"City Nose"

Margir segja að ég hafi líkst föður mínum á mínum yngri árum.Ekki vil ég nú dæma um það en eitt er vist að ólíkar leiðir völdum við í lífinu.En eitt erfði ég frá honum en það er skakkt nef.Ég var uppalinn að hluta í Borgarnesi.Sem með smá ímyndunarafli væri hægt að útfæra á ensku sem City Nose.Það hefur þó ekkert að gera með að nefið á mér er skakkt.

KRI518 300Völdum ólíkar leiðir 

Ég kom þangað nýfæddur með skakkt nef.Þessi skekkja felst í því að nefbeinið vex hálfpartinn út úr hægri nösinni.Þegar faðir minn kynntist konu sinni sem varð stjúpa mín spurði hún hann hversvegna nefið á honum væri svona skakkt.Hann sagðist hafa fengið öngul í nefið á línuveiðum á sínum sjómennskuárum.

nose Hin ýmsu nef 

Stjúpa mín sem þá hafði ekki séð mig varð hálf hissa þegar ég kom svo 7 ára inn á heimili þeirra með mitt skakka nef.Og ekki hafði ég verið á línuveiðum.En meir hlessa varð hún þegar1sta barn þeirra saman,fæddist líka með "línuveiðaranef":Af 3 börnum þeirra fæddust 2 svona nefjuð.En aldrei fór sá gamli ofan af önglulsögunni.En af hverju þetta nefjaspjall.Jú því nú á undirritaður að fara að gangast undir aðgerð á nefi.

 

 Funny Nose glasses201907b Nef

Fegrunaraðgerð segi ég.en þar er málinu aðeins hallað.Málið er að ég hef verið með svokallaðan kæfisvefn.Fengið sérstaka vél til að auðvelda svefninn.En þessi vél hefur ekkert gagnast mér.En nú eru spekingarnir komnir að þeirri niðurstöðu að þetta sé allt línuveiðaranefinu að kenna.Nú á að laga herlegheitin.

michael jackson nose Frægt nef(leysi) 

Með von um að vélin komi svo til að virka það mikið eftir aðgerðina að ég drattist á fætur fyrir hádegi og drullist til að ganga smá spöl á hverjum degi þá fari"línurnar"að taka á sig mannsmynd á ný.Þessvegna tal um fegrunaraðgerð.

RedNoseWorker 450x348 Vonandi endar þetta all vel

Ég veit ekki annað orð betra um svona hluti.Þ.e.a.s.breytast vonandi úr"fitubollu"í svona sæmilega holdi farinn mann.Þessvegna hef ég legið á netinu í leit að sæmilega vel útlítandi nefi..Ekki hef ég nú fundið nef að mínu skapi en ég fann margt annað.Og ætla að leyfa ykkur að njóta þess með mér er ég fann

1  2 6 4

57 8 Læt þetta nægja að sinni.Kært kvödd


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Heill og sæll Óli minn, kvitta hér fyrir skemmtilegt nebbaspjall. Vona að þessi aðgerð heppnist vel og þú verðir betri eftir þessa aðgerð lækna. Einn vinur minn hefur við sama vandamál að stríða.

kær kveðja

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 27.12.2008 kl. 22:47

2 Smámynd: Sigmar Þór Sveinbjörnsson

Það er að segja kæfisvefn

Sigmar Þór Sveinbjörnsson, 27.12.2008 kl. 22:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 49
  • Frá upphafi: 535355

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband