"ja hérna"

Ekki það að alþingismenn megi ekki skulda peninga. En mér finnst satt að segja bak við þess tuggu sem nú heyrist daglega:"að lánin væru eðlileg viðskipti." o.sv.fr  leynist"þar til annað kemur í ljós "
Hvernig á XD ekki einn einasta mann sem ekki kemur fyrir í margumræddri bók með rosaskuldir (í mínum huga) á bakin? Eru svona menn bærir til að taka ákvarðanir t.d. um álögur á okkur "gamlingina" Hvað með Tryggva þór er ekki farið að volgna undir honum sem ásamt formanninum er flæktur í ýmiss fjármálaævintýr
Um Óla Björn má lesa þetta í  DV :"Þess má þó geta þess að í skýrslu rannsóknarnefndar Alþingis kemur fram að í lok árs 2005 skuldaði Óli Björn bönkunum 478 milljónir króna. Hann sendi frá sér yfirlýsingu í kjölfarið þar sem hann sagði Þess má þó geta þess að í skýrslu rannsóknarnefndar Alþingis kemur fram að í lok árs 2005 skuldaði Óli Björn bönkunum 478 milljónir króna. Hann sendi frá sér yfirlýsingu í kjölfarið þar sem hann sagði að lánin væru eðlileg viðskipti."
Ég kveð þá sem eiga það skilið kært

mbl.is Óli Björn tekur sæti Þorgerðar á Alþingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Veistu það að ég skulda líka og er sjálfstæðis maður.  Þú mátt vera hamingjusamur að skulda ekki neitt og þarmeð mikklu betri Íslendingur.

Hrólfur Þ Hraundal, 17.4.2010 kl. 16:12

2 identicon

uppræta hreiðrinn / ekki bara skipta um óværu / hvar eru óværu uppeldisstöðvar glæpa klíku spillingar á Islandi ? hver eru HREIÐRINN ? en auðvita má ræða þetta mjög málefnalega / hvað sega þau , verðum að læra af mistökunum læra af söguni ? hafa þessi hámenntuðu kvekindi aldrei litið í bók og aldrei lesið neitt um söguna ? UPPRÆTA umingja óværu glæpa klíku spillingar sóða langættardólga arðráns HREIÐRIN flokkseigandafélögin / þínglýsa kosningaloforðum/stefnuskrá   reglur aðhald viðurlög á manneskjurnar gráðugar breiskar    /   öllumhefur þeim í fjórflokknum tímavél vantað að eigin sögnn

Ásgeir Gunnarsson (IP-tala skráð) 17.4.2010 kl. 16:27

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæli strákar og ég þakka innlitið. Hrólfur! Ég hef aldrei talið mig eitthvað betri íslending en t.d. þig. Ég er hinsvega reiður út í menn sem virðast hafa fengið milljónir á milljónir ofan í lán sem engin veð virtust vera fyrir. Ég er nokkuð sæll og ánægur með mínar 103.000 kr sem sjóðir þessa lands borga mér út á mánuði , Eftir 52 ára sjómennsku. Ég er ekki að kvarta því ég er umvafinn góðum vinum sem halda mér á lífi andlega og gauka að mér ýsuflaki öðru hvoru. En ég er alveg að springa úr reiði út í þetta andsk..... lið sem fengu hundruð og jafnvel þúsundir milljóna til að bæta undir rassk.... á sjálfum sér Og braska með. Og ég er reiður út í þá menn sem stálu lífssparnaði sumra eldri borgara sem áttu engan lífeyrissjóð t.d uppgjafa sjómanna, bænda sem voru leiguliðar konur og ekkjur slíkra. Og ég er reiður fyrir hönd unga fólksins sem búið er að fá slíka klafa um hálsin að endast ævilangt. Og ég tel að fólk sem skuldar "viðskipaskuldir" upp á fleiri milljónir og jafnvel milljarða, þá ég ekki við fólk sem skuldar vegna húsnæðis. heldur til brasks. eigi ekkert erindi í visst hús við vissan völl. Og þeir stjórnmálaflokkar sem þarna eru sekir ættu algerlega að hreinsa út úr sínum rönnum Verið ávallt kært kvaddir

Ólafur Ragnarsson, 17.4.2010 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 535220

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband