Íslendingar og innflytendur

Ég er nú einn af þeim sem komin er á svokallaðan gamalsaldur.Mér er í barnsminni er Helgi Hjörvar las Bör Rörnsson.Síðan eignaðist ég bókina og hef lesið hana mér til mikillar skemmtunar með nokkra ára millibili.Mér er mimmistætt  þegar Bör nuddaði sápunni framan í sig og í hár sér.þegar hann nálgaðist Þórsey svo að Jósefína heimasætan gæti fundið af sér kaupstaðarlyktinu.Nú keppast hinir flokkarnir við að nudda þegjandahætti og munnbindis sápu um sig allan svo að enginn finni af þeim innflytendalytktina.Bör Börsson var mjög grunnhygginn en heiðarlegu og þrúði ekki á vondu kallana í heiminum og lét allt reka á reiðanum.En allt slammpaðist þó af hjá honum.Sól og Máni voru miklir pörupiltar sem ætluðu að plata Bör en vopnin snérust í höndunum.Ég fagna því fólki sem vill setjast hér að og gerast þarfir og löglegir þegnar þessa lands.En mig langar ekki í það ástand sem er t.d. í Svíþjóð þar sem hundruðir ólöglegra flóttamanna.hafast við,hér og þar með hjáp löglegra samlanda sinna.Ég spyr sjálfan mig í hvaða skóla skyldu börn þessa fólks vera.Ég bjó einu sinni í miklu návígi við hóp af þessu fólki og sá margt óvenjulegt.Það var þvottahús út á lóðinni.Þar hafði maður svona lás til að setja inná töflu þar sem dagar og tímar voru skáðir.Mér varð einusinni á að taka dagafeill og setti vélina þ.e.a.s það var réttur tími en feil dagur.Þegar ég svo ætlaði að kíkja þvotturinn minn lá hann hundblautur út um allt þvotta hús og fólkið hafði einhvernveginn spennt lokið upp til að ná honum.Seinna fékk ég svo reikning fyrir lokinu.Blessaðir flóttamennirnir höfðu ekki skilið hvernig þetta virkaði.Það er nú sennilega meiri rassismi hjá sumu af þessu fólki en hér uppi á litla saklausa Íslandi sem allir úti í heimi eiga að vera svo góðir við Oft og iðilega varð ég vitni af því að börn þessa fólks fór bara inn á næstu lóð og tók leikfang sem ég var búinn að sjá að börnin í viðkomandi húsi átti.Oft varð ég vitni að rifrildi foreldrana.Það skal fúlega viðurkennt að þetta blessað fólk var búið að ganga í gegnum miklar hörmungar.En það verðir að kenna því að samlagast því samfélagi sem það ætlar sér að búa í.Svo hef ég heyrt að það sé stór munur á innfluttum verkamönnum og flótta fólki.Hver er munurinn,annar hópurinn er að flýga fátækt  inn ólgu eða stríð í sínu landi

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

skemmtileg lesning og góðar athugasemdir!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 7.4.2007 kl. 21:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 535349

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 43
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband