"sammála"

Jóhanna er sammála öllu og stýrir algerlega duglausir ríkisstjórn. Á þessum erfiðu tímum ætti hreinlega að loka Alþingi senda þá skuggasveina og meyjar sem það sitja heim  Enda til einskins nýt og þjóðin algerlega búinn að missa trúna á þetta lið

 

Fela svo óháum  og hlutlausum mönnum jafnvel erlendum (þar sem það væri þrautin þyngri að finna slíka íslendinga) stjórn landsins næstu 10 - 15 árin meðan við erum að vinna okkur upp úr ÖLLUM ósómanum.

Öllum sagði ég því stór hluti fg skuggasveina/meyja eru bendluð við allan helv.... ósóman. Koma þessum siðblindu afætum í burt frá stjórn landsins. Við erum að upplifa smápart af sönnunum um að hafa ekki þingmenn sem ráðherra. Ég kveð kært þá sem eiga það skilið


mbl.is Eiga að víkja til hliðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyjólfur Jónsson

Satt hjá þér þótt þú sért Eyjamaður. Það er margir góðir menn eins og þú sem hafa kallað á útlenskan forstjóra fyrir landið. En eru ekki Eyjamenn með hagkerfi sem þeir monta sig af í tíma og ótíma sem þeir gætu lánað íslendingum?

Wolfang

Eyjólfur Jónsson, 12.2.2010 kl. 19:43

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sællo Eyjólfur!

Ég þakka þér fyrir innlitið. Fyrirgefðu hve seint ég svara. Og hér er það: Í fyrstalagi er ég ekki innfæddur Eyjamaður En ég er virkilega stoltur af að tilheyra þeim nú. Enþá stoltari væri ég ef ég væri hið fyrrnefnda. Hvað hagkerfi varðar veit ég ekki um neitt sér hagkerfi hér. En það má rangtúlka ýmis kannske óheppileg ummæli. En eitt veit ég með vissu því það hef ég fyrir augunum hvern einasta dag má segja.  Það að inn í hagkerfi landsins er dælt af fullu afli með verðmætum sem eru sköpuð hér og af Eyjamönnum. Ég efast um að Stór-Reykjavíkursvæðið standist þessu snúning hve hina frægu hausa tölu varðar.Græðgisgóðærið kom aldrei hingað nema að lýgilega litlum hluta. Og kreppan er ekki hér. Til dæmis um það get ég sagt þér smá dæmisögu. Lítil stúlka 4 eða 5 ára var hér smátíma  í heimsókn hjá ömmu sinni og afa .Þegar heimsókninni lauk og sú stutta var komin aftur til síns heima í Stór- Reykjavík sagði hún við mömmu sína háfkjökrandi: "ég vil fara aftur til ömmu og afa .Þar er enginn kreppa og engin ríkisstjórn". Mér finst satt að sega ekki fastalandsbúum það sæmandi að vera að hnjóða í hið dugmikla fólk sem byggir Vestmannaeyjar. Því hér eru hlutirnir að gerast og verðmætin að skapast. Sértu kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 13.2.2010 kl. 16:51

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll félagi Ólafur. Það er auðheyrt að þér er farið að ofbjóða ástandið. Ekki undrast ég það eins og málin birtast okkur sauðsvörtum almúganum í fjölmiðlum. Ég hefði nú haldið að það væri nóg að fá erlendan ráðgjafa á rosalaunum eins og Evu Joly t.d. en það þarf þá að fara eftir hennar ráðum, sem ríkisstjórnin virðist ekki vilja. Mér finnst eins og hún sé komin í togstreitu við stjórnina og alveg sammála stjórnarandstöðunni.

Varðandi Eyjamenn þá er það eflaust töluvert í vari fyrir kreppunni en það kannast ég við frá mínu heimaplássi að mikið hefur verið lagt til samfélagsins í gegnum árin og ekki í neinu samræmi við það sem kemur til baka frá stjórnvöldum.

Bestu kveðjur til þin og annarra Eyjamanna. Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 21.2.2010 kl. 15:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 535218

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband