Bla bla

En og aftur sér maður hve mikil áhrif það hefur á mann að vera alltaf að rífa kja.. á neikvæðum nótum. Ég ætlaði að fara að röfla yfir stjórninni og veðrinu jafnvel. En sá að það yrði ekki til neins. Sá sem öllu ræður hver sem hann svo er, og er úti í óravíddum veraldrar virðist ekki heyra til gamals kjaftasks sem ekki er lengur til neins nýtur.

Nú fer maður yfir "ferilinn" í huganum

Fyrbteren

Og ekki þýðir að rífast um Jóhönnu hún virðist vera enn þá lengra úti í óravíddum alheims. Allavega finnst mörgu fólki það. Og að mikið íhuguðu máli ákvað ég að vera þægur og vera þöglum um ástandið  Og ekki leyfa mér að vera einusinni ósáttur við stöðu mína því hún er að töluvert sjálfsköpuð.  Vitanlega átti maður sína drauma  Sumir rættust aðrir ekki. En málþingið í litla snotra húsinu ( sem þessvegna mætti mála á komandi sumri) við höfn friðar úti á landi heldur áfram þótt fjand... handboltinn trufli það eins og  sjónvarpsdagskrána. En nóg umræðuefni er alltaf á dagskránni í þessari miðstöð munnlegra sagna. Fyrir kemur að kvenfólk ber á góma en allir þátttakendur eru hrifnir af konum.Og bera mikla virðingu fyrir þeim.

 Þetta er nú bara "kallabrandar" um reikniskunnáttu kvenna

blonde jokes 3

 

 

Og tala um þær að þvílíkum hlýhug að hörðustu femínistarnir myndu jafnvel roðna niður í tær. Ekki eru menn sáttir um kenningar margra meðbræðra sinna um gáfur  þeirra sérstaklega þeirra ljóshærðu. Ég eignaðist börn með tveimur konum. Önnur var ljóshærð hin dökkhærð. Sú dökkhærða giftist mér en sú ljóshærða neitaði.

Tæknilegi mismunurinn á konu og karli

att0000x

 Þetta segir mér persónulega meir en mörg orð. Og fræg er sagan um þegar skifti þurfti að skifta um heila í manni. Þá voru karlmanns heilarnir sem í boði voru fokdýrir enda lítið notaðir  En kvennmannsheilarnir á útsöluverði vegna mikillar notkunnar. En þetta var nú saga úr framtíðinni.

Þeir efri voru meira notaðir Allavega til vissra hluta

 SexDifferencesBrainCartoon01

 

Ekki veit ég af hverju stelpur mega ekki borða bláan ís og eða öfugt En sumir segja að allt kvenfólk ætti aðforðast að borða flestar tegundir  ís. Að maður tali nú ekki um svokallað banana split. Ef hugsa þyrfti um línurnar allavega næstu níu mánuði

Ís er oft forboðinn fyrir konur

4506362269 a38ae63d90

 

Og vilja margir halda því fram að grænmeti sérstaklega gulrætur séu þeim virkilega hollar Umhugsunarvert þegar það er tekið í reikninginn að gulrætur eru kynblendingar úr næpum og káli. Það virðist alltaf þurfa að blanda "kyn eitthvað" í öll mál.

Halda sér við gulræturnar

Gulrót

 

Ýmsir eru alerir dellukallar í ýmsu og það á nátturlega líka við um konur  Vinur minn er dellukall á mótorhjólum og hugsar um hjólið sitt eins og góð húsmóðir (gamaldags hugsun kannske?) um eldhúsið Ekki þekki ég neina konu sem er með mótorhjóladellu. En ég gæti ímyndað mér hvernig þær hugsuðu um hjólin eftir að hafa kynnst þessum víni mínum. Þar eru margir smáir hlutir hlutir sem þarf að pússa

Eins og góð húsmóðir

motorcycle repair

Og ég hef alltaf haldið því fram (og það í fullri einlæpgni) að konur séu miklu meiri stjórnendur en karlar. Helv..... smámunasemin sem getur verið í þeim gerir það að verkum að hlutirnir eru skoðaðir frá fleiri en einni hlið. Verstu tollþjónar sem maður gat fengið á sig voru konur Og eins var með lögreglukonur. Þetta er ekki sagt til þessum hópum kvenna til minnkunnar heldur til hróss ( segir gamli smyglarinn !!!!)

 

 

Þetta tvennt varð manni alltof oft að falli (geng útfrá að vökvinn sé ekki vatn)

15313182 1266945562

Mér var oft hált á svellinu þegar vín átti hlut Og oftar en einusinni og oftar en tvisvar fann ég að vín og víf áttu enga samleið. Oftar en tvisvar en samt já. Það er oft of seint að iðrast eftir dauðann  Og það í orðsins fyllstu merkingu.

 Að láta sér dreyma er ekki bannað enn eða hvað?

 beach girl

Þegar ég var að skrifa þetta bull og þurfi að "seifa" það, setti ég sem fyrirsögn Bla bla. En ætlaði svo að breita því eftir efninu. En ég held að ég haldi mér bara við það. Ég vona bara að engin taki þetta bla bla sem einhverja óvirðingu við konur. Slikt er fjarri mér enda ber ég mikla virðingu fyri  og aðdáun á þeim í brjósti mér. Eini ljósi punturinn í handbolta ..... já eða þannig er, að það er falleg kona sem kemur alltaf á skerminn þegar leikir eru krufnir eftir á  Verið ætíð kært kvödd

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 535220

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband