"rúlla þessu upp"

Einhvernveginn held ég að Hanna Birna eigi eftir að"rúlla"þessu upp. Með allri viðingu fyrir hinum kvernkyns formönnum framboða. Og þó ég sé henni ekki sammála í landsstjórnmálum. En mér fannst hún sýna af sér skörungsskap í sirkusnum kringum Ólaf F.

Þegar hún tök af skarið þegar hann réði ekkert við ástandið og kom lagi á hlutina. Sveitastjórnamál og landsmál eru að mínu mati ekki sami hluturinn. Og það kæmi mér allsekki á óvart að þarna sé næsti formaður XD.

Mér hefur alltaf þótt Dagur vera of tækifærissinnaður og hann er ekki maður að mínu skapi. Jón Gnarr gæti ef svo heldur fram sem horfið sett strik í reikninginn. En Hanna Birna getur sett upp heillandi bros og Gnarr fer að nálgast vissar litabreytingar í aldri.

Og heillandi bros getur "doblað" okkur þessa gráfiðruðu upp úr bæði sokkum og skóm. Ég held að hinir frambjóðendur eigi ekki möguleika. En þetta eru nú engar sraðreyndir heldur hugleiðingar gamalls kalls á "vissu" skeiði. Kært kvaddir sem það eiga skilið.


mbl.is Jón Gnarr og Hanna Birna best
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Óli þarna erum við sammála sértaklega með að virkja alla skiphöfnina ,.að er lagið að virkja allt liðið,þetta þekkir þú til sjós,mer lyst vel á Hönnu Birnu eins og þér/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 5.5.2010 kl. 22:39

2 Smámynd: Valmundur Valmundsson

Hanna Birna er með titt................ er ég viss um.

Valmundur Valmundsson, 6.5.2010 kl. 14:59

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sælir félagar og ég þakka innlitið, Uss Valli hvað heldur þú að "istar" kenndir við Femínu segi yfir svona orðbragði, Verið báðir ávallt kært kvaddir

Ólafur Ragnarsson, 6.5.2010 kl. 22:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 535270

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband