Jesús Kristur eða ég ????

Ekki vantar suma sjálfstraustið. Líka sér við frelsaran sjálfan. Og nú tíðkast þau  hin"breiðu spjótin"  Ef marka má landsfund sjallana. Allavega uppgör fv flokksforinga við flokkinn, Líkir sjálfum sér við Krist sjálfan. Mér dettur samt í hug mitt uppáhaldsskáld sem kom úr hinni frægu"grasrót" Vilhjálms frá Skáholti.Ég held að"sumir"hefði frekar átt að taka orð hans sér í munn þegar hann kvað:

" Og um það mál við aldrei megum kvarta / Því uppi á himnum slíkt er kallað suð / En ósköp skrýtið er að eiga hjarta / sem ekki fær að tala við sinn guð. / Hver síðastur þú sagðir yrði fyrstur / en svona varð nú endirinn með þig / Og úr því þeir krossfestu þig Kristur / hvað gera þeir við ræfil eins og mig/"

Eða vísu Jóhanns bónda í Miðhúsum í Óslandshlíð ( 1891- 1972 ) er hann kvað:" Ég hef hlotið margt og misst /  marki náð og tapað,/  elda kveikt og einnig fryst / eyðilagt og skapað."

En einu hef ég tekið eftir af landsfundum þessara flokka sem mestu og bestu fríar auglýsingar og umfjöllum fá sérstaklega í svokölluðum"ríkisfjölmiðlana".

Enginn af þessum flokkum.(VG.Samfylking,Sjálfstæðismenn) hafa það á stefnuskrá sinni að kalla svokalla "útrásarvíkinga"" heim setja þá í farbann meðan Eva Joly rannsakar mál þeirra,

Ég man eftir baráttu sænskra skattayfirvalda við stórríkrar konu sem skuldaði milljónir í skatta en komst úr landi til Brasilíu og sænsk yfirvöld komu að öflugu rimlahliði og rafmagnsgirðingu í hring um hús hennar. Og komust ekki lengra. Þetta gætu þessir gæjar tekið upp. Greið leiði frá London..

Ég tek undir orð Önnu Mikkaelsdóttir sem hún sagði í fréttunum áðan.Eitthvað á þessa leið:"eitthvað vitlausasta sem ég heyri er:"að við tókum öll þátt í þessu"" En liðið í 101 tók kannske þátt í þessu en ekki hið sanna"grasrótar"fólk..

Ekki  lálaunafólkið. ekki öryrkar, og alls ekk eldri borgarar.Þetta fólk tók engan þátt í þessu"svalli"  Og nú ætlar VG að fara að fjölga fólki á"listamannalaunum" Og nefnir"skrímslið" baráttu gegna atvinnuleysi. Ja sveiattan og fussu svei. Setja fleiri iðjuleysinga á þennan letistyrk. Ekki að reyna að bæta hag fyrrgreindra hópa..Nei nei

Við í Frjálslyndaflokknum hér Vestmannaeyjum opnuðum kosningaskrifstofu í Valhöll Strandgötu 43 A.Þar verður opið eftir veðrum,vindi,þátttöku já og fleiri aðstæðum.

En þátttakan í gær lofaði góðu. Grétar Mar mætti til að"peppa"liðið upp. Síminn á skrifstofunni verður 4812919. Síma og tölvumál ekki alveg komin í lag.Læt þetta duga í dag.Það kemur meira,Kært kvödd


mbl.is Vilhjálmur: Ómakleg ummæli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 535227

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband