Óhöpp 2

Ég var að blogga um daginn um óhöpp til sjós.Ekki samt til að velta mér upp úr óhöppum sem slíkum heldur var ég að deila með fólki ljósmyndum sem ég hef séð á netinu.Frábærum myndum ef það mætti orða það svo.Engin má heldur taka þetta þannig að ég sé að gera gys að annara óhöppum.En nú er ég að komast í hring og nú gef ég myndunum orðið:

 

 

Bloody Hell ! The Navy again!Þessi hefur undirskriftina:Bloody Hell ! The Navy again!

Santa Rosa 1958 03SS SANTA ROSA & SS VALCHEMssvalchem resizeSanta Rosa Þessar er frá árekstri:SS SANTA ROSA & SS VALCHEM fyrir 49 árum árum.SS SANTA ROSA tv í efri röð

Þessar myndir sýnir sama skipið fyrr og svo seinna  Sunchine IslandathelbrookSUNSHINE ISLAND Hét síðast Sunchine Island.ex Athelbrook

Heinrich Heine vs MataramHeinrich Heine vs Mataram.2 jpgÞessar myndir sýna árekstur á Elbefljóti 1988

998Collision Litli og stóri???

556Lihou rocks 2 Þessi skrokkur  var soðin saman í Rúmeníu og var verið að draga ´ann til Hollands til fullgerðar

 

gm1gm24848scan00041 Hérna höfum við frægt skip"Global Mariner"sem alþjóðaflutningamannasambandið ITF(að mig minnir)gerði út og kom þá m.a.til Reykjavíkur.Það lenti í árekstri  við 9000 ts flutningaskip"Atlantic Crusader"á Orinocofljóti í ágúst árið 2000 og sökk.

Þessir á þurru:Kiperousa aground442Manaav Star 009232Biscaya Star02 s386WanChun beach Bakkum1974March 2007 Black sea coast,near Dnestrovsky firth. Ukraine Odessa regionDe Hai

 Að lokum eitt frægasta strand allra tíma strand Torrey Canyon við Seven Stones rif milli Scilly Isles og Land's End, Englandscilly%20torrey%20big

torreyc1torreyc5TorreyCanyon2 Líkan af skipinu og strandstaðurinn: sevenstones2

Ef einhver hefur haft áhuga á þessu með mér kveð ég hann kært

 

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Les allt um skip og sjómenn/þetta er frábært/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 31.7.2008 kl. 17:37

2 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

takk fyrir fróðleikinn

Jón Aðalsteinn Jónsson, 31.7.2008 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 535359

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband