"andsk..... skrípaleik"

Hvar á að enda þennan andsk..... skrípaleik. Þessum bölvuðum glæpamönnum er hampað af þjóðinni sjálfri  Og í skjóli peninga sem hún skaffar þeim fyrir utan þeirra sem þeir hreinlega stálu frá henni geta þeir með aðstoð dýrra lögfræðinga sem eru hreinlega harðsnúnari en þeir sem íslensk stjórnvöld hafa á að skipa fengið sig fríaða frá öllum glæpum.

 

Og láta svo mynda sig hálfglottandi og geta varla leynt hrokanum yfir völdum sinum og þeim heljartökum sem halda þjóðinni í. Um að gera að væla niður á Austurvelli . Koma við í Bónus og kaupa nauðsynar og í matinn Þegar heim er komið hringa  í Reykjavík síðdegis og bölva þessum svikurum.

 

Hreiðra svo um sig taka Fréttablaðið lesa yfir það velta sér uppúr því sem það er skrifað. Kveikja svo á Stöð 2. Styrkja sem sagt ýmsa fjölmiðla sem svo borga milljónir til sumra þessara óbótamanna. Kært kvödd


mbl.is Segist ætla í mál við Steinunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið rétt! Landsmenn ættu að taka sig saman, þeir sem enn hafa efni á því að vera með stöð 2, segja þessu upp! Þið lifið það alveg af, trúið mér ég hef reynsluna. Reyndar kemur Fréttablaðið hér inn á hverjum degi en ég les það aldrei. Ætti auðvitað að hringja niður eftir og afpanta PENT! Og svo er það Bónus....verð að viðurkenna ég fer þangað enn, stundum, þegar ég fæ ekki í Krónunni það sem mig vantar, og ef mig langar að bjóða í grill t.d. Mesti afslátturinn þar tel ég. Ætti auðvitað að sjá sóma minn í að sleppa því að versla þar. Stefni á að draga verulega úr ferðum mínum þangað! En eiga þessir menn ekki allt hér á landi? ( Er þá að tala um útrásarhyski almennt) Hvað með fataverslanir? Hagkaup? Sportvöruverslanir? Banka? Lyfjafyrirtæki? Það er ansi erfitt að forðast viðskipti við þessa menn. Vill einhver vera svo vænn að telja upp verslanir og annað sem veitir þarfa þjónustu þar sem þetta þjófalið kemur hvergi nærri. Er orðin eldheit og alveg til í að sniðganga allt sem þessir álfar hafa saurgað með skítugum puttum sínum. Vantar bara þennan litla lista yfir óspillt fyrirtæki, er sjálf svo löngu hætt að geta fylgst með hver á hvað og hverja.

assa (IP-tala skráð) 16.7.2010 kl. 03:14

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl Assa og ég þakka innlitið. Ég held þú hittir naglan á höfuðið. Þessir andsk.... eiga og eða eru að ná aftur eignarhaldi á öllum þessum verslunar og þjónustufyrirtækjum svo það er illmögulegt að forðast þá. Sértu ávallt kært kvödd.

Ólafur Ragnarsson, 16.7.2010 kl. 14:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 535194

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband