Frķtt flęši į eiturlyfjum????

Eitt furšulegasta vištal sem ég hef heyrt lengi heyrši ég ķ dag.Žetta var į einni śtvarpstöšinni.Žar talaši einn af žekktari tónlistamašur landsins,sem virtist vera žįttarstjórnandinn viš einn af žekktari fręšimönnum landsins.Ég var į leišinni heim en śtvarpiš ķ bķlnum mķnum er stillt į žessa stöš.

 

 Ég heyrši žessvegna ašeins brot śr vištalinu.En eftir"stillingaröršuleika"voru žeir hęttir žegar ég nįši stöšinni heima.En žegar ég hlustaši fjallaši vištališ um eiturlyf..Menntamašurinn er stundum talin ašalhugmyndafręšingur eins af stęšstu stjórnmįlaflokkum žessa lands.Og hann er kennari viš eina af ęšstu menntastofnunum landsins.

Ķ vištalinu talaši hann um aš:"aš ķ staš žess aš"hamast į""eins og hann oršaši žaš  eiturlyfjasmyglurum ętti aš leyfa innflutning į eiturlyfjum.Ég hef fariš innį heimasķšu śtvarpsstöšvarinnar til aš reyna aš nį vištalinu öllu en fann žaš ekki.Ég vildi virkilega ekki trśa aš mašurinn hefši sagt žetta Er žaš virkilega satt aš forustumönnum eins af stęrsta stjórnmįlaflokks landsins sé illa viš aš žaš sé veriš aš"hamast ķ"eiturlyfjasmyglurum.Er žaš žessvegna sem "laga"į Lögregustjóraembęttiš į Keflavķkurflugvelli.Žessi fręšimašur sem er aš kenna unga fólkinu ķ einni af ęšstu menntastofnun landsins bar saman innbrot ķ hķbżli manna og eiturlyfjasmygl.

 

Hann taldi aš peningunum vęri betur variš ķ aš efla löggęslu į į žvķ sviši ž.e.a.s žjófnušunum heldur en aš vera aš hamast ķ eiturlyfjasmyglurum.Žessi mašur hefur veriš dęmdur fyrir meinyrši og ritstuld.Fyrir ritstuldinn munaši litlu aš hann missti stöšu sķna viš menntastofnunina.Mér fannst žį aš ef hann missti stöšuna vęri žaš fullžungur dómur,en eftir aš hafa hlustaš ķ dag į hve mašurinn er virkilega veruleikafirrtur žį held ég aš menntastofnunin ętti aš sjį sóma sinn ķ aš reka“ann.Svona ženkandi mašur į hvergi aš fį aš koma aš uppfręšslu ungs fólks.Ég spurši um daginn um hvaša öfl hér į landi vęru svo sterk aš allir"sendlarnir"sem skotnir eru žyršu ekki aš nefna žau į nöfn?Og enginn hefur gefiš"komment"į fęrsluna.Ekki žaš aš ég héldi aš ég fengi svar viš spurningunni heldur hélt ég aš fólkiš hefši skošun į mįlinu

Er fólk eitthvaš hrętt viš aš tjį sig um žessi mįl.Er žaš virkilega svo aš rįšherrar žessa flokks sem žessi mašur tilheyrir vilja helst veikja sem helst tollgęsluna į Keflavķkurflugvelli svo ekki sé veriš aš"hamast"ķ eiturlyfjasmyglurum.Eitt smyglmįliš raktist upp ķ eitt rįšuneytiš.Er žaš virkilega į "skuggastefnuskrį"žessa flokks aš gefa eiturlyf frjįls į žessu landi?Getur žaš veriš virkilegt aš sumir af rįšamönnum žessa lands séu flęktir ķ smygl į eiturlyfjum til landsins?Ég bara spyr?Einu sinni kaus ég žennan flokk og ef einhver snefill af taugum til hans hefi leynst ķ mér,žį fuku žęr ķ dag.Og viss er ég um aš ef žessi mašur fęr aš halda žessu į lofti žį hrynur fylgiš af flokknum,ég er eiginlega fullviss um aš flokkurinn tapaši nokkrum atkvęšum ķ dag frį fólki sem hlustaši į"vašalinn"ķ manninum.

 

 

Hann kvartaši sįran um peningaskort vegna sektagreišslna og lįi honum žaš fįir.Er hann kannske aš boša nżja grein af"śtrįsinni"og vill taka žįtt ķ henni sjįlfur.Ég var um daginn aš tala um hvort Gušmundur ķ Byrginu hafi veriš kominn meš nefiš ofan ķ eitthvaš sem hann mįtti ekki hafa žaš.Žaš skyldi žį aldrei vera?.Eru einhver tengsl milli lagfęringarinnar į Keflavķkurflugvelli og Byrgismįlsins?Hvaša menn var yfirlęknirinn į Sogni aš meina žegar žaš"hrökk"śt śr honum,žó hann dręgi žau ummęli til baka,aš lyfin į lyfsešlunum sem hann falsaši hafi veriš ętluš fyrirmönnum ķ žjófélaginu.

Mér finnst,sérstaklega eftir aš hafa ķ sakleysi mķnu haft śtvarpiš ķ bķlnum mķnum stillt į eina af yngri śtvarpsstöšvunum og hlustaš žar į einn kunnasta fręšimann?????? žessarar žjóšar tala um eiturlyf mörgum spurningum ósvaraš?Ég hreinlega vona bara aš žetta hafi veriš bara sagt ķ grķni.Ef einhver hefur haft nennu til lesturs hingaš,kveš ég žann sama kęrt.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Ašalsteinn Jónsson

Hald aš žaš sé óžęgilega mikill sannleikur ķ žessu hjį žér

Jón Ašalsteinn Jónsson, 18.6.2008 kl. 22:34

2 Smįmynd: Kolbrśn Stefįnsdóttir

Žś segir nokkuš. Eitt er vķst aš oft hefur mér fundist einkennilegt aš ekki sé hęgt aš verjast žessum vįgesti (dópinu) į Ķslandi. Mér finnst bara vanta vilja yfirvalda til aš halda landinu hreinu. kvešja Kolla.

Kolbrśn Stefįnsdóttir, 18.6.2008 kl. 22:55

3 Smįmynd: Gušrśn Marķa Óskarsdóttir.

Takk fyrir žessa upplżsingu Ólafur, afar fróšlegt aš vita um blašur žessa manns ķ žessu efni žarna.

kv.gmaria.

Gušrśn Marķa Óskarsdóttir., 19.6.2008 kl. 00:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband