"höfðlinglega boð hjá"

Mér þykir ástæðan fyrir hve fáir nýttu sér ekki þetta höfðlinglega boð hjá 19 í kvöld, liggja ljós fyrir. Það er meira en að segja það að mæta á vinsælan stað.

 

Fólki finnst kannske klæðnaðutinn ekki hæfa. Það hefur svolítið stolt allavega enn Og svo eru kannske þeir sem þetta kæmi sér mest fyrir langar leiðir í burtu.

En strætó fram og til baka kosta peninga. Peningarnir notaðir til annara hluta.En forráðamenn 19 eiga mikið hrós skilið. Vonandi taka fleiri staðir upp. Kært kvödd


mbl.is Gefa Fjölskylduhjálp framlög
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Kannski borðar fólkið ekki súpu  knús á þig Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 12.7.2010 kl. 23:59

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæl mín kæra og ég þakka innlitið. Það eru margar hliðar á öllum málum. 1 sem ég var með til sjós var einhver leiðinlegasti maður sem ég hef þekkt hvað matvendni varði. En svo sá ég þann sama menn "róta" í ruslatunnunum við Hafnarbúðir að leita sér að einhverju ætilegu.. En ég held að fátækt sé mikið algengari en fólk gerir sér grein fyrir. Mikið af einstæðu gömlu fólki er með það mikið stolt að það myndi frekar vera svangt en þiggja gjafamat. Það hét að vera sveitalimur í þeirra ungdæmi. Hvað um það en farðu nú að "golfast" hér í Eyjum . Sértu ávallt kært kvödd

Ólafur Ragnarsson, 14.7.2010 kl. 17:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 535319

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband