég sagði íslenskt réttarfar því ég held að íslenskt réttlæti sé ekki til. Þjóðið sjálf mærir þessa menn.

 

 

Hvernig væri ef menn hættu að versla í Bónus, segðu upp Stöð 2, hættu að kaupa Fréttablaðið o,sv fr o.sv fr. Meðan það er ekki gert er engin meinig í bulli fólks um að sækja þessa menn til saka. Því þjóðin borgar fyrir þá rándýra verjendur. Og á meðna á þessu stendur stendur þessi lýður glottandi álengdar yfir heimsku fólks Kært kvödd


mbl.is Jón Ásgeir svarar fyrir þá stefndu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll þetta er rétt hjá þér að öllu leiti! En ég versla ekki í Bónus, kaupi ekki fréttablaðið né stöð-2 reyni að sniðganga öll þau fyrirtæki sem hann er tengdur en því miður er það ekki hægt alltaf og því ber okkur að ráðast á rót vandans það er Jón sjálfur ef réttarkerfið gerir það ekki þá verðum við að gera það sjáf

Sigurður Haraldsson, 13.8.2010 kl. 23:24

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Sigurður og ég þakka innlitið. Ég er svo heppinn að eiga hvorki fyrir stöð 2 eða Fréttablaðinu (en það er sellt hér) og Bónus er ekki hér í Eyjum. En eiga þessir andsk.... ekki líka 10-11 og Krónuna??? Ekki veit ég En ég versla aðallega við stálheiðarlegan kaupmann hér Ingimar í Vöruval. Sértu ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 14.8.2010 kl. 01:46

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ég held að við séum andskotans nógu löghlýðnir Óli! Er annars nokkuð hægt að brjóta lög þarna úti í Eyjunum kominn á okkar aldur?

Árni Gunnarsson, 14.8.2010 kl. 10:43

4 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll gamli ven!  Þú veist að það er löghlýðið fólk sem byggir þessa Eyju. Að örfáum utanaðkomandi undanvillingum með "smáinnflutning" á samviskunni. Enda er hér eina"friðarhöfnin" á landinu að ég best veit Ég slæ því föstu að maður sem starfar í litlu húsi við þá höfn biðji að heilsa þér. Þú ert stundum nefndur í umræðum dagsins. En hvað um það, sértu ávallt kært kvaddur gamli vinur

Ólafur Ragnarsson, 15.8.2010 kl. 00:32

5 Smámynd: Árni Gunnarsson

Skilaðu góðri kveðju frá mér í þetta litla hús sem þú nefndir hér að ofan. Ég vona að Torfi góðvinur minn fái nógan fisk til að vigta.

Kv.

Árni Gunnarsson, 15.8.2010 kl. 18:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 535193

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband