"hætta á"

Skelfing er maðurinn tregur. "ef ekki tækist að stoppa ruglið núna þá væri hætta á því að almenningur missi trúna á pólitíkina"segir sá dagur sem mér finnst að kveldi kominn. Ekki get ég séð þarna fyrir mér forustumann fyrir Samfylkinguna

Ruglið hefur  svo sannarlega verið og á hann stóran þátt í því. Og almenningur ER búið að missa trúna á stjórnmál.Skilur maðurinn ekki íslensku. Hlustar hann ekki á fréttir les hann ekki blöðin. Þó ég sé ekki XD fannst mér samt Jón Gnarr og Hanna Birna bera af í Kastljósinu.

 

Jón með sitt pólitíska sakleysi og hjá Hönnu Birnu bólaði á nýrri stefnu í stjórnmálum. þ.e.a.s vilja leggja til að menn hættu pólitísku ávana skítkasti og niðurníðin á hvert öðru. Á meðan hún þarna frá VG og Dagur reigðu sig og höfnuðu samstarfi , allavega við hana.

 

Skelfingar vonbrigði held ég að verði þi þessum herbúðum. Og það sem mér finnst þau ekki reikna með að óákveðnir geti allt eins kosið Jón eða Hönnu Birnu og að útkoman verði enn verri fyrir þau. En hvað um það. Ég sef rólegur yfir þessu og kveð þá sem það eiga skilið kært


mbl.is Horfast þarf í augu við ruglið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

''Jón með sitt pólitíska sakleysi og hjá Hönnu Birnu bólaði á nýrri stefnu í stjórnmálum. þ.e.a.s vilja leggja til að menn hættu pólitísku ávana skítkasti og niðurníðin á hvert öðru''  þetta segir hún í dag eftir að hafa fengið að heira þetta frá Jóni aftur og aftur þetta sagði hún ekki í gær og ekki hinn daginn ... Þetta hefur hann saggt frá byrjun sammt. Þeir sem styðja bessta flokkin eru ekki í vafa um það , ef þú hallast að honum á annað borð og hanns boðskap þá hallastu alls ekki að Atvinnupólitíkus sem talar í frösum og útúrsnúningum sem breytast eftir því hvað hún heldur að fólk vilji heyra. Fjórflokkurinn er útrunnin út með þá alla úr stjórnmálum Íslands! við þurfum endurreisn, það gerist ekki svona. 

Valdi (IP-tala skráð) 28.5.2010 kl. 23:34

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Valdi og ég þakka innleggið. Ég sagði að þau hjú hefðu staðið sig best.Þau "impruðu"allavega á einhverju nýju Þú hittir naglan á höfuðið að vissu leiti. Það er þetta með að losna við fjórflokkana. Kannske Jón Gnarr verði maðurinn sem hefur verkið. Og þessu andsk.... skítkasti sem fylgir stjórnmálum linni með nýju blóði. Ég er ekkert endilega stuðningsmaður hjúana þótt mér hafi fundist þau vera í öðrum hjólförum Og nú er ég að meina þá sem einhverja möguleika eiga allavega eftir skoðanakönnunum.Það er mín meinig en ekki endilega sú rétta og ég virði þína. Sértu ávallt kært kvaddur 

Ólafur Ragnarsson, 29.5.2010 kl. 00:16

3 identicon

"Pólitískt sakleysi"? Frá manni sem studdi Gísla Martein, Guðlaug Þór og Þjóðkirkjulega íhaldssemi?

Ertu viss um að það sé ekki verið að taka þig í nösina? Maðurinn er jú leikari...!

Ybbar gogg (IP-tala skráð) 29.5.2010 kl. 02:03

4 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Ybbar. Og ég þakka innlitið Ég sé að þú villt ekki skilja hvað ég meina. Og þetta með að "taka mig í nösina"Þú hefur ekki séð mig. En hvað um það sértu ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 29.5.2010 kl. 12:23

5 identicon

Hvad ætli Eyja frænka hafi kosid i dag. Tad var nu alltaf små blåmi yfir Dalnum, frændi. Tad tarf ad taka mikid til hjå øllum gømlu flokkunum.Tetta er god byrjun ef Gnarrinn gerir usla i Rvik, og vonandi fær L listinn goda kostningu å Akureyri

Einar Olafsson (IP-tala skráð) 29.5.2010 kl. 15:43

6 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Einar. Já það var nú dimmblár blámi yfir "Dalnum". En ég er hræddur um að þeim hafi ekki líkað við "sitt" fólk undanfarið. Ég veit ekki um Eyju frænku. Kannske bara sett XD af gömlum vana. Sértu ávallt kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 29.5.2010 kl. 19:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 11
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 58
  • Frá upphafi: 535239

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband