"að klóra yfir skítinn"

Sennilega frýs áður í Helv... en að íslenskur ráðamaður upplýsir að hann sé mannlegur og geti gert misstök. Vildarvina greiðar hafa alltaf verið til staðar om mun halda áfram að ver til í íslenskri pólitík.

 

En oft fáránlegir og hreinlega fíflalegir tilburðir ráðamanna til að klóra yfir skítinn eru hreinlega með endemum. Menn gera sig að lygurum og fíflum frammi fyrir aðþjóð. Hvenær ætlar þetta fólk að skilja að það er yfirleitt meir en samskonar grautur sem var píndur ofan í mig á barnsaldri á milli eyrnanna á hinum sauðsvarta almenningi.  Getur þetta, þessvegna heimska lið ekki skilið að íslendingar eru betur upplýstir í dag en á 18 og 19 öld  Ímyndið ykkur svo andsk..... hrokan. 

 

 

Þetta lygalaupa - lið vill að því sé sýnd einhver virðing.  Hvernig væri nú að þetta helv.... hrokagikkjasamansafn af fólki færi að bera virðingu fyrir okkur hérna niður á jörðinni og koma fram eins og fólki sæmir að viðurkenna breiskleika sinn.  Sennilega eru sumir ekki hærra settir í lífsflórunni af því að þeir hafa verið mannlegir og viðurkennt sín mistök. Ég held að við eigum heimsmet í ráðamönnum án mistaka. Og það er því miður að mínu mati. Kært kvöd


mbl.is „Ég hef tekið tvær ákvarðanir í málinu“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll Ólafur, ég er alveg sammála þér maður hefur það stundum á tilfinningunni að þetta lið líti á almenning sem algjöra kjána.

kær kveðja

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 5.8.2010 kl. 20:16

2 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Hvað er þetta "elsku karlinn minn" sérðu ekki að maðurinn er búinn að taka tvær ákvarðanir í málinu. Ég hugsa að það sé met að ráðherra sé að fara svona djúpt í ráðningamálin en þetta er reyndar nýtt embætti þannig að ég ætla ekki að dæma um þetta.

Þetta er nú afar ákvarðanafælin ríkisstjórn finnst mér og vill helst þiggja þær úr hendi erlendra ráðgjafa/stofnana/sjóða.

Það er gott að vera ég í dag. Ekki vildi ég vera Árni Páll  kveðja til þín.

Kolbrún Stefánsdóttir, 5.8.2010 kl. 20:50

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl og blessuð bæði tvö. Alltaf gaman að sjá ykkur hér. Já það er með endemum að íslenskir ráðamenn virðast ekki ráða yfir þeim orðaforða sem þarf til að viðurkenna mistök. Ég ætti kannske að taka þetta lið á námskeið í því.  Með tilliti til fyrra lífs og störf þá  kann ég þann orðaforða. Það hringdi til mín ónefndur maður og kallaði þetta órökstutt bull í mér skreytt fúlyrðum. Sama er mér.  En hvað á að nefna lygaflauminn sem oft kemur út úr þessum ráðamönnum. En mér hefur alltaf gengið illa að finna orð til að tala andstætt minni meiningu. En í því eru þessir andsk.... (afsakið orðalagið) snillingar. Hvor er meira "fúlmennið" ég sem nota jú sterk orð til að segja meiningu mína eða ráðamaðurinn sem pakkar sínum orðum og lygi  inn í einhvern fallegan orðskrúð  frammi fyrir alþjóð. Verið ávallt kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 5.8.2010 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 535359

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband