Lífshlaupið

Ungur maður ákvað ég að gera sjómennsku að lífstarfi mínu.Mér þótti gaman í  fiskaðgerð sérstaklega flattningu.Ég tala nú ekki um á Selvogsbankanum á vorin.

 turska1   Hann var vænn við"hraunið"

Mér leiddist að standa trollvaktir.Til að sleppa við það ég svo í skóla til að handera kíkirinn og önnur tæki og læra að finna út hvar í fjand.... maður skildi vera staddur.Svo maður losnaði við trollvaktirnar

ShipGuy  Handera kíkirinn og fl Ungur lifði maður í ýmsum dagdraumum

 tiffany 742967 Manni lærðist sem stm á togara að oft fiskaðist best við ýmsa hóla og eða milli þeirra.Að ég tali nú ekki færi maður lengra niður í d.... já ekki meir um það.Margt í huganum hlýjaði manni þegar hann skall á með NA á Halanum.Að maður tali nú ekki um á landstíminu.Og svo tóku við dagar víns og rósa er í land var komið 

En svo blasti blákaldur veruleikinn við aftur er á sjó var komið.

bgr0137l Hausinn eins og grilluð hæna.

Og ekkert svona 

cold3 

Því síður svona hafði skeð í landlegunni

Girls%20on%20the%20Beach

 

0%20drunken sailor 1977 Bara þetta

ptr0011leða þetta

Svo liðu mörg ár.Svo datt ég niður í lest á skipi og upp úr því aftur í skóla til að vera ennþá vissari um hvar maður væti staddur.Hvort það var svo til að ég sá hvað ég hafði villst langt út af lífsins vegi veit ég ekki.En ég hafði haft mikil samskifti við Bakkus konung og látið hann varða minn veg þar.Ég náði í þá konu sem mér þótti vænt um.

Good idea, on my way to the pub, having a beer ....or two. Sagði upp hjá Bakkusi

Sagði upp hjá Bakkusi og fór að sigla á farskipum.Var í því í nokkur ár hérlendis.Fór svo að skifta mér af innflutningslöggjöfinni og fékk bágt fyrir.

ggun174l

Kom mér ónáð hjá vissum vörðum þeirrar löggjafar.Skildi við konuna og hypjaði mig til útlanda.Ekki þó til að flýja neitt.Það hugsa nú kannske margir hvað er maðurinn svo að tala um heiðarleika hjá öðrum.

 

sea landscape PY80 l Fór í siglinga

Mér til afsökunnar held ég að ég hafi ekki skaðað marga því að þessar tilraunir mínar voru að mestu svæfðar í fæðingunni.Svo flakkaði ég um heiminn sá margt miður fallegt hvað fátækt varðar.Svo kom"krabbafjandinn"í heimsókn og eftir hana varð ég eins og eftir árekstur og skorsteininnin tekinn af

SS SANTA ROSA & SS VALCHEM Skorsteinninn af

 Svo sveik pumpan

.hearts2 

Svo að maður varð að gleyma öllu svona

  ice cream sundae og svona  fishdish

 Að maður tali nú ekki um þetta

Svo að í dag stendur maður bara 1 eins og þessi 105 0552 

800px Lonesome George  Pinta giant tortoise  Santa Cruz eða jafnvel eins og þessi

Ekki það að ég sé ekki ánægður,síður en svo.Mér líður mjög vel í litlu íbúðinni minni sem ég fékk hér í húsi tengdu Dvalarheimili aldraða hér í Eyjum.Ég þakka þeim sem að því stóðu allan velviljan í minn garð.Ég er sjálfur höfundur að lífi mínu í dag.

landscape PB81 l Conwell peter iredale Komin hriplekur í síðustu höfnina

Ég valdi sjálfur að lifa hátt á tímabili og út á ystu brún.Ég hef gaman af  allslags grúski og er oft að glugga á netið.Hef kannske umgengist það af óvarnfærni,en vona að mér fyrirgefist það.Þó maður hafi fengið mynd og mynd"lánaða"vona ég að enginn hafi skaðast af því.Verið kært kvödd 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ekki hafa dagdraumarnir verið af verri endanum!

Jóhann Elíasson, 21.12.2008 kl. 22:08

2 identicon

Hahaha,góður!!  Ertu byrjaður á bókinni ??? Bestu kveðjur úr Nesinu.

Sæa (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 22:19

3 identicon

Hjartans þakkir fyrir bloggvináttuna, Óli minn!

Kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 23:29

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

þetta er hreinskilin og góð færsla,og skemmtilega samansett/Kveðja og ósk um gleðileg jól/ bloggvinur Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 21.12.2008 kl. 23:37

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

takk fyrir Óli minn - hafðu það sem allra allra best

Jón Snæbjörnsson, 22.12.2008 kl. 20:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 535354

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband