"hvaš er list ???

Ég hef stundum velt fyrir mér oršinu List. Ég er ķ mikilli barįttu viš oršiš skrifaš meš "uppsiloni"og forskeytinu "matar". En skrifaš meš einföldu hef ég aldrei botnaš mikiš ķ og eša žeim įhrifum sem žaš skapar. Ég er minnugur žess aš erlendur mašur sat į tröppum žv Śtvegsbankahśsinu og vafši į sér liminn.

 

Žessi mašur hafši endinguna "amašur" sett aftan viš oršiš meš einföldu i.i Mig minnir aš koma hans hingaš hafi veriš fjįrmögnuš į oršinu meš einföldu ii en endurnum "ahįtķš" Sem svo aftur var fjįrmögnuš į okkur Jóni,Gunnu og ég hef kannske įtt 10 -20 aura ķ žessum mikla žar sem oršiš var skrifaš meš einföldu ķi en "avišburši" į eftir. Ég hefši haldiš aš  mašurinn meš einföldu ii fyrir framan hefši bara oršiš til žess aš fólk hefši misst oršiš skrifaš meš "uppsiloni" og meš matar fyrir framan.

 

 

 

En svo ég sleppi nś žessu bölv... og sennilega illskiljanlegu rugli get ég ekki skiliš aš žessi "verk"ķ garši Hrafns geri nokkrum mein. Žvķ ef hann segir satt meš samband sitt viš hina verulegu Įlfheima žį getur allt fariš til andsk..... hjį Borginni ef žeir hrófla viš žessu, Ętli nęgi žeim hjį Borginni ekki aš hafa lifaš ķ tilbśnum Įlfheimum Žeirra śtrįsarvķkinga. Lįtiš žvķ Hrafn og hans ekta Įlfheima ķ friši.Aš lokum kveš ég kęrt žį sem žaš eiga skiliš


mbl.is Vķkingar verja heimili Hrafns
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 18
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 535215

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband