"Ímyndið ykkur"

Ímyndið ykkur. Þetta svokallaða alþingi er eftir skoðanakönnunum í næstneðsta sæti hvað virðingu fyrir stofnunum og þessháttar varðar hér á landi. Eitthvað um 10 % þjóðarinnar ber einhvern snefil af trausti á liðinu. Aðeins bankarnir eru lægri

 

Hvernig ætli það sé. Heldur þetta lið að þegar dyrnar á "húsinu við völlinn" lokast á eftir því þá leyfist því að ljúga öllum andsk...... að ökkur almúganum. Og ætlast svo til að við trúum því. Hrokinn í þessu liði er þvílíkur að venjulegur maður fær hroll. Það er löngu komið yfir öll þolmörk.

 

Svo leikur það sér bara á fésbókinni í svokölluðum "nefndarstörfum" Afsakið en nú er ég kannske bara að miða við mig sjálfan. Ég verð að  játa að ég verð að vera með athyglina við það sem ég er að gera hverju sinni.

 

En þetta lið  er orðið svo vant að  leika mörgum skjöldum að því munar ekkert að vera með hugan á fleiri stöðum í einu. Ég skal játa að þrátt fyrir sukksamt líferni í den, leitaði ég sjalda á náðir kvenna sem stunduðu  vissa atvinnugrein

 

Ég  lenti nefnilega í því einusinni að kaupa mér náð í stuttan tíma hjá einni. Hún var hreinlega að  lesa "Grimsby News" meðan ég puðaði. Hún var alls ekki að vinna vinnuna sína  stúlkan sú.  Fannst mér.  Kært kvödd


mbl.is Neitar að hafa brotið þingsköp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ragnarsson

Höfundur

Ólafur Ragnarsson
Ólafur Ragnarsson
Ýmsar hugleiðingar settar fram af manni, sem seint verður kallaður einhver spekingur,en leyfir sér að hafa skoðanir á ýmsum hlutum.Þ.e.a.s elliærum fyrrverandi sjómanni og áhugamanni um gott líf á Íslandi og þá sérstaklega í Eyjum,þar sem hann býr og lifir vonandi í sátt og samlyndi við alla. 
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...age_1269290
  • Miss Marple First Image
  • 001

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 535266

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband